Người trái đất du hành ngoài hành tinh (P.1): Bí mật của Tam giác quỷ Bermuda

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tam giác quỷ Bermuda, còn được gọi là “Tam giác quỷ” hay “Địa ngục chết chóc”, nằm ở biển Sargasso ở Bắc Đại Tây Dương, là một khu vực hình tam giác được hình thành bởi quần đảo Bermuda thuộc Anh, Puerto Rico và mũi phía Nam của Florida, Mỹ. Trong những năm qua, đã có rất nhiều máy bay và tàu thuyền mất tích ở vùng biển này. Điều đáng kinh ngạc hơn là một số người mất tích đã xuất hiện trở lại sau hàng chục năm và họ có thể kể ra những trải nghiệm của bản thân. Chính xác thì điều gì đã xảy ra?

Xem:
Phần 1: Người trái đất du hành ngoài hành tinh: Bí mật của Tam giác quỷ Bermuda
Phần 2: Người trái đất du hành ngoài hành tinh: hậu quả khủng khiếp của chiến tranh hạt nhân ngoài hành tinh
Phần 3: Người trái đất du hành ngoài hành tinh: người Thiaoouba giao tiếp bằng ý nghĩ

Một người trái đất được người ngoài hành tinh ‘mời’ đến hành tinh Thiaoouba đã tiết lộ manh mối trong một cuốn sách do chính ông viết ra.

Người đàn ông có trải nghiệm kỳ diệu đó tên là Michel Desmarquet. Ông sinh ra ở Normandie, Pháp năm 1931. Sau khi tốt nghiệp trung học, ông gia nhập quân đội Pháp và phục vụ ở xích đạo Châu Phi thuộc Pháp trong 8 năm tiếp theo. Sau khi nghỉ hưu, ông làm vườn tại một đồn điền ở Châu Phi, và sau đó trở về Pháp để làm nhiều công việc bán hàng khác nhau.

Năm 1972, ông Michel 41 tuổi từ Pháp di cư đến Cairns ở Úc. Tại đây, ông đã tích lũy được bất động sản và của cải của riêng mình, trải qua hơn 10 năm yên bình, cho đến một ngày có một người ngoài hành tinh bí ẩn ghé thăm.

Đó là một đêm bình thường vào năm 1987. Không hiểu sao ông Michel thức dậy lúc 12h30 giữa đêm và mặc quần áo chỉnh tề, sau đó một cách không tự giác, ông bước đến bàn và viết mẩu giấy với dòng tin nhắn: “Em yêu, anh đi vắng 10 ngày, đừng lo lắng cho anh”. Sau đó, ông bước ra khỏi nhà và nhanh chóng bị bao trùm bởi một thứ ánh sáng xanh kỳ lạ.

Ông bước ra khỏi nhà và nhanh chóng bị bao trùm bởi một thứ ánh sáng xanh kỳ lạ. (Ảnh: Pixabay)

Michel cảm thấy có điều gì đó không ổn và muốn trở về nhà, nhưng ông hoàn toàn mất kiểm soát, ông dần rời khỏi mặt đất và nhanh chóng leo lên. Ông nghĩ đó là một giấc mơ, nhưng một người đàn ông cao lớn không khác gì con người bình thường, mặc đồ du hành vũ trụ với chiếc mũ chụp to, xuất hiện trước mặt ông và nói với ông rằng đây không phải là một giấc mơ và không nên lo lắng: “Chúng tôi chỉ chọn anh và mời anh hãy cùng đi trải nghiệm một hành trình đặc biệt”. Người đàn ông đó có thể nói tiếng Pháp, tiếng mẹ đẻ của Michel.

Người khách lạ đó nói với Michel rằng anh ta có thể sử dụng tất cả các ngôn ngữ của con người, và anh ta đến từ hành tinh Thiaoouba bên ngoài trái đất. Anh ta là một người đa giới tính. Michel có thể gọi anh ta là “Thao”.

Thao giải thích tình hình hiện tại với Michel: “Bóng tối mà anh và tôi hiện đang sống thực ra là một khoảng thời gian và không gian song song. Thời gian chúng ta du hành lần này tính ra tương đương dài từ 20 đến 50 năm trên trái đất. Nhưng anh không cần phải lo lắng, Tôi đã sử dụng khóa không gian thời gian để khóa thời gian anh đang ở hiện tại. Sau khi chuyến đi kết thúc, trên trái đất chỉ mới là 10 ngày trôi qua. Chuyến đi này sẽ không gây ra bất kỳ tổn thương hay biến đổi nào đối với cơ thể của anh”.

Michel theo Thao đến một con tàu vũ trụ. Nó trông giống như một quả cầu màu xám không có cửa ra vào và cửa sổ, đường kính khoảng 70 mét. Sau khi cả hai đến gần, tàu vũ trụ tự động mở ra một cánh cửa, họ cùng nhau lên tàu và bắt đầu cuộc hành trình đầy bí ẩn và đặc biệt này. Trên phi thuyền có những người bạn đồng hành của Thao, và Thao giới thiệu Michel với từng người một. Thao nói với Michel rằng tốc độ của phi thuyền nhanh gấp mấy lần tốc độ ánh sáng.

Và thế là Michel đã theo Thao lên phi thuyền vũ trụ đến Thiaoouba và ở đó trong mười ngày. Trong chuyến hành trình và lưu trú tại Thiaoouba, Michel đã biết được nhiều điều về nền văn minh trái đất và những bí ẩn của loài người. Sau khi trở về Trái đất, ông đã viết một cuốn sách có tựa đề “Lời tiên tri Thiaoouba” (Thiaoouba Prophecy). Sau khi cuốn sách được xuất bản, nó đã được dịch ra 15 thứ tiếng và là cuốn sách bán chạy nổi tiếng thế giới.

Michel đã theo Thao lên phi thuyền vũ trụ đến Thiaoouba và ở đó trong mười ngày. Trong chuyến hành trình và lưu trú tại Thiaoouba, Michel đã biết được nhiều điều về nền văn minh trái đất và những bí ẩn của loài người. (Ảnh minh họa: Pixabay)

Bí mật về Tam giác quỷ Bermuda

Trong cuốn sách, Michel kể rằng khi ông bay trên không và ở trong không gian và thời gian song song, ông đã nhìn thấy một số người ăn mặc giống như thế kỷ 20, và đã hỏi Thao chuyện gì đang xảy ra, và Thao đã nói với Michel những gì thực sự xảy ra ở Bermuda.

Thao nói rằng những người đó đến thời gian và không gian song song này là một việc ngoài ý muốn. Tại Tam giác quỷ Bermuda trên trái đất, còn có những nơi khác mà con người chưa hề biết đến, thế giới song song này và thế giới thời không của trái đất hòa lẫn với nhau, và tạo thành một đường thông hình xoắn tự nhiên giữa hai nơi. Khi con người, động vật và vật thể ở gần đường xoắn này sẽ bị hút vào. “Ví dụ: một con tàu có thể biến mất trong vòng vài giây vì lý do này. Đôi khi có một người nào đó hoặc nhóm người nào đó sẽ xuất hiện trở lại thế giới của anh chỉ sau vài giờ, hay vài ngày hoặc vài năm. Nhưng thường thì họ sẽ không quay lại thế giới được”. Đương nhiên, ở đây có tồn tại một thế lực vô hình bí ẩn, mạnh mẽ và không nhìn thấy được.

“Khi một người thực sự có thể quay lại trái đất và kể về trải nghiệm của mình, hầu hết mọi người sẽ không tin. Nếu người này khăng khăng với những gì mình nói, người khác sẽ nghĩ anh ta bị điên. Trong hầu hết các trường hợp, sau khi nhận ra mọi người nghĩ gì về mình, người này sẽ không bao giờ đề cập đến trải nghiệm của mình nữa. Đôi khi, người trở về sẽ bị mất trí nhớ, và ngay cả khi họ khôi phục lại một số ký ức, nó cũng không liên quan tới thế giới song song, nên không tiết lộ được sự thật”.

Thao còn nói với Michel rằng tỷ lệ tử vong của những người đi vào thời gian và không gian song song là cực kỳ thấp, họ chỉ có thể chết do tai nạn hoặc tự sát. Thời gian bị đóng băng đối với họ. Một số đàn ông, phụ nữ và động vật ở đây đã có tuổi thọ từ 30.000 đến 50.000 năm trái đất hoặc hơn.

Thao cũng dẫn ra một ví dụ về một người trên Trái đất đi vào thời gian và không gian song song. Anh nói rằng ở Bắc Mỹ, một nam thanh niên đã biến mất hoàn toàn khi đi lấy nước ở giếng cách nhà hàng trăm mét. Khoảng một giờ sau, gia đình và bạn bè của anh ấy bắt đầu tìm kiếm anh ấy. Tuy nhiên, ngay giữa bãi đất trống, dấu chân của anh ta biến mất và không có điều bất thường nào khác. Một số người cho rằng anh ta đã bị người ngoài hành tinh bắt đi, nhưng thực tế anh ta đã bị hút vào một tầng không gian khác.

Một số người cho rằng anh ta đã bị người ngoài hành tinh bắt đi, nhưng thực tế anh ta đã bị hút vào một tầng không gian khác. (Ảnh: Pixabay)

Theo Wikipedia, từ năm 1880 đến năm 1976, có khoảng 158 vụ mất tích ở Tam giác quỷ Bermuda, và ít nhất 2.000 người đã thiệt mạng hoặc mất tích tại đây. Ví dụ, vào tháng 8 năm 1840, con tàu Rosalie của Pháp khởi hành từ Hamburg đến Havana, khi nó đang ra khơi bình yên trên vùng biển Bermuda, sau khi lên tàu, những người hiếu kỳ phát hiện ra rằng không có ai trên tàu, ngoài những hàng hóa như lụa và sa tanh trong hầm hàng còn nguyên vẹn, hoa quả còn rất tươi, chưa ai đụng đến. Các thủy thủ trên thuyền ở đâu? Không ai biết.

Và vào ngày 27 tháng 12 năm 1948, một chiếc máy bay dân dụng DC-3 cỡ lớn đã biến mất tại đây. Năm 1963, tàu chở dầu Marin Keith của Mỹ đã biến mất tại đây. Vào ngày 1 tháng 6 năm 2009, chuyến bay Air France chở 231 người đã biến mất.

Theo Thao, những người, máy bay và tàu này đã bị hút vào một thời gian và không gian khác, nhưng con người trên trái đất chúng ta không biết điều đó, và có rất nhiều ví dụ về những người mất tích đã xuất hiện trở lại.

Tháng 8 năm 1981, một con tàu du lịch của Anh có tên Sea Breeze đột ngột biến mất ở vùng biển Tam giác quỷ Bermuda, lúc đó 6 người trên tàu đã biến mất. Sau 8 năm, con tàu xuất hiện một cách thần kỳ tại vùng biển Bermuda, và 6 người trên tàu vẫn bình an vô sự. Đặc điểm chung của 6 người này là họ không hề hay biết đã 8 năm trôi qua, và đều cho rằng mới chỉ qua một khoảnh khắc.

Ngoài ra, tại Caribe vào năm 1954, trong một cuộc thi biểu diễn khinh khí cầu tại San Juan, Puerto Rico, chiếc khí cầu của Harry Rogan và Derek Norton bỗng nhiên biến mất. Năm 1990, khinh khí cầu vốn đã biến mất nhiều năm đã bất ngờ xuất hiện trên mảnh đất Cuba và Bắc Mỹ, hai người mất tích không biết đã 36 năm trôi qua, họ cứ ngỡ vẫn tham gia cuộc thi. Họ chỉ cảm thấy ngứa ran khắp người, như thể có một luồng điện nhẹ chạy qua cơ thể.

Ngoài ra, tàu tuần dương USS Indianapolis của Mỹ bị tàu ngầm Nhật Bản đánh chìm trên biển Nam Thái Bình Dương vào năm 1945, năm 1989 có 25 lính Mỹ trên tàu USS đó đã được các ngư dân Philippines cứu. Họ vẫn trẻ trung như khi chiếc tàu tuần dương bị chìm cách đây 45 năm, tất cả các thuỷ thủ này đều nghĩ rằng họ chỉ mới trôi dạt trên biển 9 ngày.

Tàu tuần dương USS Indianapolis (CA-35) tại Trân Châu Cảng vào năm 1937. (Ảnh: wikimedia)

Những ví dụ tương tự như thế còn rất nhiều. Theo giải thích của Thao, thời gian bị đóng băng đối với những người vô tình đi vào thời không song song, và lý do khiến họ quay trở lại Trái đất sau khi biến mất có lẽ là do họ vô tình đi vào đường thông xoắn và quay trở lại thời không của Trái đất.

Có lẽ bí mật về Tam giác quỷ Bermuda chính là muốn nói với con người trên trái đất rằng thế giới không chỉ tồn tại trong một thời gian và không gian, và có rất nhiều bí mật trong vũ trụ mà con người không thể biết được. Vì vậy, điều quan trọng là con người cần phải có sự kính sợ đối với Thiên Thượng.

(Còn tiếp)

Minh An

Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Người trái đất du hành ngoài hành tinh (P.1): Bí mật của Tam giác quỷ Bermuda