UFO phát sáng trên bầu trời rồi rơi xuống tại nhiều nơi ở Hà Nam, Trung Quốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cư dân địa phương ở Bí Dương cho biết, khi vụ việc xảy ra giống như sấm sét, bầu trời lóe sáng giống như bị sét đánh vậy.

Vào rạng sáng ngày 29 tháng 11, trên bầu trời ở Trú Mã Điếm, Tháp Hà, Nam Dương xuất hiện những chùm ánh sáng trắng vụt qua, sáng như ánh sáng ban ngày. Có thông tin cho rằng người dân đã nghe thấy tiếng động lớn, và người ta nghi ngờ rằng một thiên thạch đã rơi xuống khu vực Đường Hà.

Theo các phương tiện truyền thông Đại lục, vào lúc 2 giờ 6 phút sáng ngày 29/11, các vật thể bay không xác định đã xuất hiện trên bầu trời ở nhiều khu vực của tỉnh Hà Nam, phát ra ánh sáng mạnh trong nháy mắt thắp sáng bầu trời đêm, và sau đó rơi xuống.

Cảnh tượng này đều diễn ra ở Tháp Hà, Trú Mã Điếm, Bí Dương, Nam Dương, Đặng Châu và những nơi khác ở tỉnh Hà Nam.

Cư dân địa phương ở Bí Dương cho biết, khi vụ việc xảy ra giống như sấm sét, bầu trời lóe sáng giống như bị sét đánh vậy.

Những người dân ở Tháp Hà cho biết, khi sự việc xảy ra, trời đột nhiên lóe sáng, mặt trăng là trăng lưỡi liềm, không một tiếng động vang lên.

Người dân Nam dương nói rằng nó sáng như tia chớp.

Một người dân khác cho biết, nửa đêm nghe thấy tiếng động lớn, người ta nghi là thiên thạch rơi xuống khu vực Đường Hà. Một số người dân địa phương cho biết, trước đây chưa từng xảy ra hiện tượng như vậy.

Một cư dân mạng khác cho biết, bầu trời đột nhiên tỏa sáng và phát ra tiếng động lớn, cửa kính trong nhà rung chuyển dữ dội.

Theo video giám sát của các ngôi nhà trong khu dân cư, phần đầu của UFO phát sáng này màu xanh lam, còn phần đuôi của nó phát ánh sáng màu vàng. Người ta nghi ngờ nó phát nổ trong không khí thấp, sau đó lập tức phát ra ánh sáng.

Vừa qua, UFO phát sáng cũng được ghi hình nhiều nơi ở Pháp. Cụ thể, vào tối 9/11, người dân tại nhiều thị trấn ở Pháp đã ghi hình được một UFO hình trụ phát sáng bay trên bầu trời đêm. Những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của mọi người trên mạng xã hội, nhiều đài truyền hình đã đưa tin về việc nhìn thấy UFO và thậm chí mời chuyên gia bình luận sôi nổi.

Theo báo “Daily Express” của Anh, UFO có hình dáng giống Tic Tac phát sáng màu cam, dường như nó đã bay dọc theo bờ biển Địa Trung Hải ở miền Nam nước Pháp vào đêm hôm đó, nên người dân ở nhiều thị trấn miền Nam nước Pháp đã tận mắt chứng kiến ​​cảnh tượng ngoạn mục này.

Một số người cho rằng vật thể bay này có thể là một máy bay không người lái, những người khác lại so sánh vật thể này với UFO ‘Tic Tac’ mà các phi công của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ đã nhìn thấy vào năm 2004.

Quỳnh Chi
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

UFO phát sáng trên bầu trời rồi rơi xuống tại nhiều nơi ở Hà Nam, Trung Quốc