Chớ đặt 4 thứ này trong phòng ngủ, nếu không muốn bị ‘phá tài’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người ta thường nói “nhất mệnh, nhị vận, tam phong thủy”, các vật dụng trong nhà cũng sẽ ảnh hưởng đến tài vận của bạn.

Ngủ là nhu cầu của cuộc sống, con người không thể thiếu ngủ, vì vậy phong thủy phòng ngủ, nơi cung cấp chỗ nghỉ ngơi là rất quan trọng. Tình cảm vợ chồng là sự kết hợp của các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Để tạo thành một tổng thể hài hòa, có lợi cho việc tạo ra không khí gia đình ấm áp và hòa thuận, thì việc bố trí phong thủy phòng ngủ của vợ chồng là rất quan trọng. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển hài hòa của cả gia đình.

Con người dành 1/3 thời gian để ngủ trên giường, vậy những điều kiêng kỵ của phong thủy trong phòng ngủ là gì?

Nếu dưới gầm giường xuất hiện những thứ dưới đây, hãy nhớ vứt bỏ kịp thời, để không ảnh hưởng đến vận khí và tình trạng hôn nhân của gia đình bạn .

1. Giày

Không bao giờ để giày dưới gầm giường.

Lý do: Dưới góc độ phong thủy, “giày” là “tà” mang ý nghĩa rất xấu, dễ khiến kẻ thứ ba chen chân, ảnh hưởng đến quan hệ hôn nhân, đồng thời sẽ ảnh hưởng lớn đến tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Khuyên bạn nên mua tủ đựng giày chuyên dụng để đựng giày dép.

2. Đồ hỏng hóc

Không bao giờ đặt những thứ bị hỏng dưới gầm giường.

Lý do: Nhiều người vốn có tính cách tốt là tiết kiệm, không muốn vứt đồ hỏng đi, nên chất đống dưới gầm giường, nghĩ rằng sau này có thể sử dụng, hoặc để dưới gầm giường để sau này xử lý một thể.

Những tưởng này phải được loại bỏ kịp thời, vì những thứ hỏng hóc này sẽ mang lại cho chúng ta những điều xui xẻo, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia đình.

Hiện tại, nếu bạn có một cái gì đó như thế này dưới gầm giường, bạn hãy sớm vứt bỏ nó, càng sớm càng tốt cho bạn.

3. Quần áo và các sản phẩm kỹ thuật số không sử dụng

Quần áo có nghĩa là "y lộc" trong thời cổ đại. Vào thời cổ đại, các hòa thượng và những người ăn xin đều mặc quần áo cũ và rách nát, hành khất trên đường phố.

Vì vậy, bạn tốt nhất là không nên giữ những thứ này ở nhà. Các thầy phong thủy nói rằng, nếu bạn có vật này trong nhà thì phải vứt bỏ, nếu không Thần Tài sẽ không vui, cả đời khó giàu lên được! Ngoài ra, quần áo cũ rất dễ sinh vi khuẩn, lâu ngày sẽ không tốt cho sức khỏe con người.

Chúng ta đều biết những đồ điện bỏ đi chứa rất nhiều kim loại nặng như thủy ngân, nếu để lâu sẽ gây ô nhiễm, và gây hại cho hệ thống não bộ của chúng ta. Vì vậy, chúng ta chớ để một đồ điện tử, đồ điện và sản phẩm kỹ thuật số bỏ đi dưới gầm giường.

4. Chăn và gối cho mùa đông

Dưới gầm giường là một nơi tương đối ẩm ướt, nhưng một số người vẫn đặt một số chăn, gối và các đồ dùng khác không sử dụng dưới gầm giường, vì họ muốn tận dụng hết không gian có sẵn. Thực tế điều này khiến chúng rất dễ bị ẩm ướt, đến mùa đông, khi bạn lấy chúng ra để sử dụng, sẽ cảm thấy ẩm ướt. Điều này rất không tốt cho cơ thể của bạn.

Nếu nhà thực sự nhỏ và không có chỗ nào khác để, phải đặt dưới gầm giường, thì phải bọc kín bằng nilon, để đảm bảo không bị lọt khí!

Ngoài ra, hãy chú ý hơn đến sự sạch sẽ của phòng ngủ, không được có côn trùng dưới gầm giường. Phía dưới gầm giường vốn là môi trường ẩm thấp, tối tăm, nếu không được dọn dẹp kịp thời, bụi sẽ rơi xuống, có thể trở thành nơi cho các loại côn trùng nhỏ sinh sống.

Bởi vì khả năng sinh sản của côn trùng nhỏ đặc biệt mạnh mẽ, nhìn thấy một con chứng tỏ có rất nhiều côn trùng nhỏ khác. Vì vậy, chúng ta phải thường xuyên vệ sinh gầm giường, để đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ.

Thanh Hà
Theo Visiontimes



BÀI CHỌN LỌC

Chớ đặt 4 thứ này trong phòng ngủ, nếu không muốn bị ‘phá tài’