Vụ án mạng kỳ lạ ở khu nghỉ dưỡng Thụy Sĩ: gia đình 5 người Pháp rơi từ tòa nhà

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một vụ án mạng kỳ lạ đã được báo cáo tại khu nghỉ mát Montreux của Thụy Sĩ cách đây vài ngày, một gia đình Pháp gồm 5 người đã rơi từ một tòa nhà 7 tầng, dẫn đến thảm kịch 4 người chết và 1 người bị thương.

Hiện cảnh sát đang vào cuộc điều tra, nguyên nhân chi tiết của vụ việc vẫn đang được làm rõ, và bước đầu loại trừ khả năng có những người khác trong căn hộ.

Montreux, Thụy Sĩ, nằm ở bờ đông của Hồ Geneva, là một thành phố ven hồ cổ kính và là một địa điểm nghỉ mát nổi tiếng. Lễ hội nhạc jazz hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, gần đây đã xảy ra một vụ rơi kỳ lạ từ một tòa nhà ở thành phố này.

Montreux, Thụy Sĩ, nằm ở bờ đông của Hồ Geneva, là một thành phố ven hồ cổ kính và là một địa điểm nghỉ mát nổi tiếng. (Ảnh: wikimedia)

Theo các báo cáo toàn diện của phương tiện truyền thông nước ngoài, phát ngôn viên cảnh sát địa phương Alexandre Bisenz nói với hãng tin AP rằng vào lúc 7 giờ sáng thứ Năm (24/3), một gia đình Pháp gồm 5 người đã rơi từ căn hộ trên tầng 7, và được tìm thấy bên ngoài một tòa nhà gần Casino Barriere.

Về vấn đề này, cảnh sát cho biết: "Để tìm hiểu nguyên nhân và quá trình của thảm kịch này, chúng tôi đã bắt đầu điều tra, hiện tại chúng tôi có thể loại trừ khả năng có những người khác trong phòng."

Cảnh sát cho biết cả 5 người đều thuộc cùng một gia đình, người chết là một người đàn ông 40 tuổi và người vợ 41 tuổi, chị gái sinh đôi của vợ và đứa con gái 8 tuổi của cặp vợ chồng. Cậu con trai 15 tuổi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng. Kết quả điều tra cho đến nay đã loại trừ khả năng có người khác ra vào căn hộ của họ tại thời điểm xảy ra vụ việc.

Cảnh sát cũng cho biết rằng cú ngã xảy ra sau khi cảnh sát cố gắng thực hiện lệnh bắt giữ liên quan đến việc giáo dục tự học của trẻ. Sau khi 2 cảnh sát gõ cửa căn hộ của 5 người, người trong căn hộ nghe nói là cảnh sát thì lập tức im bặt, cảnh sát không còn cách nào khác đành phải rời đi. Cùng lúc đó, cơ quan cảnh sát được nhân chứng thông báo có người rơi từ ban công của căn hộ xuống.

Cảnh sát và đội cấp cứu lập tức dựng một chiếc lều trắng tại hiện trường vụ án, các nhà điều tra pháp y cũng đã lên ban công tầng cao nhất để thu thập bằng chứng. Hiện tình huống và nguyên nhân dẫn đến thảm kịch này vẫn đang được làm rõ.

Bách Diệp

Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Vụ án mạng kỳ lạ ở khu nghỉ dưỡng Thụy Sĩ: gia đình 5 người Pháp rơi từ tòa nhà