Chủ tịch công ty CNTT: Năng lượng Shen Yun là nguồn sức sống cho tương lai

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Tâm hồn tôi đột nhiên rộng mở! Trái tim tôi tràn đầy niềm vui" - Hatake Kenji, Chủ tịch công ty CNTT sau khi xem Shen Yun đã bày tỏ sự tán thưởng từ đáy lòng - "Tôi hy vọng mọi người có thể cảm nhận được tình yêu mà Shen Yun thể hiện, để mọi người trên toàn thế giới sẽ trở nên hạnh phúc hơn".

Vào chiều ngày 14 tháng 1 năm 2023, Hatake Kenji đã xem buổi biểu diễn thứ hai của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Thế giới tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Kamakura Tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Ông nói rằng vì dịch bệnh, ông đã xa Shen Yun trong một thời gian dài: "Tôi đã mong chờ buổi biểu diễn này từ lâu, và hôm nay giấc mơ của tôi cuối cùng đã thành hiện thực. Tôi rất thích toàn bộ quá trình biểu diễn".

Đối với cơ hội chờ đợi từ lâu này, Hatake Kenji đã thưởng thức rất cẩn thận cảm giác do từng chi tiết của Shen Yun mang lại. Ông nói: "Khi bức màn mở ra, tôi cảm thấy tâm hồn ‘òa’ đột nhiên mở ra, trái tim tôi tràn ngập niềm vui. Tất cả các điệu nhảy đều rất phong phú đa dạng; chuyển động của các vũ công rất siêu phàm thoát tục, đó thực sự là một màn trình diễn khiến người ta say mê".

Hatake Kenji nói rằng, thiết kế phông nền động độc đáo của Shen Yun cho phép ông dễ dàng hòa nhập vào từng tình huống câu chuyện. Ông nói: “Tôi vô cùng yêu thích (các điệu múa) với hiệu ứng thị giác phối hợp hoàn hảo với phông nền. Thông qua sự liên kết giữa phông nền động và sân khấu, những câu chuyện về "Tam Quốc Chí" và "Tôn Ngộ Không" thể hiện một cảnh tượng thiêng liêng và hoành tráng. Kiểu biểu diễn này có thể khiến mọi người trải nghiệm những câu chuyện (thời đại và khu vực) khác nhau ở Trung Quốc. Tôi cảm thấy rất tuyệt".

Về buổi biểu diễn trực tiếp của Dàn nhạc Shen Yun kết hợp giữa các nhạc cụ phương Đông và phương Tây, đóng vai trò hỗ trợ trong buổi biểu diễn tổng thể, Hatake Kenji cho rằng, đây là một điểm nổi bật khác của Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun.

“Có thể thưởng thức trọn vẹn âm nhạc hay và tuyệt vời như vậy ngay tại chỗ, để buổi biểu diễn không bị giới hạn trên sân khấu, tôi nghĩ (sự thưởng thức kép này) cũng là một trong những điểm hấp dẫn nhất của Shen Yun.”

Đồng thời, Hatake Kenji cũng nhận ra ý nghĩa của ca khúc do nữ ca sĩ thể hiện, ông cho biết: "Lời bài hát được hiển thị bằng phụ đề tiếng Nhật, và tôi cảm thấy nội dung đó là cầu nguyện cho hạnh phúc của con người trên toàn thế giới. Tôi cảm nhận đó là ước nguyện chung của mọi người trên toàn thế giới!"

Shen Yun tuân theo khái niệm cao cả về phục hồi văn hóa truyền thống Trung Hoa, và quảng bá giá trị phổ quát của nhân loại, đồng thời đi biểu diễn tại các nhà hát lớn trên khắp thế giới. Hatake Kenji rất khâm phục điều này. Ông nói: "Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Tôi hy vọng rằng mọi người sẽ cảm động trước tình yêu và hạnh phúc được thể hiện trong các chương trình của Shen Yun, để làm phong phú thêm tâm hồn của họ. Tôi tin rằng thế giới sẽ trở nên hạnh phúc và tươi đẹp hơn nhờ điều này. Đó là (lý tưởng) chung của nhân loại trên toàn thế giới.”

Đắm mình trong bầu không khí an hòa của nhà hát Shen Yun biểu diễn, Hatake Kenji cuối cùng bày tỏ rằng, ông cảm nhận được năng lượng tỏa ra từ Shen Yun, và ông cũng quan sát thấy phản ứng tương tự từ khán giả xung quanh.

"Tôi thấy những người xung quanh mình cũng vậy. Cảm giác như ai cũng mang năng lượng từ sân khấu trên thân mình, rồi trở về nhà tràn đầy tinh lực. Đây sẽ là nguồn sức sống cho tương lai" - Kenji Hata vui vẻ nói.

Theo Epochtimes

Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Chủ tịch công ty CNTT: Năng lượng Shen Yun là nguồn sức sống cho tương lai