Shen Yun Canada: Hiệu trưởng dẫn 20 học sinh đến xem biểu diễn 

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Tôi chưa bao giờ xem bất kỳ biểu diễn nào có thể mô tả 5.000 năm lịch sử và có thể khiến mọi người cảm thấy đồng cảm như vậy. Đặc biệt là tiết mục cuối cùng, rất chấn động và có liên quan nhiều đến xã hội của chúng ta ngày nay. Tiết mục này khải thị cho chúng ta rằng nhất định có sự hồi sinh sau thảm họa.” - Hiệu trưởng, người sáng lập và giám đốc nghệ thuật của một trường tư thục Canada.

Chiều ngày 5/4/2023, buổi biểu diễn thứ 6 của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Bốn Mùa ở Toronto, Canada đã thu hút đông đảo nhân sỹ chủ lưu các giới. Chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính - cô Amelia Malik và hiệu trưởng trường học - cô Angela Sina, người đã cùng 20 học sinh đến xem biểu diễn; họ đều khen ngợi Shen Yun.

Cô Amelia Malik, chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính: "Đẹp không tả xiết. Chúng tôi thấy được sự nhu mì xinh đẹp đầy nữ tính của các vũ công nữ, cũng như sự nam tính mạnh mẽ của các vũ công nam. Tôi đặc biệt thích ‘Điệu múa tay áo nước’, rất đẹp. Và điệu múa đũa của những chàng trai Mông Cổ cũng rất đẹp mắt."

Vào chiều ngày 5/4/2023, chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính - cô Amelia Malik đã xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Bốn Mùa ở Toronto. (NTDTV)

Cô Amelia Malik, chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính: “Những người trẻ tuổi này đã diễn giải rất tốt chủ đề tín ngưỡng. Và giọng nữ cao hát về ý nghĩa đích thực của đời người, thể hiện sức mạnh của trái tim ấm áp và sự thiện lương trong tín ngưỡng. Quay về với truyền thống là con đường đúng đắn, là một việc đúng đắn, và tín ngưỡng có thể duy trì đạo đức của con người. Do đó tôi nghĩ mọi người nên có tín ngưỡng.”

Hiệu trưởng Angela Sena: “Cho dù đó là ca hát, vũ đạo, kỹ thuật nhào lộn với độ khó cao, màu sắc hay khắc họa thời khắc đen tối nhất khi con người bị bức hại, tất cả đều triển hiện hết sức đẹp mắt.”

Bà Angela Sena là người sáng lập và giám đốc nghệ thuật của trường tư thục ‘The New Earth Wonder School’. Sứ mệnh của trường học của bà là giáo dục trẻ em gần gũi và quan tâm đến thiên nhiên, tìm thấy vẻ đẹp thực sự trong đó.

Chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính - cô Amelia Malik và hiệu trưởng Angela Sena cũng cảm ơn Shen Yun đã tái hiện lịch sử huy hoàng 5.000 năm, thức tỉnh mọi người quay về với truyền thống.

Hiệu trưởng Angela Sena bày tỏ: "Những câu chuyện lịch sử 5.000 năm trước được miêu tả trên sân khấu có liên quan chặt chẽ đến ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ xem bất kỳ biểu diễn nào có thể mô tả 5.000 năm lịch sử và có thể khiến mọi người cảm thấy đồng cảm như vậy. Đặc biệt là tiết mục cuối cùng, rất chấn động và có liên quan nhiều đến xã hội của chúng ta ngày nay. Tiết mục này khải thị cho chúng ta rằng nhất định có sự hồi sinh sau thảm họa."

Bà nói thêm: “Tôi là một người theo đạo Cơ Đốc, đối với tôi, cảnh tượng này rất mạnh mẽ và phù hợp với niềm tin của tôi rằng Chúa sẽ trở lại."

Vào chiều ngày 5/4/2023, bà Angela Sena, hiệu trưởng trường học, đã xem buổi biểu diễn của Đoàn nghệ thuật Shen Yun tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Bốn Mùa ở Toronto. (NTDTV)

Hiệu trưởng Angela Sena cũng cảm ơn Giám đốc Nghệ thuật Shen Yun và nói rằng bà ấy sẽ đưa nhiều học sinh đến xem biểu diễn hàng năm trong tương lai.

Hiệu trưởng Angela Sena: "Cảm ơn thông điệp mà Giám đốc Nghệ thuật Shen Yun đã mang lại, thông điệp ấy rất quan trọng. Tôi nghĩ nghệ thuật là một trong những lĩnh vực đáng được ủng hộ nhất trong thời đại chúng ta. Cảm ơn Giám đốc Nghệ thuật Shen Yun đã cho chúng tôi một trải nghiệm phi phàm."

Theo Chu Phong - NTDTV

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun Canada: Hiệu trưởng dẫn 20 học sinh đến xem biểu diễn