Kỹ sư cao cấp của Google ca ngợi: Shen Yun là một trải nghiệm phi phàm

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Shen Yun là một trải nghiệm phi phàm, độc đáo và chấn động, diễn xuất đẹp đến kinh ngạc!" Anh Alex Brown là kỹ sư phần mềm cao cấp của Google, đã ca ngợi sau khi xem biểu diễn Shen Yun. 

Anh nói: "Shen Yun bảo tồn vũ đạo truyền thống Trung Hoa, và chỉ Shen Yun mới có!"

Vào tối ngày 26/12, anh Alex Brown và mẹ của anh lần đầu tiên xem biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ Nguyên Mới tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật San Jose ở California. Họ đánh giá cao chất lượng của Shen Yun, rất xuất sắc.

Diễn xuất của Shen Yun thuần mỹ và thuần thiện, vũ điệu cổ điển Trung Hoa tinh tế tuyệt vời đã khiến anh Brown cảm thấy thư thái và hạnh phúc. Anh nói: “Kỹ thuật của các vũ công cao siêu, rất tài hoa”.

"Thật không thể tin được là họ có thể kết hợp hoàn hảo giữa sự cân đối cơ thể và tính nghệ thuật." Anh Brown từng học múa ba lê ở trường trung học, cho rằng vẻ đẹp của sự cân đối thể hiện trong vũ điệu cổ điển Trung Hoa thật khiến người ta say mê. Anh nói: "Kỹ năng diễn xuất thực sự phi phàm."

Shen Yun thể hiện thực tế rằng văn hóa truyền thống Trung Hoa đang bị đàn áp, điều này cũng đồng thời khiến anh Brown bị sốc: “ĐCSTQ mưu đồ hủy diệt văn hóa truyền thống Trung Hoa, điều này thực sự đáng sợ. Nhưng Shen Yun có thể mang đến sự thật trong buổi biểu diễn, phơi bày sự phản đối của người dân đối với sự đàn áp của ĐCSTQ, điều này khiến người ta phải suy nghĩ và mở rộng tầm mắt.”

Shen Yun phục hưng văn hóa truyền thống 5.000 năm của Trung Hoa, triển hiện một đất nước Trung Hoa trước chủ nghĩa cộng sản. Điều này đã khiến ông phấn chấn và không khỏi thốt lên: "Shen Yun thật tuyệt vời!"

Shen Yun thông qua bản giao hưởng diễn tấu bởi sự kết hợp giữa các nhạc cụ phương Đông và phương Tây để diễn giải những câu chuyện từ cổ chí kim. Anh Brown hết lời khen ngợi: “Sự kết hợp giữa nhạc cụ phương Đông và phương Tây, đã tạo nên những âm thanh tuyệt vời, và tăng thêm đẳng cấp cho diễn xuất. Đặc biệt là màn biểu diễn đàn nhị, có thể xuyên thấu lòng người, lay động tâm hồn”.

Mẹ của anh Brown là bà Tracy, cũng ngưỡng mộ kỹ năng điêu luyện của các nghệ sĩ đàn nhị: “Âm nhạc của đàn nhị thật mê hoặc”.

Bà Tracy hào hứng nói: “Tôi đã mong chờ Shen Yun từ lâu, và Brown đã mua vé tặng tôi như một món quà Giáng sinh”.

Bà Tracy cảm thấy mình đã trải qua một hành trình kỳ diệu: “Thật tuyệt vời, tôi như được đưa đến một thế giới khác, tránh xa nơi ồn ào bụi bặm. Phải mất một lúc tôi mới biết mình đang ở đâu, nhưng thực sự là tôi không muốn tỉnh dậy, bởi đó là một cảm giác mỹ diệu vô cùng!”.

Theo Long Đằng Vân - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Kỹ sư cao cấp của Google ca ngợi: Shen Yun là một trải nghiệm phi phàm