Mục sư cảm nhận về Shen Yun: Ân điển của Thượng Đế đến từ Trời cao

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Món quà của họ đến từ Trời cao, ân điển của Thượng Đế cũng vậy! Chúng ta đều đang tiến về cùng một hướng” - Mục sư Dwight Moss phát biểu sau khi xem buổi biểu diễn của Shen Yun.

Tối ngày 11 tháng 1 năm 2024, sau khi xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Thế giới mới tại Hội trường Giao hưởng Atlanta, Mục sư Moss bày tỏ mong muốn người dân Trung Quốc tìm lại nền văn minh tốt đẹp trước thời kỳ cộng sản.

Trước khi xem buổi biểu diễn, Mục sư Moss đã biết đến Shen Yun từ lâu, và ông cũng đã hiểu về những sự đàn áp đang diễn ra ở Trung Quốc. Sau khi xem xong, ông nói Shen Yun thật tuyệt vời, “Tôi yêu mến người dân Trung Quốc, không phải Đảng Cộng sản, mà là người dân.”

Đối với Mục sư Moss, phần trình diễn về việc đức tin bị đàn áp ở Trung Quốc khiến ông xúc động nhất, “Nếu bạn xem buổi biểu diễn, bạn sẽ biết chuyện gì đã xảy ra, biết người dân Trung Quốc phải chịu đựng sự đàn áp như thế nào. Nếu bạn tìm hiểu thêm, bạn sẽ biết rằng chính quyền Trung Quốc đang bán nội tạng người, và bạn sẽ không bao giờ biết ai sẽ là nạn nhân tiếp theo. Tôi có thể nhìn thấy điều này trong buổi biểu diễn, và đó là điều đau đớn đối với tôi, vì chúng ta đều là con người.”

Ông nói rằng, một khi hiểu được lịch sử của người dân Trung Quốc, bạn sẽ thấy họ thật tuyệt vời, “Tôi hy vọng thấy họ tìm lại được nền văn minh mà họ từng có, đó là điều tôi muốn thấy. Tôi cũng đang đấu tranh chống lại Đảng Cộng sản, và nếu có cách nào, tôi muốn giúp đỡ người dân ở đó, vì tôi mong họ có thể tự do một lần nữa. Sự thống trị của cộng sản ở Trung Quốc đã kéo dài 75 năm, nhưng phần lớn mọi người vẫn không biết nhiều về tội ác của nó”.

Mục sư Moss nói: “Thông điệp mà Shen Yun truyền tải đến tôi là về tự do, sinh mệnh, và mọi thứ liên quan”.

Ông tiếp tục nói: “Quà tặng của họ đến từ Trời cao, ân điển của Thượng Đế cũng vậy! Chúng ta đều đang tiến về cùng một hướng”. Ông tin rằng những người yêu thương Thượng Đế, tìm kiếm phước lành của Thiên quốc đang cùng nhau nỗ lực, “Chúng ta đều được Thượng Đế tạo ra theo hình ảnh của Ngài, trong trái tim và tâm trí của chúng ta, mọi người đều muốn trở về Thiên quốc, muốn trở nên giống như hình ảnh của Thượng Đế. Họ muốn sống theo hình ảnh của Đấng Tạo Hoá và mong muốn có tự do để làm như vậy.”

Ông cũng tin rằng, những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đã thấy được phước lành của Thiên quốc, và họ cũng muốn có được những phước lành đó, “Tôi không nói về Đảng Cộng sản Trung Quốc, mà là về người dân Trung Quốc. Họ hy vọng bản thân và con cái họ cũng có thể như vậy.”

Trạch Lâm - Epoch Times
Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Mục sư cảm nhận về Shen Yun: Ân điển của Thượng Đế đến từ Trời cao