Người tự xưng là Đức Phật chuyển sinh: Thế kỷ 21 đón chào sự tái sinh của thời đại Atlantis - thời hoàng kim

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhân loại ngày nay rốt cuộc là thuộc về nền văn minh thứ mấy trên trái đất, cho đến nay, vẫn còn nhiều ý kiến ​​khác nhau. Một người Nhật 66 tuổi tự xưng là Phật Thích Ca Mâu Ni chuyển sinh đã kể về chín lần văn minh trên trái đất. 

Mở đầu câu chuyện, người này nói rằng: "Đây không phải là một câu chuyện khoa học viễn tưởng, mà là lịch sử quá khứ của trái đất. Lịch sử này có thể được con người ngày nay sử dụng như một tài liệu tham khảo về các nền văn minh hiện đại và tương lai”.

Vậy người Nhật Bản kể về chín nền văn minh trên trái đất trên là ai? Các nhà khoa học vĩ đại như Newton, Einstein, Hawking cũng không dám nói về những nền văn minh cổ, nhưng ông lại dám nói, liệu những gì ông ấy nói có đúng không?

‘Khoa học hạnh phúc’

Theo Đài Á Châu Tự Do, vào tháng 3 năm 2019, Chủ tịch "Khoa học Hạnh phúc" Nhật Bản Ryuho Okawa đã tới Đài Loan lần thứ hai sau 11 năm, và ủng hộ việc khôi phục quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Đài Loan

Ông kêu gọi người Đài Loan hãy can đảm đấu tranh vì tương lai của đất nước và giúp Trung Quốc dân chủ hóa.

Ông Ryuho Okawa sinh vào ngày 7/7/1956 tại tỉnh Tokushima. Tên gốc của ông là Takashi Nakagawa. Ông là người sáng lập và chủ tịch của Khoa học Hạnh phúc, một nhóm tôn giáo mới nổi ở Nhật Bản. Ông tự nhận là chuyển sinh của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni.

Sau khi tốt nghiệp Khoa Luật của Đại học Tokyo, Ryuho Okawa gia nhập một công ty lớn kinh doanh tổng hợp, và làm việc tại trụ sở chính ở New York. Đồng thời ông theo học chuyên ngành tài chính quốc tế tại Viện nghiên cứu sinh Đại học thành phố New York.

Năm 1981, ông tự cho rằng mình đã khai ngộ, nhận ra rằng bản thân là một “tinh thần hạnh phúc”, gánh vác sứ mệnh vĩ đại cứu nhân loại. Vì vậy, vào năm 1986 ông đã thành lập Khoa học Hạnh phúc; sau đó, ông thành lập Đảng Hiện thực hóa Hạnh phúc.

Ryuho Okawa trên trang web của "Khoa học Hạnh phúc". (Chụp màn hình)

"Khoa học về Hạnh phúc" của ông trên Wikipedia được mô tả như là một tà giáo. Tuy nhiên, thật thú vị, theo báo cáo của các kênh truyền thông, tháng 1 năm 1995 giáo phái Aum Shinrikyo ở Nhật Bản ý đồ sử dụng chất độc thần kinh VX để ám sát người được gọi là giáo chủ của tà giáo này, Ryuho Okawa.

Thú vị hơn là vào ngày 3 tháng 3 năm 2019, trong chuyến thăm lần thứ hai tới Đài Loan, ông Okawa đã công khai cho biết: “Hiện giờ Trung Quốc là một quốc gia độc tài bá quyền. Ông Tập Cận Bình nói ‘một quốc gia, hai chế độ’. Nhìn lại hơn 20 năm Hong Kong trao trả lại đã mất tự do, dân chủ, hạnh phúc và thịnh vượng. Nhà cầm quyền Bắc Kinh có giữ lời hứa không?”.

Khi đó, một số người ở Đài Loan đã hỏi ông Okawa: “Chính phủ Trung Quốc dùng mọi cách để ép cả thế giới thừa nhận rằng ‘Đài Loan là một phần của Trung Quốc’. Hành động này ngày càng mạnh, chính phủ và người dân Đài Loan càng lo sợ hơn”.

Ông Okawa nói: “Bắc Kinh tuyên bố 'Đài Loan là một phần của Trung Quốc’, lý do là ‘cùng một dân tộc’. Nhưng hãy nhìn Thụy Điển và Đức là cùng một dân tộc, và không ai nói rằng hai quốc gia này là cùng một quốc gia. Sau khi bị ‘Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa’ cướp đoạt, ‘Trung Hoa Dân quốc’ đã chuyển đến Đài Loan. Đài Loan không bị thu phục mà bị cướp đi. Nó vốn không thuộc về Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa".

Một tuyên bố táo bạo như vậy có thể được mô tả như một cú sốc. Ông Okawa cũng tin rằng sức mạnh quân sự của Mỹ và Nhật Bản đang dẫn đầu, và Đài Loan không có gì phải lo lắng về quân sự.

Điều quan trọng nhất là liệu người dân Đài Loan có bị lung lay hay không. Ông kêu gọi người dân Đài Loan hãy can đảm chiến đấu vì tương lai của đất nước, kêu gọi Đài Loan quan tâm đến Hồng Kông, Tân Cương, lên tiếng cho nhân quyền, dân chủ và tự do ở Trung Quốc.

Ông bày tỏ rằng Đảng Hiện thực hóa Hạnh phúc của mình đang thúc đẩy Nhật Bản khôi phục quan hệ ngoại giao với Đài Loan. Nhật Bản, Đài Loan, Hoa Kỳ nên cùng nhau chống lại sự xâm nhập và xâm lược của Trung Quốc.

Loại quan điểm chính trị này dường như vẫn có ý nghĩa chính trị mạnh mẽ cho đến ngày nay.

Vậy trên Wikipedia và Baidu tiếng Trung, các bài viết liên quan đến ông Okawa tất cả đều được dán nhãn là một tà giáo, liệu có phải vì nó có liên quan gì đó đến nhận xét của ông về chính quyền Trung Quốc, hay còn nguyên nhân nào khác?

Tuy nhiên, trong các bài phát biểu của mình, ông đều nói về chín nền văn minh của nhân loại, kêu gọi con người trên thế giới tin vào Thần và loại bỏ những suy nghĩ xấu xa, lấp đầy trái tim bằng tình yêu và hạnh phúc.

Bây giờ chúng ta quay bánh xe thời gian bước vào nền văn minh thứ nhất đến thứ tư của nhân loại

Nền văn minh Gendaya (còn gọi là Matlactil Art)

Khoảng 10.000 năm trước, Atlantis bị nhấn chìm. Trong 10.000 năm tiếp theo, Ai Cập dẫn đầu; Ba Tư, Do Thái, Trung Quốc, Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản và những nơi khác đã có nền văn minh phát triển. Đây là nền văn minh thứ chín của nhân loại, cũng là sự khởi đầu của nền văn minh nhân loại ngày nay.

Nền văn minh thứ tám của nhân loại chính là nền văn minh đã bị nhấn chìm của Atlantis.

Nền văn minh thứ bảy cách đây khoảng 15.000 năm. Đó là một lục địa có tên là Mu ở Thái Bình Dương, đã từng sáng tạo ra một nền văn minh độc đáo.

Nền văn minh thứ sáu cách ngày nay khoảng 37.000 năm, là một lục địa ở Ấn Độ Dương được gọi là Lemuria.

Nền văn minh thứ năm cách ngày nay khoảng 153.000 năm, là nền văn minh Mihtarlam đã mất. Vào thời điểm đó, phần lục địa Nam Cực của trái đất là vùng ôn đới. Mảng lục địa Nam Cực hơi biến dạng này chính là lục địa Mihtarlam.

Nền văn minh thứ tư là nền văn minh của lục địa Gendaya. Vào thời điểm đó, lục địa Châu Phi và Nam Mỹ được hợp nhất thành một mảng lục địa khổng lồ. Nó cách ngày nay 962.000 năm, do các vụ phun trào núi lửa ngầm dưới đáy biển khiến khối đại lục dâng lên.

Nền văn minh Gendaya còn được gọi là văn minh Zendaya, hoặc được gọi là "văn minh siêu năng lực".

Vào 735.000 năm trước, chuyển động do sự di động và tách rời của các mảng lục địa, đã hình thành hai lục địa. Mảng lục địa này đã trải qua sự ra đời của 4 nền văn minh. Nền văn minh cuối cùng là nền văn minh Gendaya.

Sự thịnh vượng của nền văn minh Gandaya là vào khoảng 760.000 năm trước. Cho đến khi lục địa này biến mất, kéo dài khoảng 25.000 năm. Nền văn minh này là một nền văn minh tập trung vào “siêu năng lực”. Nam cao khoảng 2,1m và nữ cao khoảng 1,8m.

Đặc biệt nhất là những người đàn ông của nền văn minh này có một con mắt thứ ba nằm ở giữa trán, dịch một chút lên trên giữa hai lông mày. Con mắt này tròn xanh như ngọc lục bảo. Thông thường thì con mắt này nhắm lại, khi phát huy siêu năng lực nó sẽ được mở ra, nhưng phụ nữ thì không có con mắt thứ ba này. Sau nền văn minh Gendaya, con người có con mắt thứ ba không bao giờ xuất hiện nữa.

Cuối nền văn minh Gendaya có lưu truyền một câu chuyện thần thoại rằng:

Thần tạo ra đàn ông và đàn bà bình đẳng như nhau. Bằng chứng là con mắt thứ ba được trao cho nam giới để bảo vệ sự an toàn của bản thân và tộc người của họ, ban cho nữ giới tử cung để sinh sôi gia tộc.

Tử cung của người phụ nữ là một cơ quan siêu năng lực vào thời đó. Phụ nữ giao tiếp với các thiên giới Thần linh thông qua tử cung, tiếp nhận nguyên thần của đứa bé, phương Tây gọi đó là linh hồn.

Những bà mẹ sắp mang thai trước khi thụ thai sẽ giao tiếp hoàn toàn với linh hồn em bé muốn ở hạ giới, hai bên đồng ý với nhau, mới có thể nhận nguyên thần của đứa bé vào cơ thể.

Vì vậy, trong các nền văn minh cổ đại không thể có những thứ như phá thai hiện đại.

Nền văn minh Mihtarlam

Hàng chục nghìn năm sau khi Gendaya tách thành hai lục địa, trong đó có 80% của một lục địa trùng với Nam Cực ngày nay.

Nơi đó khí hậu ấm áp thích hợp cho sự phát triển của ngũ cốc, và nó được gọi là lục địa Mihtarlam.

Khoảng từ 300.000 tới 153.000 năm trước, lục địa Mihtarlam xuất hiện một nền văn minh thịnh vượng dựa trên nông nghiệp. Đó là nền văn minh Mihtarlam.

Đặc điểm nổi bật đại biểu cho nền văn minh Mihtarlam là đời sống ẩm thực (Ảnh chụp màn hình)

Phần phát triển nhất của nền văn minh này là nghiên cứu về mối quan hệ giữa chế độ ăn uống và tính khí của con người. Nền văn minh này rất bình hoà, nhưng lại coi nhẹ khả năng tâm linh, nói cách khác là theo chủ nghĩa duy vật ngày nay.

Con người hiện đại ngày nay, những người đặc biệt quan tâm đến thực phẩm sức khỏe hoặc thực phẩm làm đẹp rất có thể đã từng sống trong nền văn minh Mihtarlam. Sau vài lần chuyển sinh, họ vẫn có niềm đam mê nghiên cứu cuộc sống ẩm thực.

160.000 năm trước, Thần "Amura" giáng thế. Đây chính là nền văn minh thứ chín xuất hiện. Mose, vị Thần của người Israel, đã khởi xướng một cuộc cách mạng tinh thần "từ đời sống thực phẩm đến đời sống trái tim", đưa nền văn minh Mihtarlam vào thời kỳ hoàng kim của nó.

Lục địa Mihtarlam đã tiêu vong sau khi chuyển động địa cực đột ngột bước vào Kỷ Băng hà cách đây 153.000 năm. Một số người đã trốn thoát bằng thuyền đến một vùng lục địa có kích thước bằng 2 hòn đảo của Nhật Bản ở Ấn Độ Dương và sinh sản thế hệ con cái.

Vào 86.000 năm trước, vùng đất này bất ngờ nổi lên từ đáy biển. Trong nháy mắt, một lục địa được hình thành ở Ấn Độ Dương.

Khoảng một năm sau, một vùng lục địa hình thoi 3500 km kéo dài 4.700 km theo hướng bắc nam xuất hiện ở Ấn Độ Dương. Nơi đây có thảm thực vật tươi tốt và đất đai màu mỡ. Đó chính là lục địa Lemuria.

Nhân loại bắt đầu bước vào nền văn minh thứ sáu.

Nền văn minh Lemuria

Vào 44.000 năm trước, một vị Thần tên là Elle Maria đã giáng sinh xuống lục địa Lemuria. Đây là thần Zeus trong tương lai của Hy Lạp đứng đầu về văn học, nghệ thuật, âm nhạc. Ông là một thiên tài về nghệ thuật.

Nền văn minh Lemuria chú trọng vào nghệ thuật. Các bộ lạc theo đuổi sự hoàn thiện nghệ thuật theo năm khía cạnh: âm nhạc, hội họa, văn học, công nghệ kỹ thuật gia công. Các cuộc thi nghệ thuật được tổ chức ba năm một lần. Bộ tộc chiến thắng sẽ được hưởng quyền điều hành đất nước trong ba năm. Cuộc thi mặc dù giới hạn trong nghệ thuật nhưng sự cạnh tranh là công bằng và người chiến thắng là vua. Có lẽ đây là nguyên mẫu của nền dân chủ hiện đại.

Theo những ghi chép lại của người Maya, nền văn minh Lemuria (hay đại lục Mu) là nền văn minh cực cổ phát triển từ cách đây 800 nghìn năm. (Ảnh chụp màn hình)

Vào 27.000 năm trước, nền văn minh Lemuria ở Ấn Độ Dương đột nhiên biến mất. Tuy nhiên, thuộc địa Moa của Lemuria đã thoát khỏi thảm họa, đây chính là Lục địa Mu sau này - nền văn minh thứ bảy của nhân loại.

Nền văn minh Mu

Vào 300.000 năm trước, lục địa Mu nổi lên tại Thái Bình Dương, xuất hiện sớm hơn Lemuria. Đến thời kỳ cuối Lemuria, phạm vi của nó tập trung vào khu vực ngày nay là Indonesia, hình thành một lục địa có diện tích gấp đôi Australia.

Từ hàng trăm nghìn năm trước, lục địa Mu đã có con người sinh sống. Người miền Bắc câu cá, người miền Nam săn bắn, người miền trung làm nông nghiệp và chăn nuôi.

Từ khoảng 28.000 năm trước, nền văn minh Lemuria bắt đầu xâm chiếm lục địa Mu, lấy một số người Mu sử dụng làm nô lệ. Họ được chuyển đến Lemuria để làm công việc sản xuất.

Tuy nhiên, sau sự biến mất của nền văn minh Lemuria, lục địa Mu bị nền văn minh Lemuria xâm nhập đã xuất hiện những dấu hiệu của nền văn minh. Vào khoảng 20.000 năm trước, một nền văn minh khoa học sử dụng năng lượng ánh sáng làm năng lượng đã xuất hiện ở Lục địa Mu. Lúc này, Thần Escalient (xuất sắc) đã xuống lục địa Mu. Đây là Zoroaster sau này của hoả giáo.

Vào 17.000 năm trước, ở lục địa Mu Thần La Mu đã giáng sinh, lục địa Mu bước vào thời kỳ thịnh vượng nhất. Nó giống như thời đại của niềm tin vào mặt trời và sự toàn năng của khoa học năng lượng mặt trời, đã xây dựng nhiều kim tự tháp làm bộ chuyển đổi năng lượng ánh sáng.

Bắt đầu khoảng 15.300 năm trước, lục địa Mu chìm xuống Thái Bình Dương trong ba giai đoạn. Tuy nhiên, một số người Mu đã có thể trốn thoát. Họ đi thuyền về phía bắc, trở thành tổ tiên của người Việt, người Nhật và người Trung Quốc.

Một số đi về phía đông, băng qua Thái Bình Dương, dừng chân ở dãy núi Andes của Nam Mỹ.

Những người trốn thoát đến Đại Tây Dương đã tìm thấy một thế giới mới trên lục địa Atlantis ở Đại Tây Dương và bắt đầu nền văn minh thứ tám của loài người.

Atlantis

Khoảng 75.000 năm trước, một vụ phun trào núi lửa lớn dưới đáy biển ở Đại Tây Dương xảy ra. Trên biển nổi lên một lục địa gần bằng diện tích của Vương quốc Anh. Đó chính là Atlantis.

Khoảng 42.000 năm trước tại lục địa Atlantis bắt đầu có người cư ngụ. Tới 15.300 năm trước, lục địa Mu chìm xuống đáy biển, người Mu chạy trốn về phía tây đến Atlantis. Trong số họ có các nhà khoa học, đã truyền công nghệ chủ yếu về năng lượng ánh sáng hình chóp của nền văn minh Mu cho người Atlantis.

Người Atlantis xây dựng số lượng lớn cung điện rực rỡ và những ngôi miếu thờ Thần hoa lệ. Atlantis đã đạt được những thành tựu vĩ đại trong du hành không gian. (Ảnh chụp màn hình)

12.000 năm trước, nền văn minh Atlantis xuất hiện nền văn minh khoa học chưa từng có, sáng tạo ra các nền văn minh khoa học và công nghệ vật liệu cực kỳ hiện đại, như tàu bay và tàu ngầm sử dụng năng lượng ánh sáng hình chóp, bước vào kỷ nguyên khoa học toàn năng cách đây khoảng 10.400 năm.

8.400 năm trước, một vị Thần là Agatha giáng sinh xuống Atlantis. Đây là chính là Chúa Giêsu Kitô về sau này.

Giống như nhiều nền văn minh trong quá khứ, Atlantis cũng kết thúc bằng cách đột ngột chìm xuống đáy biển chỉ trong một đêm. Tuy nhiên, vẫn có một số người sử dụng phi thuyền chạy thoát đến Châu Phi, Tây Ban Nha, Andes Nam Mỹ và những nơi khác. Họ lại gieo trồng hạt giống của một nền văn minh mới ở khắp nơi, bước vào nền văn minh thứ chín.

Tiên tri về thời đại hoàng kim tương lai

Vào 37.800 năm trước, Thần Zeus xuất hiện ở Hy Lạp đã cảnh báo rằng tôn giáo có thể khiến con người xa rời Thần. Vì vậy, đã sử dụng nghệ thuật hoa lệ để mở mang nhân tính, nuôi dưỡng một tính cách an hòa và vui vẻ. Đây là lý do những vị thần trong thần thoại Hy Lạp đều rất hạnh phúc và vui vẻ.

3200-3300 năm trước, Moses sinh ra ở Ai Cập. Ông đã dẫn hàng trăm nghìn người Ai Cập băng qua Biển Đỏ, tạo ra dân tộc Israel và là Thần của người dân Israel.

2000 năm trước, Chúa Giê-xu ra đời, Ngài bị đóng đinh lên thập tự giá sau khi truyền dạy giáo nghĩa của lòng yêu thương. Sau khi chết, Ngài đã phục sinh và xuất hiện trước mặt các môn đồ.

2500 năm trước, Phật Thích Ca Mâu Ni xuất hiện ở Ấn Độ và thuyết giảng Phật Pháp. Ở Trung Quốc xuất hiện Lão Tử và truyền lại Đạo giáo, và xuất hiện Khổng Tử thúc đẩy Nho giáo.

khoảng 2.500 năm trước, dường như vào cùng một thời đại, đã đản sinh ra những vị Giác Giả và đạo sư tinh thần, có ảnh hưởng tới tư tưởng của nhân loại. (Tranh Locminhduong)

Một sự kết thúc lại là một khởi đầu mới, nền văn minh trái đất là tuần hoàn, cũng giống như sự luân hồi chuyển sinh của con người. Nhìn lại lịch sử văn minh nhân loại gần một triệu năm, chúng ta có thể phát hiện những quy luật sau:

  1. Các nền văn minh có quy luật thịnh vượng và suy vong của riêng nó.
  2. Trong mỗi thời kỳ của các nền văn minh, Thần đều an bài cho các vị Thần vĩ đại xuống trần gian độ nhân.
  3. Mỗi lần diệt vong của một nền văn minh đều là do những ý nghĩ xấu xa của con người gây ra, khiến cho trục của trái đất thay đổi và các lục địa chìm xuống
  4. Mỗi lần nền văn minh mới xuất hiện đều kế thừa nền văn minh cổ đại, nhưng với các thang giá trị khác nhau.

Tổng quan lịch sử và nhìn vào hiện tại, trái đất của thế kỷ 21 rất giống với nền văn minh Mu trong thời kỳ cuối cùng và nền văn minh Atlantis: khoa học là toàn năng, duy vật là tối cao, đạo đức bị huỷ hoại, tội phạm gia tăng, các học giả tôn giáo khác nhau mê hoặc con người liên tục xuất hiện làm loạn thế nhân khiến con người rời xa chính Pháp vốn có thể độ nhân.

Do đó, hướng đi trong tương lai của loài người có thể dự đoán được. Nền văn minh hiện đại từ lâu đã không còn giới hạn trong một lục địa duy nhất. Một khi thiên địa xảy ra thay đổi, thảm họa sẽ ở quy mô thế giới, và nó sẽ xảy ra trong vài thập kỷ tới.

Tuy nhiên, chúng ta không nên tuyệt vọng, cho dù có bao nhiêu thảm họa xảy ra trong tương lai, cũng giống như sự hủy diệt của các nền văn minh trước đó, nó sẽ không phải là dấu chấm hết. Bởi vì vị Chúa Cứu Thế đã đến nhân gian. Tương lai của nhân loại chắc chắn sẽ bước vào thời kỳ hoàng kim, bước vào một nền văn minh mới.

Theo lời tiên tri của ông Okawa, nhân loại sẽ bước vào thế kỷ 21, sau khi trải qua nhiều thảm họa lớn, nhân loại sẽ bước vào một nền văn minh mới. Trung tâm của nền văn minh bắt nguồn từ Châu Á, dần dần lan sang Châu Đại Dương. Các lục địa còn lại sẽ chìm xuống biển. Một lục địa Mu mới sẽ nổi lên ở Thái Bình Dương, hình thành một vòng tròn văn minh lớn mới. Một phần lục địa châu Âu và châu Mỹ cũng sẽ chìm trong biển. Lục địa Atlantis sẽ tái sinh thành mảng lục địa lớn hơn.

Khoảng năm 2400, Chúa Giêsu sẽ giáng sinh nơi nhân thế một lần nữa. Khoảng năm 2800, lục địa Gendaya mới sẽ một lần nữa nổi lên trở lại ở Ấn Độ Dương. Moses bằng xương thịt sẽ đến trái đất, xây dựng một nền văn minh vũ trụ mới. Các thế hệ tương lai được kỳ vọng sẽ lắng nghe Chúa Giê-su, Moses trở lại trái đất thuyết Pháp.

Dù ông Okawa, người tự xưng là Phật Thích Ca Mâu Ni chuyển sinh này, là ai, nhưng có một điều đáng để chúng ta quan tâm là sự luân hồi của trái đất và nền văn minh nhân loại thực sự tồn tại.

Điều này cũng nhắc nhở con người rằng con người có thể thực sự cần phải trải qua một lần tẩy lễ lớn, loại bỏ nghiệp chướng của nền văn minh nhân loại thứ chín mới có thể bước vào một kỷ nguyên văn minh mới, bước vào thời kỳ hoàng kim, hoặc bắt đầu luân hồi tiếp theo của nền văn minh.

Minh An
Theo Xinbuxinyouni



BÀI CHỌN LỌC

Người tự xưng là Đức Phật chuyển sinh: Thế kỷ 21 đón chào sự tái sinh của thời đại Atlantis - thời hoàng kim