Phó Thống đốc Bắc Carolina công bố ‘Tháng Nghệ thuật Shen Yun’ và khán giả đang háo hức chào đón

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun nổi tiếng bắt đầu chuyến lưu diễn toàn cầu vào năm 2024, và sẽ tổ chức các buổi biểu diễn mới nhất tại ba thành phố ở Bắc Carolina - Charlotte, Greensboro và Raleigh vào tháng 1/2024, triển hiện nền văn hóa truyền thống Trung Hoa đích thực trước chủ nghĩa cộng sản. 

Phó Thống đốc Bắc Carolina kiêm Chủ tịch Thượng viện Mark Robinson đã đặc biệt trao tặng giấy khen và tuyên bố tháng 1/2024 là "Tháng Nghệ thuật Shen Yun Bắc Carolina".

Vào ngày 8/1/2022, Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun Thế giới đã biểu diễn hai buổi tại Nhà hát Belk của Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Blumenthal ở Charlotte, Bắc Carolina, Hoa Kỳ. (Tạ Mạn Tuyết/ The Epoch Times)

Ông Robinson viết trong thư khen ngợi rằng kể từ khi thành lập, Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun đã kế thừa và tuân thủ văn hóa truyền thống, sản xuất và biểu diễn mang đẳng cấp thế giới, nhận được sự tán dương nhất trí từ các nhân sĩ trong giới nghệ thuật và các nhà phê bình. Nhân dịp sắp bắt đầu chuyến lưu diễn năm 2024, ông đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun, toàn văn như sau:

Xét rằng: Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun được thành lập tại New York vào năm 2006 bởi các nghệ sĩ ưu tú Trung Hoa, từ đó đã phát triển thành 8 đoàn biểu diễn. Vào năm 2023, Shen Yun đã biểu diễn hầu hết tại 200 thành phố ở hơn 20 quốc gia trên 5 châu lục.

Xét rằng: Shen Yun là đoàn thể âm nhạc và múa cổ điển Trung Hoa hàng đầu thế giới với sứ mệnh kế thừa tinh hoa lịch sử và văn hóa 5.000 năm Trung Hoa, và chia sẻ điều này với thế giới.

Xét rằng: Từ xưa đến nay, xuyên suốt các nền văn hóa, các nghệ sĩ Shen Yun đã đạt được thành tựu nhờ tâm thái kính ngưỡng Thần. Các nghệ sĩ Shen Yun đã phát huy truyền thống cao quý này, thể hiện vẻ đẹp, sự từ bi và thiện lương trong diễn xuất, nuôi dưỡng tâm hồn mọi người.

Xét rằng: Thông qua ngôn ngữ phổ quát của âm nhạc và vũ đạo, Shen Yun triển hiện ra thế giới Thiên quốc, dệt nên những truyền thuyết cổ xưa và những câu chuyện hiện đại về đức tin và lòng dũng cảm.

Xét rằng: Dàn nhạc sống của Shen Yun kết hợp các nhạc cụ truyền thống phương Đông và phương Tây.

Xét rằng: Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun đã thành công rực rỡ, các nghệ sĩ và các nhà phê bình đều ca ngợi các tác phẩm của Shen Yun là đẳng cấp thế giới.

Xét rằng: Shen Yun sẽ trình diễn chương trình hoàn toàn mới ở Bắc Carolina vào tháng 1 năm 2024:

  • Ngày 5-7 tháng 1 tại Nhà hát Belk tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Blumenthal ở Charlotte.
  • Ngày 18/1 tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Steven Tanger ở Greensboro.
  • Ngày 20-21 tháng 1 tại Thính phòng Tưởng niệm Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Martin Marietta ở Raleigh.

Vì vậy, tôi, Phó Thống đốc Bắc Carolina Mark Robinson, tuyên bố tháng 1 năm 2024 là Tháng Nghệ thuật Shen Yun Bắc Carolina.

Tôi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun, chúc Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun có một chuyến lưu diễn thành công viên mãn và đáng nhớ năm 2024. Đồng thời khuyến khích người dân Bắc Carolina tìm hiểu về những thành tựu nghệ thuật và cống hiến văn hóa của Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun.

Theo Tạ Mạn Tuyết - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Phó Thống đốc Bắc Carolina công bố ‘Tháng Nghệ thuật Shen Yun’ và khán giả đang háo hức chào đón