Nhà khoa học Nhật Bản du hành thời gian tiết lộ khởi nguồn vũ trụ, Đại hồng thủy và bí ẩn Atlantis

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tsuruhiko Kiuchi, một nhà thiên văn học và chuyên gia về sao chổi nổi tiếng của Nhật Bản, người đã phát hiện ra 4 sao chổi và chút nữa được giải Nobel, sau 2 lần trải nghiệm cận tử du hành thời gian, ông đã viết sách tiết lộ nhiều nhiều bí ẩn của vũ trụ, trái đất, và đưa ra những dự báo quan trọng.

"Sinh mệnh sẽ có một ngày kết thúc. Nếu có cơ hội trở về quá khứ hoặc xuyên việt đến tương lai, nhận rõ bản chất của sinh mệnh, thì bất kể ở dưới bầu trời như thế nào, đều có thể sống theo chính mình thực sự".

Câu nói này in trên bìa sách “Khai mở từ trải nghiệm cận tử”. Tác giả cuốn sách này không phải là người bình thường nói những lời huyền hoặc, mà là nhà khoa học từng được đề cử giải Nobel: Nhà thiên văn học Nhật Bản nổi tiếng, chuyên gia nghiên cứu sao chổi Tsuruhiko Kiuchi (木內鶴彥 - Mộc Nội Hạc Ngạn).

Bìa sách “Khai mở từ trải nghiệm cận tử” của Tsuruhiko Kiuchi được bán trên trang mạng kinokuniya.

Tuy nhiên, điều khiến ông đặc biệt hơn là ông đích thân 2 lần trải nghiệm cận tử. Ông đã xuyên việt về thời viễn cổ, trông thấy sự khởi nguồn của vũ trụ và địa ngục, cũng trông thấy đại hồng thủy và Atlantis. Ông cũng xuyên việt đến tương lai, trông thấy lần hủy diệt thứ 4 của nhân loại.

Năm 1954, Tsuruhiko Kiuchi ra đời ở Nagano. Từ nhỏ ông đã thích ngắm bầu trời, đếm các vì sao. Sau khi trưởng thành, ông chuyên nghiên cứu sao chổi. Trong cuộc đời, ông đã tình thấy 4 sao chổi, danh tiếng lẫy lừng trong giới thiên văn học. Bởi vì sao chổi khác với các ngôi sao khác trong vũ trụ. Các ngôi sao phát sáng dễ tìm. Khi đã tìm được ngôi sao thì cũng dễ dàng tìm được các hành tinh. Nhưng sao chổi thì khác, tốc độ di chuyển của nó có thể nói là đến không hình ảnh đi không dấu vết. Chỉ trong tích tắc gần một ngôi sao nào đó thì nó mới lóe sáng rồi lại biến mất. Chính vào lúc lóe sáng đó, nếu bạn nhìn thấy nó tức là đã phát hiện ra nó, còn nếu bỏ lỡ, thì sẽ không thể tìm được.

Rất nhiều các nhà thiên văn học cả cuộc đời tìm kiếm mà vẫn không tìm được một sao chổi nào, nhưng Tsuruhiko Kiuchi lại tìm được 4 sao chổi xuất quỷ nhập thần, quả là quá may mắn. Trong đó có 2 sao chổi được đặt tên theo tên của ông.

Cuộc sống của Tsuruhiko Kiuchi vẫn luôn thuận buồm xuôi gió. Thuở trẻ, ông từng gia nhập đội tự vệ hàng không Nhật Bản, đường đời bằng phẳng lại thêm gia cảnh khá giả. Có thể nói, ông là đối tượng ngưỡng mộ của rất nhiều người. Ông đã gây dựng được hình ảnh của một nhà khoa học tiêu chuẩn, không có bất kỳ tín ngưỡng tôn giáo nào, cũng không tin thế giới sau khi chết.

Tuy nhiên, một người như thế này sau này lại 2 lần trải qua trải nghiệm cận tử không thể tưởng tượng nổi.

Lần trải nghiệm cận tử thứ nhất

Năm 1977, Tsuruhiko Kiuchi 22 tuổi bỗng bị căn bệnh vô cùng hiếm thấy, được người nhà cấp tốc đưa đến bệnh viện. Nhập viện không lâu thì ông dừng hô hấp, tim cũng ngừng đập. Các bác sĩ tuyên bố cấp cứu không hiệu quả, ông đã tử vong.

Sau khi ông chết được 40 phút thì bỗng sống lại một cách thần kỳ. Sau này trong sách của mình, Tsuruhiko Kiuchi kể lại những trải nghiệm cận tử của ông trong 40 phút đó.

Ban đầu, ông đến một nơi tối đen. Tiến bước một chút, ông thấy chút ánh sáng. Ông chậm rãi đi về hướng ánh sáng đó, phát hiện ra đó là cửa vào của một đường hầm. Đi qua đường hầm, ông bỗng đến một thế giới khác, nơi đó non xanh nước biếc, chim hót hoa thơm, cứ như cõi Tiên cõi Phật vậy.

Tsuruhiko Kiuchi đi qua đường hầm
Tsuruhiko Kiuchi đi qua đường hầm. (Hình minh họa chụp video)

Ông đi qua một bãi cỏ, chân bước trên lớp đất mềm. Đi tiếp, ông nhìn thấy một con sông lớn xa xa. Tới nơi ông thấy có một con thuyền nhỏ bên bờ sông. Ông nhảy lên thuyền, nhưng không thấy mái chèo đâu cả, ông đành dùng 2 bàn tay quạt nước lạnh như băng để bơi thuyền. Cuối cùng mệt mỏi kiệt sức, ông cũng đến được bờ bên kia và nằm bất động trên bờ.

Dưới chân một ngọn núi lớn, Tsuruhiko Kiuchi trông thấy ông nội và bà nội và những người thân khác đã qua đời, họ đều được bao trùm bởi ánh sáng vàng kim và hoa.

“Sao cháu lại đến đây?” - một người cô, người mà Tsuruhiko Kiuchi chưa từng biết mặt, nói chuyện với ông. Người cô này qua đời ngay sau khi ông chào đời.

“Ừ nhỉ, mình sao lại đến nơi này” - ông vừa nghĩ như thế thì linh hồn liền quay lại thân thể, và ông cảm nhận được tim mình không đập, không hô hấp. Ông trông thấy mẹ đau buồn chạy ra ngoài, còn cha bi thương đứng bên giường đang nhìn ông.

Tsuruhiko Kiuchi lập tức ngồi dậy, mở miệng muốn nói chuyện với cha, nhưng cha hoàn toàn không có phản ứng gì.

“Mẹ đi đâu vậy? Mẹ không nên quá đau buồn vì chuyện gì đó” - Tsuruhiko Kiuchi vừa lo lắng nghĩ như thế thì chớp mắt đã ở bên mẹ rồi. Ông thấy mẹ gọi điện thoại cho chị ông, giọng gấp gáp báo tin ông đã chết.

Sau đó, ông lại lo cho chị, thì nháy mắt thấy mình ngồi trong một chiếc xe ô tô. Thì ra anh rể khởi động xe vội vàng đến bệnh viện. Hai người chị của Tsuruhiko Kiuchi ngồi hàng ghế sau nói chuyện với vẻ sốt ruột, còn ông ngồi ở giữa 2 người chị.

Sau khi Tsuruhiko Kiuchi sống lại, kể lại những nội dung trò chuyện của 2 chị khi đó, 2 người chị đều cảm thấy thật không thể nào tưởng tượng nổi: “Sao em lại biết?”

Du hành thời gian quá khứ và tương lai

Tsuruhiko Kiuchi rốt cuộc vẫn là một nhà khoa học, ngay cả khi chết, suy nghĩ của ông cũng không giống với người bình thường. “Ô, vừa rồi chẳng phải mình luôn di chuyển trong tích tắc đó sao. Nếu linh hồn hoặc ý thức có thể di chuyển trong tích tắc, thì có phải có nghĩa là không gian và thời gian đều có thể tùy ý xuyên việt đó sao. Thế thì giờ đây mình có thể thực hiện được du hành thời gian rồi ư. Vậy mình trở về thời ấu thơ thử xem, có một việc mình vẫn chưa rõ”.

Nghĩ đến đây, Tsuruhiko Kiuchi đã nhìn thấy mình thời nhỏ cùng với chị chơi bên sông. “Nguy hiểm”, cậu bé Tsuruhiko Kiuchi nghe thấy tiếng nói thì ngẩng đầu lên nhìn, thấy 1 tảng đá lớn từ trên cao đang nhằm hướng 2 chị em lăn xuống. Trong lúc cấp bách, thân thể nhỏ bé của cậu bé dốc hết sức đẩy chị gái ra. Cậu cũng do dùng lực quá lớn mà ngã ngửa ra phía sau. Thế là 2 chị em thoát khỏi kiếp nạn.

Trước nay Tsuruhiko Kiuchi mãi vẫn không biết trước đó ai đã hô “Nguy hiểm” đã cứu mạng 2 chị em ông. Lần này quay trở lại quá khứ, ông mới phát hiện ra, giọng nói lúc đó chính là giọng của mình hô lên khi xuyên việt về thời quá khứ, tức là chính ông đã cứu ông.

Sau khi tỉnh ngộ, ông lại nghĩ mình phải nhanh chóng xuyên việt đến tương lai xem xem rốt cuộc mình đã chết hay chưa.

Vèo một cái, ông thấy mình đang giảng bài trên giảng đường đại học. Trong tâm ông bần thần, mình vừa mới tốt nghiệp được mấy này, lại có thể giảng bài cho sinh viên ư.

Lúc đó, Tsuchiya Kiuchi mới chỉ là chàng trai măng tơ 22 tuổi. Tsuruhiko Kiuchi thực sự không biết khi ông đến tuổi trung niên, ông trở thành nhà thiên văn học, và là giáo sư thiên văn học ở trường đại học.

Sau đó ông lại đi xem mình tuổi già ra sao, thấy 2 cảnh. 1 cảnh là một đám trẻ con vây quanh ông, vui thích nghe ông giải thích các câu chuyện về các ngôi sao, quang cảnh rất vui vẻ. Còn một cảnh là ông thất thẻo bước đi trong đống hoang tàn như địa ngục, khắp nơi đều là tử thi bị thiêu cháy. Hai cảnh tượng trái ngược này chồng lên nhau, khiến ông cảm thấy vô cùng bất an. Ông biết tương lai của mình đầy tính bất định, 1 cái là những năm tháng êm đềm, một cái là cảnh thê lương, rốt cuộc là cái nào sẽ xảy ra trong đời sống hiện thực? Cảnh hoang tàn đổ nát đó, có phải ám chỉ chiến tranh và tai họa trong tương lai không?

Du hành thời gian: Khắc chữ lên ngôi đền

Tsuruhiko Kiuchi biết mình chưa chết, ông nghĩ, hay là mình lưu lại cái gì đó để chứng minh mình thực sự đã xuyên việt thời gian. Ông liền nghĩ, quay về ngôi đền Tosa Jinja cách đây 500 năm xem.

Trong nháy mắt, ông đã đứng trước ngôi đền. Ông bám lên một người, sai khiến người đó dùng đá than viết lên một chiếc cột chữ Hạc bằng tiếng Nhật (kanji - 鶴), là 1 chữ trong tên của ông.

Sau khi sống lại, Tsuruhiko Kiuchi đi đến ngôi đền đó nằm ở thành phố Kochi của Nhật bản. Quả nhiên trên một chiếc cột, ông tìm thấy chữ Hạc mà ông đã viết khi du hành thời gian. Trải qua nắng mưa năm tháng, chữ tuy đã mờ đi, nhưng vẫn có thể nhìn thấy.

Vị trụ trì ngôi đền có cất giữ một cuốn sách, có ghi chép đại ý rằng, vào khoảng 500 năm trước, trên một cột trụ của ngôi đền của họ, trong một đêm bỗng nhiên xuất hiện một chữ Hạc. Vị trụ trì khi đó cho rằng, đây là Trời ban một Thiên cơ cho những người tu hành ở đó. Họ đã nghiên cứu rất lâu, nhưng vẫn không thể nào giải thích được, mãi vẫn không biết nó có ý nghĩa gì.

Trải nghiệm cận tử lần thứ 2

Sau khi trải nghiệm cận tử lần thứ nhất, Tsuruhiko Kiuchi không còn là người vô Thần nữa, ông tin rằng, cuộc đời mỗi người là đều có an bài trước rồi.

30 năm sau đó, một sự cố lại xảy ra. Lần trải nghiệm cận tử này của ông càng ly kỳ hơn, khiến Tsuruhiko Kiuchi trở thành tín đồ trung thành của văn minh tiền sử.

Tháng 7 năm 2009, trên bầu trời sẽ xuất hiện nhật thực toàn phần, mà Thượng Hải ở Trung Quốc là địa điểm quan sát tốt nhất. Khi đó, Tsuruhiko Kiuchi đã 55 tuổi, đương nhiên là nhà thiên văn học, ông không bỏ qua cơ hội tốt quan sát thiên văn này. Thế là ông một mình đến Trung Quốc từ trước, thuận tiện đi du lịch một thể.

Một ngày nọ, ông đến núi Hoàng Sơn du ngoạn thì xảy ra chuyện, Tsuruhiko Kiuchi đột nhiên thổ huyết rất nhiều. Ông được đưa khẩn cấp đến bệnh viện Thiệu Dật Phu ở Hàng Châu.

Sau khi đến bệnh viện, ông lại tử vong. Các bác sĩ và y tá cuống quýt rối loạn, nhưng sau đó không lâu, ông lại lần nữa sống lại. Dường như Tsuruhiko Kiuchi đã có ‘kinh nghiệm chết’ rồi, nên lần này sau khi chết, ông không để thời gian nhàn rỗi, liền thực hiện chuyến du hành trong khoảng thời gian 10.000 năm, và đã đi rất nhiều nơi. Nhân loại có nhiều truyền thuyết và những bí ẩn chưa có lời giải đáp như vậy, ông muốn dựa vào sức mình đi tìm lời giải đáp. Đi đâu trước tiên nhỉ? Đại hồng thủy. Thế là ông xuyên việt trở về 15.000 năm trước.

Đại hồng thủy và Atlantis

Tsuruhiko Kiuchi trông thấy núi cao, lục địa và đại dương, và người Atlantis trong truyền thuyết. Đại đa số họ cao 3-4 mét, sống mấy trăm năm, và có nền văn minh phát triển cao. Ông cũng trông thấy khủng long, nhưng khủng long không phải là bá chủ của trái đất như trong truyền thuyết, mà là loài động vật được người thời đó nuôi. Mọi người dùng khủng long làm công cụ giao thông.

Người Atlantis sống ở bên bờ biển, nhưng khi đó bề mặt nước biển thấp hơn ngày nay 2000 mét. Nước trên trái đất trước kia rất thần kỳ, không những nuôi dưỡng sinh mệnh, mà thậm chí còn có thể sản sinh ra sinh mệnh. Thì ra nói “Nước là nguồn gốc của sinh mệnh” câu này không phải là nói về nước ngày nay, mà là nói về nước nguyên thủy trên trái đất trước thời điểm Đại hồng thủy.

Vậy Đại hồng thủy là từ đâu đến? Nghĩ đến đây, bỗng Tsuruhiko Kiuchi trông thấy một sao chổi bay đến gần trái đất. Do tác dụng lực hấp dẫn lớn, băng trên sao chổi bị hút vào tầng khí quyển của trái đất, sau đó biến thành mưa rơi xuống trái đất, khiến bề mặt nước biển trên trái đất trong chớp mắt dâng cao 2000 mét, nuốt chửng hết thảy trên trái đất, bao gồm cả Atlantis.

Trên đại dương nước mênh mông trên trái đất, thực sự đã xuất hiện con thuyền Noah trong truyền thuyết, nhưng không phải là 1 chiếc mà những mấy chục chiếc, chúng cuộn lại như những chiếc lá, là hình ống tròn, chứ không phải hình những chiếc thuyền ngày nay.

Tsuruhiko Kiuchi vừa nhìn vừa nghĩ, đây không phải là văn minh cổ, những chiếc thuyền Noah này trông giống như là khoa học kỹ thuật cao chế tạo ra.

Ngoài thuyền Noah, người Atlantis còn có phi thuyền, một số người ngồi phi thuyền rời khỏi trái đất, đến sao Kim hoặc những hành tinh khác.

Trải qua lần chết đi sống lại này, Tsuruhiko Kiuchi quyết định viết những gì ông trông thấy, nghe thấy sau khi chết ra. Thế là năm 2010, cuốn sách của ông đã chào đời.

Vũ trụ do ‘thể ý thức khổng lồ’ sinh ra

Trước đây, Tsuruhiko Kiuchi cho rằng, khởi nguồn của vũ trụ là hình thành tử một vụ nổ lớn Big Bang, tuy nhiên khi ông trải nghiệm cận tử du hành đến khởi đầu của vũ trụ, phát hiện ra trạng thái nguyên thủy nhất của vũ trụ là không có vật chất. Thứ mà ông tiếp xúc được là một “Thể ý thức khổng lồ”. Tất cả các vật chất ngày nay đều do ý thức ban đầu đó sinh ra.

Khi thể ý thức khổng lồ đó sản sinh biến hóa thì xuất hiện vật chất, và vật chất lại sản sinh ra thế giới vật chất, mà tất cả những ý thức của các cá nhân đều khởi nguồn từ đó, và cuối cùng cũng quay trở về đó.

Vũ trụ sinh ra từ Thể ý thức khổng lồ
Vũ trụ sinh ra từ Thể ý thức khổng lồ (Ảnh minh họa Vision Times)

Con người khi sống là các cá thể độc lập với nhau. Linh hồn con người sau khi rời khỏi thân thể, trong một khoảng thời gian vẫn giữ được trạng thái cá thể. Sau đó, lại trải qua một giai đoạn thời gian, nó lại bị hút vào ý thức nguyên thủy ban đầu đó, hình thành một chỉnh thể. Cũng có nghĩa là, chúng ta đến từ cùng 1 ý thức, cuối cùng lại trở về trong cùng 1 ý thức.

Nếu mọi người đồng ý những lời này của Tsuruhiko Kiuchi, thì có nghĩa là ý thức sáng tạo ra vật chất, mà vật chất và tinh thần là thể hợp nhất. Như thế chẳng phải vật chất và tinh thần là nhất tính đó sao? Thế thì nó không phải là vật chất quyết định ý thức như sách giáo khoa nói.

Cũng có người cho rằng, “thể ý thức khổng lồ” này chính là Sáng Thế Chủ, Ngài đã sáng tạo ra vạn vật thế gian, hết thảy mọi thứ trong vũ trụ đều đến từ ý thức của Ngài.

Địa ngục là gì?

Khi trải nghiệm cận tử, Tsuruhiko Kiuchi đồng thời cũng hiểu được thế nào là địa ngục.

Khi một người làm hại người khác, sẽ đem lại nỗi thống khổ cho người khác, thì khi anh ta chết, ý thức của anh ta sẽ hòa nhập vào ý thức chỉnh thể. Khi đó linh hồn của người bị hại và linh hồn của anh ta kết hợp với nhau. Những việc xấu mà anh ta làm với người ta, những thống khổ mà anh ta đem lại cho người ta, đều bao bọc lấy anh ta trong cùng một thời gian. Có nghĩa là, những việc xấu và nỗi thống khổ trước kia, thì bản thân anh ta lại phải trải nghiệm 1 lần. Quá trình này rất thống khổ và rất kinh khủng, tương đương với một hành trình địa ngục.

Văn minh nhân loại: 3 lần hủy diệt

Theo miêu tả của Tsuruhiko Kiuchi, nhân loại đã trải qua 3 lần hủy diệt. Lần hủy diệt thứ nhất là Đại hồng thủy như đã nói trên, cách ngày nay khoảng 15.000 năm. Lần hủy diệt thứ 2 là văn minh Lưỡng Hà, cách ngày nay khoảng 12.000 năm. Lần huỷ diệt thứ 3 là sự sụp đổ của văn minh Ai Cập.

Về những dự ngôn hiện nay, Tsuruhiko Kiuchi cũng đã viết trong cuốn sách của ông năm xưa rằng: “Những giá trị phổ quát mà nước Mỹ, từng là ngọn hải đăng của nền dân chủ thế giới, dẫn dắt, sẽ sụp đổ hoàn toàn. Tương lai sẽ xảy ra Đại chiến thế giới lần thứ 3. Chiến trường sẽ xảy ra ở châu Âu và Trung Đông. Dầu mỏ cạn kiệt. Còn có thể sử dụng vũ khí hạt nhân. Trung Quốc, Nga, Ấn Độ sẽ tham chiến. Nước Mỹ sẽ lấy lý do là để phòng ngự và tham chiến".

Lần hủy diệt thứ 4

Nhân loại đã trải qua 3 lần hủy diệt, vậy có thể tránh được lần hủy diệt thứ 4 hay không?

Sao chổi Swift- Tuttle trước đây đã mất tích trên trăm năm, không ngờ năm 1992 được Tsuruhiko Kiuchi - người săn sao chổi tài năng, bắt được. Phát hiện này chút nữa đã giúp ông đoạt giải Nobel. Tuy nhiên sau khi phát hiện ra không lâu, ông nhận được liên hệ của Đài thiên văn Smithsonian của Mỹ, và được thông báo rằng, sao chổi này có khả năng va chạm trái đất vào năm 2126.

Trong cuốn sách của mình, Tsuruhiko Kiuchi nói: Mỗi người đến với nhân gian đều có nhiệm vụ đặc biệt của mình và có sứ mệnh đã được an bài. Mỗi người đều cần phải nhận rõ sứ mệnh của mình.

Sứ mệnh của ông là để nhân loại tránh lần hủy diệt thứ 4 xảy ra, giống như cảnh tưởng tuổi già của ông mà ông thấy khi trải nghiệm cận tử, 1 cái là những năm tháng êm đềm, 1 cái là cảnh thê lương. Hai cảnh tượng tương phải chồng lên nhau, cùng tồn tại với những khả năng xảy ra khác nhau. Điều này bày tỏ rằng, nhân loại vẫn còn cơ hội lựa chọn. Ông kêu gọi nhân loại cần phải suy nghĩ lại bản thân, tư tưởng và hành vi cần phải lựa chọn theo hướng phù hợp với ý thức trái đất. Chỉ khi giữ được môi trường trái đất tốt và đạo đức con người, thì cảnh tượng tương lai tốt đẹp sẽ trở thành hiện thực.

Wenshi Daguanyuan
Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhà khoa học Nhật Bản du hành thời gian tiết lộ khởi nguồn vũ trụ, Đại hồng thủy và bí ẩn Atlantis