Giám đốc Dự án Apple yêu thích Shen Yun: Kiệt tác chưa từng thấy trong đời

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Tôi yêu thích biểu diễn Shen Yun. Tôi chưa bao giờ được xem một kiệt tác như hôm nay” - ông Gavin Daprile, Giám đốc Dự án của Apple, ca ngợi Shen Yun.

Vào tối ngày 26/12/2022, ông Daprile và vợ Stacy đã xem buổi biểu diễn đầu tiên của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ Nguyên Mới tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật San Jose ở California.

Ông Daprile đến xem Shen Yun với một sự "hiếu kỳ" mạnh mẽ. Sau khi xem xong biểu diễn, ông ấy đã khen ngợi: "Thật hấp dẫn, rất thú vị, rất tuyệt vời!"

Ông đánh giá rất cao sứ mệnh kế thừa và duy trì và bảo vệ văn hóa truyền thống Trung Hoa của Shen Yun, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với văn hóa truyền thống Trung Hoa được thể hiện trong biểu diễn Shen Yun. Ông nói: "Văn hóa truyền thống Trung Hoa đang bị đàn áp, điều này thật không đúng, thật đáng buồn!"

Ông Daprile cho rằng những gì biểu diễn mang lại là sự mặc khải đánh thức tâm hồn: "Mọi thứ về diễn xuất vượt xa mong đợi ban đầu của tôi."

Vợ ông, bà Stacy nói với vẻ xúc động sâu sắc: “Tôi nghĩ lịch sử và nội hàm tinh thần được thể hiện trong diễn xuất rất mỹ diệu và cảm động”.

Đồng thời, ứng dụng cảnh phông nền động công nghệ cao cũng thu hút bà một cách sâu sắc, bà phấn khởi nói: "Phương pháp này rất thú vị, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy cảnh trời như vậy, thật tuyệt!"

Ông Daprile cũng khen ngợi nhiều lần: "Cảnh phông nền động rất sáng tạo và phi thường, sự thay đổi của khung cảnh vô cùng thú vị".

Bà Stacy xúc động nói: "Shen Yun mỹ lệ không thể tin được. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vũ đạo, âm nhạc và trang phục đầy màu sắc. Tôi thực sự không thể rời mắt khỏi sân khấu".

Ông Daprile không giấu được niềm vui trong tâm và nói rằng sẽ giới thiệu biểu diễn Shen Yun cho bạn bè của mình. Ông nói: “Biểu diễn này khác với những gì mà tôi đã xem trước đây. Tôi yêu thích nội hàm tinh thần của Shen Yun”.

Theo Long Đằng Vân - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Giám đốc Dự án Apple yêu thích Shen Yun: Kiệt tác chưa từng thấy trong đời