Siêu sao Brad Pitt đóng vai khách mời chỉ với 956 đô la, và câu chuyện đằng sau đó

Giúp NTDVN sửa lỗi

Siêu sao người Mỹ Brad Pitt là một trong những sao được trả lương cao nhất ở Hollywood, thường khoảng 20 triệu đô la Mỹ cho một bộ phim. Tuy nhiên, vào năm 2018, anh ấy chỉ nhận được 956 USD cho một vai khách mời trong phim!

Khi Brad Pitt đóng vai khách mời với giá 956 đô la Mỹ, bạn có thể đoán anh ấy đang ở những năm đầu của sự nghiệp - nhưng trên thực tế, anh ấy đang ở đỉnh cao của sự nghiệp vào thời điểm đó. Bộ phim anh ấy tham gia là "Deadpool 2", sau khi bộ phim được phát hành, lợi nhuận phòng vé toàn cầu cao tới 780 triệu đô la Mỹ, kinh phí chi phí là 110 triệu đô la Mỹ, và Brad Pitt được thuê với giá thấp, có một câu chuyện đằng sau việc này.

Ảnh phim "Deadpool 2", các thành viên đội X-Force nhảy dù từ máy bay. (Ảnh được cung cấp bởi 20th Century Fox)

Vai khách mời của Pitt trong ‘Deadpool 2’ chỉ dài khoảng 3 giây, anh đóng vai Vanisher, một thành viên có khả năng tàng hình của đội X-Force; sau khi cả đội nhảy dù, Vanisher tàng hình là người thứ 4 hạ cánh, và cơ thể tàng hình của Brad Pitt bất ngờ xuất hiện trên màn hình chỉ vài giây trước khi anh bị điện giật chết.

Ảnh chụp màn hình khoảnh khắc Brad Pitt bị điện giật trong "Deadpool 2".

Lý do chính tại sao vai khách mời của Brad Pitt lại có giá cát-xê rẻ như vậy? Là vì mối quan hệ bạn bè thân thiết của anh ấy với đạo diễn "Deadpool 2" - David Leitch. Theo Fandomwire, Brad Pitt đã tiết lộ tình bạn giữa mình với đạo diễn Leitch trong buổi họp báo cho bộ phim ‘Bullet Train’ của anh ấy.

Ngày 19/7/2022, Brad Pitt tham dự buổi ra mắt phim "Bullet Train" tại Berlin, Đức. (Ảnh: Ben Kriemann/ Getty Images for Sony Pictures)

Brad Pitt nói: "Đó là vai dễ dàng nhất mà tôi từng diễn. Đạo diễn David là một người bạn cũ của tôi, anh ấy từng là… người đóng thế thân cho tôi từ ‘Sàn đấu sinh tử’ (1999) cho đến khoảng năm 2004. Sau đó anh ấy rời đi và trở thành một đạo diễn thực sự giỏi. Điều này rất hiếm thấy, rất hiếm."

Khi nhà sản xuất Ryan Reynolds gọi điện hỏi liệu Brad Pitt có thời gian rảnh và sẵn sàng nhận vai không, anh ấy lập tức đồng ý. Brad Pitt nhớ lại: “Reynolds đã gọi, tại sao phải từ chối chứ?”

Nhà sản xuất Ryan Reynolds (trái) đến Hàn Quốc quảng bá cho "Deadpool 2". (Ảnh được phép của Fox Films)

Theo "IndieWire", nhà biên kịch Rhett Reese đã tiết lộ tình huống trong quá trình quay vai khách mời của Brad Pitt, ông nói: "Chúng tôi đã quay xong trong khoảng nửa giờ. Pitt đồng ý quay, cộng thêm một ly cà phê. Sau đó, anh ấy nói rất cụ thể về loại cà phê muốn uống.”

Brad Pitt nói: “Tôi muốn ly cà phê Starbucks, Reynolds này (nhà sản xuất phim), tôi muốn anh đưa nó cho tôi.”

Vào thời điểm đó, trong quá trình quay "Deadpool 2", theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh-Liên đoàn Nghệ sĩ Truyền hình và Phát thanh Hoa Kỳ (SAG-AFTRA), thù lao tối thiểu hàng ngày của một diễn viên là 956 đô la Mỹ.

Nhà biên kịch xác nhận rằng vai khách mời của Brad Pitt đã được quay bí mật tại trường quay 20th Century Fox. Brad Pitt phải lẻn vào bãi đậu xe trước khi có ai nhìn thấy anh ấy, vì sợ rằng bất cứ ai nhìn thấy anh ấy, sẽ bắt đầu tung tin đồn rằng anh ấy đang thực hiện một dự án bí mật nào đó. Nhà biên kịch Reese nói: “Không ai biết cho đến sau buổi công chiếu.”

Gần đây, "Deadpool 3" đang được quay và dự kiến ​​​​ra mắt tại Mỹ vào ngày 8/11/2024.

Vào cuối tuần này, Brad Pitt đã ở Silverstone để quay bộ phim thể thao đua xe Công thức 1 Apex mới của anh ấy. Trong phim, Brad Pitt đóng vai một tay đua đã nghỉ hưu tham gia một đội tân binh và cố vấn cho một tay đua tân binh, cùng nhau chiến đấu chống lại các đội hàng đầu. Bộ phim được chỉ đạo bởi Joseph Kosinski, đạo diễn của bộ phim nổi tiếng "Kỵ sĩ cô độc" (2013).

Siêu sao Brad Pitt có trận ra mắt hoành tráng tại Giải Grand Prix Công thức 1 của Anh tại Silverstone vào thứ Bảy, đã mang đến một cơn sốt thần tượng cho cuộc đua F1 của thành phố, ngày 08/7/2023. (Ảnh: Ryan Pierse/ Getty Images)

Siêu sao Brad Pitt có một lượng lớn fan hâm mộ, không chỉ có nhiều fan hâm mộ đã tham gia vào bối cảnh quay phim F1 British Grand Prix của anh, mà vào ngày 7, video về sự thay đổi diện mạo của Brad Pitt từ năm 1990 đến năm 2023 cũng được lan truyền trên Instagram (IG).

Theo Diệp Tử Kiệt - The Epoch Times

Sao Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Siêu sao Brad Pitt đóng vai khách mời chỉ với 956 đô la, và câu chuyện đằng sau đó