8 mẹo vặt cuộc sống có thể nhiều người chưa biết - Rất tuyệt vời và dễ áp dụng!

Giúp NTDVN sửa lỗi

  1. Sau khi luộc ngô xong, bạn dùng nước ngô luộc để lau sàn, việc này sẽ giúp gạch và sàn gỗ sạch hơn và lâu ngày không bị bám bụi!
  2. Cho một ít đường vào nước ngô đun sôi, khuấy đều cho tan rồi pha loãng với nước theo tỷ lệ 1:10, dùng để tưới hoa giúp cây phát triển tươi tốt hơn!
  3. Tro dưới đáy nồi đốt bằng củi rất giàu khoáng chất, cạo tro ra vào bỏ vào chậu cây để dùng làm phân bón, làm cho đất thêm màu mỡ!
  4. Khi tay bạn dễ đổ mồ hôi, hãy đổ một ít baking soda và nước vào lòng bàn tay rồi chà xát trong vài phút, sau khi rửa sạch bằng nước, bạn có thể kiểm soát lượng mồ hôi trong lòng bàn tay!
  5. Vào mùa hè, chân bạn dễ đổ mồ hôi, giày sẽ có mùi hôi, lúc này bạn chỉ cần dùng khăn giấy bọc xà phòng lại, cho vào trong giày và để qua đêm sẽ không còn mùi hôi nữa!
  6. Khi khóa kéo của quần không thể kéo lên và bạn đã hết cách, bạn có thể chà khóa kéo bằng xà phòng nhiều lần, nó giúp bôi trơn khóa kéo và bạn sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề!
  7. Đổ muối cùng giấm trắng vào bình xịt lắc đều, sau đó xịt dung dịch đã chuẩn bị sẵn lên ngăn tủ lạnh hoặc lò vi sóng rồi dùng giẻ lau sạch để khử mùi hôi bên trong!
  8. Những người thích trồng hoa có thể bỏ một vài đồng xu vào bình cắm hoa vì đồng xu có chứa các ion đồng, có thể thúc đẩy sự phát triển sinh trưởng của thực vật và ngăn chặn sự sinh sản của bọ gậy!

Theo Vương Hoà - Nguồn: Aboluowang

Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

8 mẹo vặt cuộc sống có thể nhiều người chưa biết - Rất tuyệt vời và dễ áp dụng!