Shen Yun Houston luôn chật kín khán giả và nhận được giấy khen từ thành viên Quốc hội

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dân biểu Jackson Lee ca ngợi: "Vẻ đẹp của nghệ thuật này cho chúng ta thấy câu chuyện của Trung Quốc. Nghệ thuật Trung Quốc trước thời chủ nghĩa cộng sản ở Trung Quốc là một lời tuyên bố mạnh mẽ đối với người dân Houston."

Vào ngày 30/12, Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun Bắc Mỹ bước vào ngày thứ 5 trong tổng số 10 buổi diễn trong 7 ngày tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Jones Hall ở Houston, Texas. Cả hai buổi biểu diễn ngày hôm đó đều bán hết vé và thêm chỗ ngồi. Dân biểu Sheila Jackson Lee (giữa) từ Khu vực Quốc hội thứ 18 của Texas đã đích thân đến nhà hát để trao Bằng khen của Quốc hội cho Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun, và chúc mừng “Tuần lễ Nghệ thuật Shen Yun” tại Houston.

Vào tối ngày 30/12/2023, Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun Bắc Mỹ đã biểu diễn buổi thứ 6 trong mùa diễn này tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Jones Hall ở Houston, Texas, Mỹ. Toàn hội trường chật kín và thêm chỗ ngồi. (Đới Binh/ The Epoch Times)

Thành viên quốc hội lại đến nhà hát chúc mừng ‘Tuần lễ Nghệ thuật Shen Yun’ tại Houston

Thành viên quốc hội - Dân biểu Jackson Lee nói với đại diện ban tổ chức biểu diễn Shen Yun tại địa phương: “Cho phép tôi chào mừng Shen Yun đến Houston, Texas, và chào mừng các bạn đến với Khu vực Quốc hội thứ 18!”

Dân biểu Jackson Lee đã xem biểu diễn Shen Yun mùa trước tại nhà hát này và đã khen ngợi đoàn nghệ thuật vào năm ngoái. Bà ca ngợi: "Vẻ đẹp của nghệ thuật này cho chúng ta thấy câu chuyện của Trung Quốc. Nghệ thuật Trung Quốc trước chủ nghĩa cộng sản ở Trung Quốc là một lời tuyên bố mạnh mẽ đối với người dân Houston."

Bà nhấn mạnh: "Và tôi cũng muốn chúc mừng biểu diễn của các bạn trên khắp nước Mỹ. Điều quan trọng là nghệ thuật này được trình diễn cho khán giả trên khắp nước Mỹ và cả Houston. Những câu chuyện về Trung Hoa là lời giới thiệu hết sức quan trọng về Trung Hoa.”

Dân biểu Jackson Lee đặc biệt cảm ơn ban tổ chức biểu diễn Shen Yun ở Houston: “Chúng tôi rất vui mừng khi các bạn tổ chức biểu diễn Shen Yun để người dân Houston cũng như người dân trên khắp nước Mỹ có thể hiểu được lịch sử phát triển của Trung Hoa."

Dân biểu Jackson Lee cũng muốn nói với những người chưa từng trải nghiệm Shen Yun: “Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng những gì các nghệ sĩ Shen Yun trình bày là sự giới thiệu tuyệt vời và sâu sắc về văn hóa truyền thống vĩ đại của Trung Hoa.”

Bản gốc giấy khen của Quốc hội. (The Epoch Times)

Theo Lâm Nam Vũ/ Ngô Hương Liên - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun Houston luôn chật kín khán giả và nhận được giấy khen từ thành viên Quốc hội