Hạ viện Texas cấp bằng khen cho Shen Yun và tuyên bố ngày 26 tháng 12 là 'Ngày Shen Yun'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đoàn nghệ thuật Shen Yun sắp đến Houston biểu diễn, Hạ viện Texas đã thông qua Nghị quyết số 48 vào ngày 5 tháng 12, khen ngợi Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun vì những cống hiến xuất sắc cho xã hội trong 18 năm qua kể từ ngày thành lập. Để bày tỏ sự công nhận đối với màn trình diễn của Shen Yun, Hạ viện Texas đã đặc biệt trao tặng Shen Yun bằng khen, và tuyên bố ngày 26 tháng 12 năm 2023 là "Ngày Shen Yun".

Sau đây là bản dịch của Nghị quyết số 48 của Texas:

Nghị quyết 48 H.R. của Hạ viện Texas

Xét rằng, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2024, tại Houston từ ngày 26 tháng 12 đến ngày 1 tháng 1 năm 2023;

Xét rằng, năm nay đánh dấu kỷ niệm 18 năm thành lập Shen Yun tại Hoa Kỳ. Năm 2006, một nhóm nghệ sĩ tinh hoa Trung Quốc đã tập trung tại New York với sứ mệnh khôi phục nền văn hóa Trung Hoa, và trình diễn vũ điệu Trung Hoa lộng lẫy trên sân khấu, cùng với bởi một dàn nhạc sống Đông - Tây kết hợp, đã hoằng dương lịch sử và văn hóa 5.000 năm của Trung Quốc;

Xét rằng, Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun thiết kế các tác phẩm mới hàng năm, để đưa khán giả trở lại Trung Quốc thời tiền cộng sản. Kể từ khi thành lập, Shen Yun đã phát triển thành tám đoàn nghệ thuật có quy mô ngang nhau, biểu diễn đồng thời các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Shen Yun sẽ bắt đầu Mùa biểu diễn năm 2024 tại Houston vào ngày 26 tháng 12 năm 2023, và sau đó sẽ được biểu diễn tại Dallas, Austin, Lubbock, San Antonio, McAllen, Midland và El Paso, với tổng số 37 buổi biểu diễn ở Texas;

Xét rằng, Shen Yun đã giới thiệu với vô số khán giả vẻ đẹp và sự phong phú của văn hóa truyền thống Trung Quốc, chúng tôi rất vui mừng được chào mừng sự trở lại của Shen Yun và các nghệ sĩ tài năng tới Texas. Do đó, giờ đây chúng tôi quyết định rằng:

Hội nghị lần thứ 4 của Hạ viện - Cơ quan lập pháp Texas khóa 88, qua đây tổ chức Lễ hội biểu diễn nghệ thuật năm 2024 tại Houston, và công nhận ngày 26 tháng 12 năm 2023 là Ngày Shen Yun, và quyết định:

Cấp bằng khen cho Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun để bày tỏ sự đánh giá cao của Hạ viện Texas.

Soạn thảo bởi Oliverson

Ký bởi Dade Phelan - Chủ tịch Hạ viện

Tôi chứng nhận rằng Hạ viện đã thông qua Dự luật Hạ viện số 48 vào ngày 5 tháng 12 năm 2023 bằng một cuộc biểu quyết không được ghi chép.

Ký bởi Stephen Brown - Chánh văn phòng Hạ viện

Ký bởi Tom Oliverson M.D. - Dân biểu Tiểu bang Quận 130

Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun sẽ biểu diễn mười buổi biểu diễn tại Jones Hall ở trung tâm thành phố Houston từ ngày 26 tháng 12 đến ngày 1 tháng 1. Để mua vé hoặc tìm hiểu thêm về buổi biểu diễn, vui lòng truy cập trang web: ShenYun.com/Houston.

Ngô Hương Liên - Epoch Times
Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Hạ viện Texas cấp bằng khen cho Shen Yun và tuyên bố ngày 26 tháng 12 là 'Ngày Shen Yun'