"Avatar: Dòng chảy của nước" lại dấy lên làn sóng 3D ở Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Avatar: Dòng chảy của nước" đã gây bùng nổ ở Đài Loan, và đang gây bão tại các phòng ở Hoa Kỳ. Các buổi chiếu ra mắt cuối tuần đã đem lại doanh thu 435 triệu USD, 66% doanh thu đến từ vé 3D.

Theo Collider đưa tin, khi phần phim gốc ra mắt 13 năm trước, khán giả vô cùng phấn khích khi được trải nghiệm tầm nhìn đột phá của 3D, và phần tiếp theo "Avatar: Dòng chảy của nước" cũng mang đến trải nghiệm này.

Theo những dự báo mới từ Comscore USA, ước tính 66% doanh thu cuối tuần công chiếu đến từ việc bán vé 3D. Thậm chí 13 năm sau sự bùng nổ của 3D, đối với nhiều người hâm mộ đi xem Dòng chảy của nước (The Way of Water), việc được tận mắt chứng kiến ​​Pandora vẫn là một điều hấp dẫn.

Chủ tịch của RealD, công ty 3D lớn nhất thế giới, cho biết khi nhóm của James Cameron cam kết khiến khán giả đắm chìm trong thế giới 3D này, hiệu ứng đối với nghệ thuật, sáng tạo và kinh doanh là đáng kinh ngạc. Hy vọng trong giai đoạn này và trong năm tới, toàn thế giới có thể tiếp tục được xem hiệu quả 3D mạnh mẽ.

"Avatar: Dòng chảy của nước" mở màn với 135 triệu USD ở Mỹ, vượt xa tổng doanh thu cuối tuần 126 triệu USD của "Top Gun: Maverick".

Theo Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

"Avatar: Dòng chảy của nước" lại dấy lên làn sóng 3D ở Mỹ