Shen Yun làm khán giả say mê, giới chủ lưu Cộng hòa Séc cảm ơn các nghệ sĩ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Shen Yun đã tổ chức ba buổi biểu diễn liên tiếp tại Trung tâm Hội nghị Praha ở thủ đô Cộng hòa Séc, hội trường chật kín người. Tiết mục mang đến niềm vui, sự thư giãn và mang lại cho khán giả những ý nghĩa về mặt tâm linh.

Khán giả giới chủ lưu cảm ơn các nghệ sĩ Shen Yun vì sự nỗ lực làm việc chăm chỉ. Báo Praha đưa tin như sau.

Ông Ariadna Nikiforova, một nhà thiết kế phông nền và ánh sáng sân khấu nói: "Tôi rất thích Shen Yun, không ngờ nó lại phong phú và đa dạng đến vậy, không chỉ thể hiện vũ đạo, phông nền mà cả dàn nhạc nữa, đó là một trải nghiệm tuyệt vời, thật đáng kinh ngạc. Tất cả các yếu tố được kết hợp với nhau một cách kỳ diệu để tạo nên một buổi biểu diễn có một không hai, đồng thời bạn lại được nhìn thấy truyền thống, được thưởng thức truyền thống Trung Quốc, thưởng thức nhạc cụ và trang phục của Trung Quốc. Việc sử dụng màu sắc là điều vô cùng thú vị đối với một người làm nghệ thuật như tôi."


Vào ngày 29 tháng 5 năm 2022, nhà thiết kế phông nền và ánh sáng sân khấu Ariadna Nikiforova đã xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Thế giới Shen Yun Hoa Kỳ tại Trung tâm Hội nghị Praha, thủ đô của Cộng hòa Séc. (NTDTV)

Ông Jakub Radotinsky, Giám đốc điều phối của Hãng hàng không Séc cho biết: "Điều khiến tôi ngạc nhiên là phạm vi của nó, nó liên quan đến các nhóm dân tộc khác nhau ở Trung Quốc. Người phương Tây chúng tôi thường nghĩ rằng, Trung Quốc chỉ là một nhóm dân tộc duy nhất, nhưng không, nó là sự tập hợp nhiều nhóm dân tộc, và nhiều loại hình văn hóa đa dạng lại với nhau." "Tôi thích chương trình này. Nó thực sự có ý nghĩa sâu sắc. Đó là điều tôi không ngờ tới và tôi rất vui mừng. "

Vào ngày 29 tháng 5 năm 2022, Ông Jakub Radotinsky, Giám đốc điều phối Hãng hàng không Séc, đã đến xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Thế giới Shen Yun Hoa Kỳ tại Trung tâm Đại hội Praha, thủ đô của Cộng hòa Séc. (NTDTV)

Nhà tâm lý học người Séc Jiri Frgal nói: "Tôi yêu thích chương trình này vô cùng, tôi đã mang năng lượng của nó theo bên mình, tôi đã nhận được nó, tôi sẽ cố gắng giữ nó và truyền nó."


Vào ngày 29 tháng 5 năm 2022, nhà tâm lý học người Séc Jiri Frgal đã xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Thế giới Shen Yun Hoa Kỳ tại Trung tâm Đại hội Praha, thủ đô của Cộng hòa Séc. (NTDTV)

Ariadna Nikiforova, nhà thiết kế phông nền và ánh sáng sân khấu bày tỏ: "Cảm ơn các bạn rất nhiều vì các tác phẩm của Shen Yun và trải nghiệm như trong truyện cổ tích này. Đôi khi mọi người thực sự cần thư giãn và xem xem những gì đang diễn ra trên thế giới lúc này, thư giãn chính là điều chúng ta cần, ít nhất trong một khoảnh khắc, chúng ta có thể bước vào một vũ trụ mỹ lệ, phi thường."

Ông Jakub Radotinsky, Giám đốc điều phối của Hãng hàng không Séc nói: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nghệ sĩ Shen Yun, và gửi tới họ những lời chúc tốt đẹp. Các bạn hãy tiếp tục, tiếp tục kiên trì, tiếp tục cố gắng nhé. Cảm ơn."

Đức Nhã
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun làm khán giả say mê, giới chủ lưu Cộng hòa Séc cảm ơn các nghệ sĩ