Những điểm nổi bật của Shen Yun trong Chuyến lưu diễn Đông Canada năm 2023 

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2023, từ Quebec tuyết phủ đến Toronto lộng gió mùa Xuân, 3 đoàn nghệ thuật độc lập của Shen Yun là Đoàn Shen Yun New York, Đoàn Lưu diễn Shen Yun và Đoàn Shen Yun Toàn cầu, đã biểu diễn 27 buổi tại 6 thành phố ở vùng Đông Canada.

Shen Yun đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả khắp nơi trên thế giới. Vé cho buổi biểu diễn đầu tiên năm nay tại Thành phố Quebec đã được bán hết từ trước, và rất khó để có được vé cho đến đêm diễn cuối cùng tại Toronto. ‘Sức nóng’ phòng vé một lần nữa khẳng định thành công rực rỡ của biểu diễn Shen Yun.

Sau đây là điểm lại những quang cảnh nổi bật của mỗi nhà hát trong chuyến lưu diễn Đông Canada của Shen Yun năm 2023.

Toronto

Từ ngày 31/3 đến ngày 9/4 năm 2023, Đoàn Nghệ thuật Lưu diễn Shen Yun đã biểu diễn 10 buổi tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Bốn mùa ở Toronto, Canada.

Buổi biểu diễn của Shen Yun ở Toronto với khán giả chật kín nhà hát. Trong số đó, vé của suất diễn cuối cùng vào chiều 9/4 rất khó tìm và đã bổ sung những hàng ghế phụ tạm thời. Để không bỏ lỡ cơ hội xem Shen Yun năm nay, một số khán giả đã cầu nguyện suốt quãng đường đến nhà hát, cuối cùng họ cũng có được một chỗ ngồi như ý muốn.

Vào ngày 8/4/2023 (thứ Bảy), hai buổi diễn của Đoàn Nghệ thuật Lưu diễn Shen Yun ở Toronto đã bán hết vé. Hình ảnh cho thấy khán giả vỗ tay nhiệt liệt và cảm ơn các nghệ sĩ Shen Yun vào cuối chương trình đêm hôm đó. (Ngải Văn/ The Epoch Times)
Vào ngày 1/4/2023 (thứ Bảy), hai buổi diễn của Đoàn Nghệ thuật Lưu diễn Shen Yun tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Bốn Mùa ở Toronto, Canada đã bán hết vé. (Ngải Văn/ The Epoch Times)

Ottawa

Từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 3 năm 2023, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn cầu đã biểu diễn 4 buổi tại Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia ở Ottawa, và các địa điểm đều bán hết vé.

Nhiều người xem cảm thấy rằng họ được bao phủ bởi một trường năng lượng khổng lồ, cơ thể và tâm trí của họ được tịnh hóa, thăng hoa.

Vào chiều và tối ngày 18/3/2023, hai buổi diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn cầu tại Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia ở Ottawa, thủ đô Canada, đã bán hết vé. Khán giả trong nhà hát vỗ tay nhiệt liệt, cảm ơn các nghệ sĩ Shen Yun vì chương trình nghệ thuật tuyệt vời. Hình ảnh cho thấy khán giả trong nhà hát đang vỗ tay khi kết thúc chương trình buổi chiều. (Ngải Văn/ The Epoch Times)

Quebec

Vào tối ngày 31/1/2023, Đoàn Shen Yun New York đã tổ chức buổi diễn đầu tiên tại Nhà hát lớn Quebec, mở đầu cho chuyến lưu diễn Canada của Shen Yun trong năm nay.

Sự xuất hiện của Shen Yun đã thu hút tầng lớp tinh hoa chủ lưu các giới. Vé đã được bán hết vài tuần trước khi chương trình bắt đầu. Nhà hát tạm thời mở thêm ghế, và đã được bán hết không còn một chỗ. Shen Yun đã tạo ra một kỳ tích phòng vé chưa từng thấy ở địa phương trong nhiều năm, khiến phía nhà hát cảm thấy hết sức ngạc nhiên.

Vào ngày 31/1/2023, Đoàn Shen Yun New York bắt đầu chuyến lưu diễn ở Canada, và đã mở màn tại Nhà hát lớn Quebec. Vé địa phương đã được bán hết 3 tuần trước biểu diễn. Bức ảnh là hình ảnh của nhà hát biểu diễn Shen Yun lúc cuối hạ màn vào tối ngày 31/1. (Ngải Văn/ The Epoch Times)

Hamilton

Vào tối ngày 21 và 22 tháng 3 năm 2023, hai buổi diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn cầu tại Phòng hòa nhạc FirstOntario ở Hamilton đã kín chỗ, và khán giả vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình.

Vào tối ngày 21/3/2023, buổi biểu diễn đầu tiên của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn cầu tại Hamilton, Canada đã bán hết vé. Các nghệ sĩ Shen Yun đã hạ màn 2 lần. (Ngải Văn/ The Epoch Times)
Vào tối ngày 22/3/2023, buổi biểu diễn thứ 2 của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn cầu tại Hamilton, Canada đã bán hết vé. Các nghệ sĩ Shen Yun đã hạ màn 2 lần. (Ngải Văn/ The Epoch Times)

Mississauga

Từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 3 năm 2023, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn cầu đã biểu diễn 5 buổi tại Trung tâm Nghệ thuật Sống ở Mississauga. Hàng ngàn khán giả đã xem buổi biểu diễn tuyệt vời của Shen Yun, hoành tráng chưa từng có. Tầng lớp tinh anh và chủ lưu trong giới nghệ thuật ca ngợi Shen Yun là buổi biểu diễn có ý nghĩa to lớn đối với nhân sinh, là một chương trình không thể bỏ qua.

Vào tối ngày 24/3/2023, buổi biểu diễn đầu tiên của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn cầu tại Trung tâm Nghệ thuật Sống ở Mississauga đã bán hết vé. (Ngải Văn/ The Epoch Times)
Vào tối ngày 25/3/2023, buổi biểu diễn thứ 3 của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn cầu tại Trung tâm Nghệ thuật Sống ở Mississauga lại chật kín khán giả. (Ngải Văn/ The Epoch Times)

Montreal

Từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 2 năm 2023, Đoàn Shen Yun New York đã biểu diễn 5 buổi tại Nhà hát Wilfrid Pelletier ở Trung tâm Nghệ thuật Montreal.

Một số khán giả đã bay từ New South Wales trên bờ biển Đại Tây Dương để xem buổi biểu diễn, và họ ca ngợi Shen Yun là “buổi biểu diễn tao nhã và tâm linh nhất” mà họ từng xem. Và cảm nhận được ​​nguồn năng lượng to lớn của Shen Yun ‘tịnh hóa’ mọi khán giả. Một số khán giả nói rằng Shen Yun mang đến thông điệp mùa xuân trong cái lạnh khắc nghiệt, và một số khán giả nói: “Sau khi xem Shen Yun, tôi cảm thấy như mình được tái sinh.”

Vào chiều và tối ngày 4/2/2023, Đoàn Shen Yun New York đã biểu diễn 2 buổi tại Nhà hát Wilfrid Pelletier ở Trung tâm Nghệ thuật Montreal. Hình ảnh cho thấy những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả khi kết thúc chương trình buổi tối. (Ngải Văn/ The Epoch Times)

Văn hóa truyền thống Trung Hoa chân chính

Những nỗ lực của Đoàn nghệ thuật Shen Yun nhằm phục hưng và hồng dương văn hóa truyền thống Trung Hoa chân chính dưới hình thức nghệ thuật cổ điển đã nhận được phản hồi tích cực từ toàn xã hội. Sau khi xem chương trình biểu diễn tuyệt vời, khán giả đã vui vẻ nán lại tham quan các tác phẩm nghệ thuật của Shen Yun và các sách Pháp Luân Công, để xem và tìm hiểu thêm thông tin.

Vào ngày 7/4/2023, buổi biểu diễn thứ 7 của Đoàn Nghệ thuật Lưu diễn Shen Yun tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Bốn Mùa ở Toronto. Phòng vé đã bán hết vé. Trong ảnh là sảnh nhà hát. (Ngải Văn/ The Epoch Times)
Vào ngày 28/3/2023, buổi biểu diễn cuối cùng của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn cầu tại Trung tâm Nghệ thuật Sống ở Mississauga đã bán hết vé. Hình ảnh cho thấy khán giả phía trước gian hàng tác phẩm nghệ thuật của Shen Yun. (Ngải Văn/ The Epoch Times)
Vào ngày 28/3/2023, buổi biểu diễn cuối cùng của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn cầu tại Trung tâm Nghệ thuật Sống ở Mississauga đã bán hết vé. Hình ảnh cho thấy khán giả đang tìm hiểu về sách Pháp Luân Đại Pháp tại gian hàng. (Ngải Văn/ The Epoch Times)
Vào ngày 28/3/2023, buổi biểu diễn cuối cùng của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn cầu tại Trung tâm Nghệ thuật Sống ở Mississauga đã bán hết vé. Hình ảnh cho thấy khán giả đang tìm hiểu về sách Pháp Luân Đại Pháp tại gian hàng. (Ngải Văn/ The Epoch Times)
Vào ngày 5/4/2023, Đoàn Nghệ thuật Lưu diễn Shen Yun đã biểu diễn tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Bốn Mùa ở Toronto. Khán giả mua các tác phẩm nghệ thuật của Shen Yun tại gian hàng trong nhà hát. (Ngải Văn/ The Epoch Times)
Vào ngày 8/4/2023, Đoàn Nghệ thuật Lưu diễn Shen Yun đã biểu diễn tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Bốn Mùa ở Toronto. Khán giả mua các tác phẩm nghệ thuật của Shen Yun tại gian hàng trong nhà hát. (Ngải Văn/ The Epoch Times)

Tiết mục biểu diễn Shen Yun có thể tạo sự cộng hưởng lớn về mặt tinh thần, khi mọi người thưởng thức nghệ thuật thuần thiện thuần mỹ, có thể mang lại hy vọng và ánh sáng cho tâm hồn.

Dòng năng lượng tràn đầy hy vọng, ấm áp và bền bỉ này là kho báu vô giá nuôi dưỡng tâm hồn trong thời kỳ hậu dịch bệnh. Đồng thời cũng giải thích tại sao biểu diễn Shen Yun có thể “ngược dòng mà lên” trong bối cảnh giá cả tăng cao và suy thoái kinh tế, lại được mọi người trên toàn thế giới yêu thích và theo dõi.

Các buổi biểu diễn của Shen Yun tại Canada mùa này đã kết thúc và 8 đoàn nghệ thuật độc lập trực thuộc Shen Yun vẫn đang tiếp tục chuyến lưu diễn toàn cầu năm 2023, mang vẻ đẹp độc đáo và cảm xúc chạm đến trái tim của nhiều người hơn.

Theo Nhan Vĩnh Minh - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch

 



BÀI CHỌN LỌC

Những điểm nổi bật của Shen Yun trong Chuyến lưu diễn Đông Canada năm 2023