Cựu biên đạo múa đội tuyển Olympic quốc gia Nga: Vũ đạo Shen Yun thật đáng hâm mộ

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Xem Shen Yun, tôi cảm thấy như thể mình đã rơi vào trạng thái thiền định. Tôi biết các động tác của các vũ công Shen Yun khó đến mức nào, thực sự rất khó để thực hiện một cách thuần thục.” - Cựu biên đạo múa thể dục nghệ thuật của đội tuyển Olympic quốc gia Nga.

Vào tối ngày 9/4, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn Cầu đã biểu diễn tại Trung tâm Lincoln ở New York, thu hút nhiều người nổi tiếng đến xem. Cựu biên đạo múa thể dục nghệ thuật của đội tuyển Olympic quốc gia Nga đã rất kinh ngạc trước kỹ năng phi phàm của các vũ công Shen Yun.

Cô Yuliya Suvalaba, cựu biên đạo múa thể dục nghệ thuật của đội tuyển Olympic quốc gia Nga, hết lời khen ngợi kỹ năng tuyệt vời của các vũ công Shen Yun: “Xem Shen Yun, tôi cảm thấy như thể mình đã rơi vào trạng thái thiền định. Tôi biết các động tác của các vũ công Shen Yun khó đến mức nào, thực sự rất khó để thực hiện một cách thuần thục. Đồng thời động tác vũ đạo của họ khiến tôi cảm thấy thư giãn. Mọi người sẽ ngạc nhiên khi xem Shen Yun, tôi biết điều ấy khó như thế nào, và thật thán phục khi họ thực hiện tất cả các động tác khó một cách thuần thục và hoàn hảo.”

Cô chia sẻ: "Tôi thích thiền, tôi thích yoga, và xem Shen Yun mang lại cho tôi cảm giác như vậy. Tôi cảm thấy rất thư thái, mắt và tai tôi có một trải nghiệm thiền định mỹ diệu. Cảm giác như tôi đang có một ngày tuyệt vời nhất ở đây."

Cô cho rằng trong khi thưởng thức nghệ thuật nghe nhìn tuyệt vời, sẽ nhận được nhiều lợi ích. Cô cảm ơn các nghệ sĩ Shen Yun và hy vọng Shen Yun có thể tiếp tục mang vẻ đẹp đến khắp nơi trên thế giới.

Cuối cùng, cựu biên đạo múa đội tuyển quốc gia Olympic - cô Yuliya Suvalaba nói: “Cảm ơn Shen Yun, cảm ơn rất nhiều, tôi thực sự rất thích buổi biểu diễn này.”

Theo Lý Hân/ Tống Thăng Hoa - NTDTV

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cựu biên đạo múa đội tuyển Olympic quốc gia Nga: Vũ đạo Shen Yun thật đáng hâm mộ