Giám đốc Chương trình Đại học: 'Shen Yun mang ánh sáng cho nhân loại'

Giúp NTDVN sửa lỗi

[Radio] - Vào buổi chiều và tối ngày 21 tháng 5 năm 2022, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Bắc Mỹ đã biểu diễn ngày thứ 2 tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Tiến sĩ Phillips ở Orlando, hai buổi diễn đều đầy ắp khán giả. Giới tinh hoa địa phương và những người nổi tiếng hội tụ  xem sự kiện nghệ thuật nổi tiếng này.

Nghe thêm: Radio Văn Hóa

Sau khi những khán giả chờ đợi bấy lâu theo dõi màn trình diễn, nỗi xúc động từ đáy lòng trào dâng, họ đều ca ngợi rằng, đây là loại hình nghệ thuật cao nhất của nhân loại, nó là sự hòa quyện của nhân văn, tinh thần và nghệ thuật; Shen Yun đã nói với mọi người thế nào là hành vi của văn minh nhân loại.

Có khán giả nói rằng, đây là (niềm tin) tốt nhất trên thế giới hiện nay, và nó truyền cảm hứng để mọi người không ngừng hoàn thiện từ chính trái tim mình. Có người nói rằng, Pháp Luân Đại Pháp khiến tôi hôm nay muốn trở thành một thành viên trong đó.

Có khán giả nói rằng, Shen Yun đã mang lại ánh sáng cho nhân loại, Shen Yun đang lan truyền Phúc âm cho chúng tôi. Tôi xin cảm ơn Giám đốc Nghệ thuật của Shen Yun đã mang lại điều tốt đẹp cho cuộc sống của chúng tôi.

Shen Yun là loại hình nghệ thuật cao nhất của nền văn minh nhân loại


Vào tối ngày 21 tháng 5 năm 2022, sau khi xem buổi biểu diễn thứ ba của Shen Yun Bắc Mỹ tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Tiến sĩ Phillips ở Orlando, Giám đốc Kinh doanh Michael McDonne cho biết: "Chúng tôi thực sự rất thích buổi biểu diễn, một sự kết hợp của các yếu tố nhân văn, tinh thần và nghệ thuật”. (Lin Huixin / The Epoch Times)

“Chúng tôi nghĩ đây là một buổi biểu diễn nghệ thuật kiệt xuất rất hoành tráng, và nó là hình thức nghệ thuật cao nhất để diễn giải nền văn minh nhân loại” - Michael McDonnell, Giám đốc Kinh doanh của công ty y tế, mô tả sau khi xem buổi biểu diễn Shen Yun.

Vào tối ngày 21 tháng 5, sau khi xem buổi biểu diễn lần thứ ba của Shen Yun ở địa phương, McDonnell đã ca ngợi Shen Yun, ông cho rằng, buổi biểu diễn Shen Yun là hình thức nghệ thuật cao nhất chính quy: "bởi vì hình thức nghệ thuật của Shen Yun quá đẹp và phi thường; điệu múa đẹp không thể diễn tả nổi; âm nhạc quá hay"

Ông nói: "Shen Yun là hiện thân của hành vi của con người mà nền văn minh nhân loại cần phải có, và cho thấy một nền văn hóa văn minh thực sự như thế nào. Buổi biểu diễn thể hiện văn hóa và nhân tính thông qua nghệ thuật, âm nhạc và vũ đạo, thực sự phi phàm. Tôi hoan nghênh các nghệ sĩ. Cổ vũ họ. Rất tuyệt vời!"

"Tất cả chúng ta đều được tạo ra bởi Chúa, và chúng ta ở đây là nhờ Chúa. Chương trình nhắc nhở tôi tầm quan trọng của nhân đạo, tử tế và yêu thương nhau; nó cũng nhắc nhở tôi rằng Chúa nhân từ, và chúng ta cũng nên yêu thương nhau".

Trong thế giới hỗn loạn ngày nay, McDonnell nói rằng, thông điệp của Shen Yun là "vô cùng quan trọng. Có rất nhiều nơi trên thế giới không có tình yêu thương để chia sẻ hoặc giao lưu. Vì vậy, đây là một thông điệp tuyệt vời cho tất cả mọi người. Thông tin vô cùng quan trọng".

Đồng thời, ông cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các nghệ sĩ Shen Yun: "Cảm ơn các bạn đã cống hiến cho nghệ thuật; cảm ơn các bạn đã chia sẻ nghệ thuật và chuyên môn của mình với chúng tôi, cũng như sự nhiệt tình của các bạn. Tôi rất biết ơn điều này từ tận đáy lòng mình".

Đối tác của công ty biết ơn Shen Yun va họ muốn tu luyện Đại Pháp


Chiều ngày 21/5/2022, chuyên gia địa chất thủy văn kiêm giám đốc công ty Mark Novokowsky cùng vợ và đối tác công ty Kathy Novokowsky đã thưởng thức buổi biểu diễn thứ 2 của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Bắc Mỹ tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Tiến sĩ Phillips ở Orlando. (Yu Lili / Epoch Times)

“Tuyệt vời”; “Vô cùng cảm động!” - Giám đốc công ty Mark Novokowsky cho biết sau khi thưởng thức Shen Yun, ông hoàn toàn tán thưởng ý tưởng của chương trình, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ và biết ơn tận đáy lòng.

Chiều ngày 21 tháng 5 năm 2022, chuyên gia địa chất thủy văn kiêm giám đốc công ty Mark Novokowsky đã xem buổi biểu diễn thứ 2 của Shen Yun tại địa phương cùng với vợ và đối tác công ty Kathy Novokowsky.

Kathy đã rất hào hứng sau khi xem màn biểu diễn: "Chúng tôi yêu thích màn biểu diễn của Shen Yun. Kỹ năng trình độ cao của các vũ công cũng như vẻ đẹp và sự sang trọng mà họ thể hiện, tất cả đều khiến người ta kính phục. Chúng tôi rất hào hứng với tất cả những gì họ thể hiện".

Novokowsky cũng hào hứng nói: "Màn trình diễn khiến chúng tôi ngây ngất, thực sự rực rỡ tuyệt vời, đẹp không thể nào diễn tả nổi".

Shen Yun kết hợp vũ điệu cổ điển Trung Hoa, bel canto, nhạc giao hưởng Shen Yun và một phông nền động, sống động như thật, để trình diễn một câu chuyện cảm động cũng chạm đến trái tim của hai vợ chồng ông.

Novokowsky nói với một nụ cười: "Thật là đầy cảm hứng. Thật tuyệt vời khi trình diễn một màn biểu diễn đáng kính giàu nội hàm tinh thần, cực kỳ mỹ diệu. Pháp Luân Đại Pháp khiến tôi hôm nay muốn trở thành một thành viên trong đó".

Kathy bày tỏ đồng ý: "Tất cả chúng ta đều có thể học về [Đại Pháp] và cố gắng cải thiện từ bên trong bản thân, không ngừng hoàn thiện bản thân".

"Đây là (đức tin) tốt nhất trên thế giới hiện nay" - Novokowsky nói thêm.

Cặp đôi Novokowsky cũng là người hâm mộ của The Epoch Times, họ đã nhìn thấy sứ mệnh phục hưng nền văn hóa truyền thống 5.000 năm của Shen Yun, họ đã rất xúc động và bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ. Kathy nói: “Chúng tôi tin tưởng vào tinh túy triết học của Trung Quốc cổ đại mà họ chia sẻ. Chúng tôi tuyệt đối ủng hộ các buổi biểu diễn của họ, chúng tôi hy vọng Shen Yun truyền bá đến tất cả các nơi trên thế giới. Đây là một sự việc vĩ đại, vô cùng cảm ơn”

Giám đốc Chương trình Đại học cảm động rơi lệ: "Shen Yun mang ánh sáng cho nhân loại"


Vào chiều ngày 21 tháng 5 năm 2022, Giáo sư Reo McBride, Giám đốc Chương trình của Đại học Full Sail, cùng vợ và bạn bè đã xem Đoàn nghệ thuật Shen Yun Bắc Mỹ trình diễn buổi thứ 3 tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Tiến sĩ Phillips ở Orlando. Trong ảnh là Giáo sư McBride. (Lin Huixin / Epoch Times)

Vào chiều ngày 21 tháng 5 năm 2022, Giáo sư Reo McBride, Giám đốc Chương trình của Đại học Full Sail, cùng vợ và bạn bè đã cùng nhau xem buổi biểu diễn thứ ba của Shen Yun tại địa phương.

"Chúng tôi yêu các buổi biểu diễn của Shen Yun. Nó đã chạm đến tâm hồn tôi, nó thật đẹp" - Giáo sư Reo McBride nói một cách ngưỡng mộ sau khi xem buổi biểu diễn của Shen Yun.

Ông xúc động nói: "Khi tôi xem biểu diễn, nước mắt tôi không thể ngừng tuôn chảy, vì đó chính xác là văn hóa Trung Quốc mà tôi muốn xem. Nó có ý nghĩa rất lớn với tôi, chúng tôi đã chờ đợi hai năm, và cuối cùng chúng tôi đã ở đây tối nay để xem Shen Yun biểu diễn như chúng tôi mong muốn. Chúng tôi rất vui mừng về những gì chương trình đã dạy chúng tôi, và cho chúng tôi thấy tình hình thực tế ở Trung Quốc”.

Ông tiếp tục: "Hầu hết những nội dung mà tôi xem ở đây là những điều chúng tôi thực sự tin tưởng, tức là mỗi người đến thế giới đều mang theo một mục đích thiêng liêng. Điều đó thực sự đã chạm vào trái tim tôi".

Ông đề cập đến tiết mục ĐCSTQ bức hại các học viên Pháp Luân Công. Ông nói: "Khi tôi nhìn thấy Chúa Sáng Thế và các Thiên Thần từ trên trời xuống để cứu cô gái bị bức hại đến chết, tôi đã nghĩ đó là một cảnh thật là đẹp. Tôi tin rằng đức tin của chúng tôi đã được hồi sinh, và trái tim tôi hoàn toàn cảm động. Đó là biểu hiện của công lý, lòng nhân từ của Chúa Sáng Thế. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời".

McBride tin rằng, điều quan trọng là phải trình bày những sự thật như vậy cho mọi người ngày nay. Ông nói: "Nếu bạn tin vào Chúa Sáng Thế, thì Chúa Sáng Thế sẽ đến giúp bạn. Buổi biểu diễn Shen Yun cho mọi người thấy điều đó. Nhiều người đã quên điều này, và đối với họ, buổi biểu diễn là một lời nhắc nhở kịp thời rằng, đây là chân lý, chân lý không bao giờ thay đổi".

Ông tiếp tục nói: "Shen Yun đã mang lại ánh sáng cho nhân loạii. Những điều này đã từng tồn tại ở Trung Quốc, sẽ tồn tại trong tương lai, và sẽ có thể thay đổi Trung Quốc."

Ông nói tiếp: "Tôi có tình yêu lớn đối với người dân Trung Quốc. Tôi đã từng là một nhà truyền giáo đến Đài Loan để truyền Phúc âm, và tối nay, tôi đã xem buổi biểu diễn Shen Yun, tôi cảm thấy rằng Shen Yun đang truyền Phúc âm cho chúng ta".

Ông gửi lời cảm ơn đến Giám đốc nghệ thuật của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun: “Ngài đã mang lại điều tốt đẹp cho cuộc sống của chúng tôi.”

Ông cũng gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun: “Tôi cảm ơn các bạn từ đáy lòng".

Giáo sư McBride là Giám đốc Chương trình của Đại học Full Sail, và là một thành viên của Giáo hội Cơ đốc, ông đã đến Đài Loan để truyền Phúc âm của Đấng Christ từ năm 1979 đến năm 1980. Ông biết nói tiếng phổ thông Trung Quốc, và tên tiếng Trung của ông là Bạch Vinh Thụy (Bai Rongrui).

Hoàng Mai
Theo Wang Yuyue - Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Giám đốc Chương trình Đại học: 'Shen Yun mang ánh sáng cho nhân loại'