Tài liệu tuyệt mật của KGB: Mỹ nhân trong quan tài đá - đánh đổ mọi tri thức khoa học hiện đại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm 1969, ở khu vực Tisul, tỉnh Kemerovo Nga có một thị trấn nhỏ tên là Rzhavchik. Một ngày nọ, khi các công nhân mỏ đang đào hầm mỏ dưới độ sâu 70m, bỗng nhiên, một công nhân tên là Karnaukhov phát hiện ra một chiếc quan tài bằng đá rất lớn. Người phụ trách Alexander Masalygin lập tức hạ lệnh: Dừng tất cả các công việc đào hầm.

Mọi người đem chiếc quan tài đá nặng nề này lên mặt đất. Sau khi gõ rơi các lớp dầu mỡ đã hóa rắn ở rìa quan tài, khi họ mở nắp quan tài ra, tất cả mọi người có mặt đều kinh ngạc ngây người há miệng ra nhìn.

Mỹ nhân tuyệt thế

Trước mắt họ là một mỹ nhân tuyệt thế, cô được ngâm trong dung dịch màu lam. Dưới ánh nắng, dung dịch long lanh trong suốt. Cô gái cao khoảng 180 cm, tuổi khoảng 30, có những nét đặc trưng của người châu Âu tinh tế: Đôi mắt xanh lớn sâu thẳm; mái tóc quăn màu vàng đậm, dày; hai bàn tay trắng muốt với những ngón tay thon nhỏ, hai bàn tay xếp lên nhau trước bụng; những móng tay được cắt gọn gàng. Cô mặc một bộ váy màu trắng có chất liệu vải trong suốt, dài qua đầu gối. Trên ống tay ngắn còn thêu hoa văn 5, 6 màu sắc.

Mỹ nhân trong quan tài trông giống như đang ngủ say, tư thái an hòa, sống động như còn sống. Căn cứ vào địa danh phát hiện ra quan tài, mọi người gọi cô là Công chúa Tisul.

Về phát hiện chấn động này, người phụ trách mỏ lập tức báo cáo với nhà đương cục địa phương. Nhà đương cục phái các nhân viên cứu hỏa, quân đội và cảnh sát kéo đến rất đông.

Khoảng 2 giờ chiều ngày hôm đó, một chiếc máy bay đến hiện trường, mang theo hơn chục nhân viên không quân, họ hạ lệnh phong tỏa quan tài đá và phong tỏa toàn bộ khu vực khai quật, đồng thời tuyên bố, khu vực này có bệnh truyền nhiễm, được liệt vào khu vực truyền nhiễm nguy hiểm. Họ cưỡng chế ra lệnh cho toàn bộ nhân viên có mặt ở hiện trường rời đi.

Do nhà đương cục ra lệnh cưỡng ép, khiến cư dân địa phương kháng nghị và nổi loạn. Quân đội dự kiến đưa quan tài đá lên máy bay. Tuy nhiên quan tài đá quá nặng, họ quyết định rút dung dịch trong quan tài ra để giảm trọng lượng. Thế nhưng, sau khi rút dung dịch ra, Công chúa nhanh chóng biến thành màu đen với tốc độ mắt thường có thể quan sát được.

Những quân nhân hoảng sợ, đành vội vàng đổ dung dịch trở lại quan tài. Một phút sau, hai má Công chúa lại lần nữa chuyển sang màu hồng, toàn bộ thân thể lại khôi phục lại hình dạng sống động như còn sống.

Quân đội giao quan tài đá cho một đội nghiên cứu khoa học. Trong phòng thí nghiệm, các nhà khoa học bắt đầu nghiên cứu và điều tra.

5 ngày sau, một vị giáo sư già đến thị trấn, phát biểu báo cáo sơ bộ của đội ngũ các nhà khoa học. Vị giáo sư này nói: “Sự phát hiện ra quan tài đá này sẽ làm thay đổi nhận thức của mọi người đối với lịch sử. Trong tương lai không xa nữa, nó sẽ làm chấn động giới khoa học”.

Vị giáo sư này nói tiếp: “Niên đại an táng của quan tài đá ít nhất là 800 triệu năm trước”.

800 triệu năm? Đây thực sự đã thách thức trực tiếp thuyết tiến hóa của Darwin. Cũng có nghĩa là, cô gái trong quan tài đá an táng vào thời kỳ kỷ Than Đá (cũng gọi là kỷ Các bon), còn sớm hơn sự xuất hiện của khủng long mấy triệu năm, sớm hơn sự hình thành than trên trái đất rất nhiều.

Lý giải theo quan niệm hiện đại, trái đất 800 triệu năm trước vẫn còn là vương quốc thực vật thống trị.

Công chúa không bị phân rã, bản thân sự kiện này cũng đã khiến người ta chấn động, nhưng điều càng khiến người ta không thể hiểu nổi không chỉ có chuyện này. Về kết quả nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học, sau này truyền thông tiết lộ một số chi tiết.

Bí ẩn quan tài đá

Công chúa nằm trong dung dịch màu xanh lam như thủy tinh, xem ra loại dung dịch này có khả năng chống phân hủy và giữ tươi mới rất tốt. Các chuyên gia giám định dung dịch, phát hiện ra bên trong có chứa rất nhiều thành phần tương tự như hành, và tỏi, nhưng các thành phần khác thì không thể nào thăm dò biết được.

Quan tài đá. (caballodetroy)

Ban đầu quân đội vận chuyển quan tài đá, để giảm trọng lượng, họ đã rút dung dịch ra khỏi quan tài, kết quả là Công chúa nhanh chóng biến sắc đen, nên quân đội lại phải đổ dung dịch vào quan tài. Chỉ 1 phút sau, Công chúa lại nhanh chóng khôi phục dáng vẻ sống động như còn sống. Điều này nói nên rằng, dung dịch này có chức năng sửa chữa khôi phục nhanh chóng, hơn nữa tốc độ sửa chữa phục hồi tế bào không bị mất đi hiệu nghiệm dù đã trải qua thời gian dài hàng mấy trăm triệu năm.

Nếu đúng như vậy, thì điều này chính là một thách thức cực lớn đối với khoa học ngày nay.

Chất liệu vải

Theo lời làm chứng của những người tận mắt chứng kiến, sau khi mọi người mở quan tài ra, thấy mỹ nhân mặc váy áo màu trắng trong suốt, nhưng cho đến nay, phòng thí nghiệm vẫn chưa thể nào phân tích ra thành phần của chất liệu vải. Dùng các biện pháp khoa học kỹ thuật hiện đại, không những không phân tích được nguyên liệu của y phục, và cũng không thể nào tổng hợp ra được.

Các chuyên gia nói rằng, kỹ thuật sản xuất loại vải này thì nhân loại vẫn chưa phát minh ra, cũng không tồn tại thiết bị cơ khí sản xuất ra loại vải này.

Hộp kim loại màu đen

Phần đầu của Công chúa có một chiếc hộp kim loại màu đen hình chữ nhật, nhưng các góc cạnh vê tròn, hơi giống với điện thoại di động ngày nay, kích thước khoảng 25cm x 10cm.

Vadim Grishin - Nhà siêu tâm lý học Siberia đã đưa ra một suy đoán táo bạo, ông cho rằng, cô gái trong quan tài đá có thể là người máy phỏng sinh học, xuất hiện vào thời kỳ siêu văn minh thời tiền sử.

Theo cách nói của Grishin, bộ tộc của Công chúa Tisul thấy trước được nền văn minh của họ sẽ bị hủy diệt bởi chiến tranh với người Atlantis, do đó họ đã đào một ngôi mộ rất sâu để bảo tồn những thông tin quan trong truyền cho tương lai. Họ đã đặt thời gian. Chiếc hộp kim loại ở phần đầu của cô gái có thể là để phát ra tín hiệu cho người máy phỏng sinh học, để sau này kích hoạt nó sống lại. Một khi kích hoạt Công chúa sống lại, cô sẽ có năng lực cường đại trên mặt đất, truyền đạt cho mọi người những thành tựu siêu văn minh đã từng tồn tại.

Cũng có người cho rằng, hộp kim loại màu đen đó có lẽ là thiết bị cảm ứng, dùng để giám sát môi trường trong quan tài. Hễ xuất hiện dị thường, nó sẽ tự động điều tiết thành phần dung dịch trong quan tài, tránh việc dung dịch bị mất đi chức năng giữ tươi.

Bí ẩn gen

Trải qua 800 triệu năm, Công chúa cũng không bị phân hủy. Đối với thân phận của chủ nhân quan tài đá, đã có nhà nghiên cứu đưa ra thuyết rằng, đó là người ngoài hành tinh.

Khi các nhà khoa học phân tích gen của cô gái này, chứng thực DNA của cô giống với DNA của người Nga hiện đại. Điều đó có nghĩa là, cô Công chúa xinh đẹp này là tổ tiên của người Nga ngày nay.

Khi đó, có hãng truyền thông Nga nói vui rằng, chúng ta ngày nay giống y như vị tổ tiên 800 triệu năm trước này, không có bất kỳ sự tiến hóa nào.

Bí ẩn lời nguyền

Khi nắp quan tài đá được cạy ra, một người hiếu sự to gan ở hiện trường đã dùng ngón tay chấm một chút dung dịch trong quan tài và nếm. Thật không may là, 1 tuần sau, anh ta bị điên, và tháng 2 năm sau bị chết lạnh ở trước cổng nhà mình.

Sau đó, người ta phát hiện ra rằng, có 6 vị “tiên phong” phát hiện ra quan tài đá này đã lần lượt chết bất đắc kỳ tử. Mọi người truyền nhau rằng, những người đó đã bị lời nguyền của mỹ nhân trong quan tài.

Valery Malevanny - Viện sĩ Viện Pháp luật học của Nga, khi đó là nhà sử học của một cơ quan đặc biệt. Ông nói rằng, năm 1972, Yuri Andropov - người phụ trách KGB, đã hạ lệnh niêm phong mỏ.

Với sự can thiệp cưỡng chế từ cấp trên, mỏ than - nơi phát hiện ra quan tài đá, từ đó dừng vận hành, hơn nữa còn bị lấp đất san phẳng triệt để.

Quan tài đá được phát hiện và khai quật vào tháng 9 năm 1969, 1 năm sau, một đội quân đặc chủng đã đến thị trấn Rzhavchik. Các nhân viên khảo cổ quân đội tiến hành đào bới.

Quân đội cho biết, tại đó, họ lại phát hiện ra 2 quan tài đá nữa. Về chi tiết khảo cổ, đương thời bị KGB đưa vào loại tuyệt mật, đến nay vẫn chưa được giải mật và tiết lộ ra bên ngoài.

Vậy sự kiện quan tài đá tuyệt mật đó, làm thế nào lại tiết lộ ra ngoài?

Làn sóng tìm kiếm

Dưới sự phong tỏa của KGB, sự kiện quan tài đá đã bị chìm xuống rất nhiều năm. Mãi đến năm 2002, một bài viết xuất hiện đã đánh thức làn sóng tìm kiếm của mọi người, và nó vẫn tiếp diễn không suy giảm.

Bài viết của Oleg Kulishkin (caballodetroy)

Bài viết đó là của Oleg Kulishkin - Chủ tịch Ủy ban Hiến pháp, đăng trên báo Khakassia số 145 với tiêu đề: “Cô gái 800 triệu năm”. Kulishkin nói rằng, một vị thượng tá nghỉ hưu của KGB - cơ quan tình báo Liên bang Liên Xô cũ, đã làm việc ở một đơn vị bí mật rất nhiều năm. Năm 1992, Liên Xô tan rã, vị thượng tá này rời khỏi KGB. Sự kiện quan tài đá và Công chúa không phân hủy là do vị thượng tá này tiết lộ ra.

Oleg Kulishkin trên REN TV (caballodetroy)

Sau khi bài viết đăng tải, nó đã gây ra cơn chấn động. Bất ngờ là, một độc giả sau khi đọc bài viết đã cung cấp lời làm chứng. Ông nói, khoảng 20 năm trước, khi đó tôi vẫn là một chuyên gia trẻ tuổi của hãng hàng không lớn nhất thế giới Aeroflot - Hãng hàng không Nga. Ngẫu nhiên, ở khách sạn tại sân bay Orenburg, nghe được câu chuyện của vị cơ trưởng trung niên của máy bay trực thăng Mi-8.

Cơ trưởng nói rằng, ông đã từng phục vụ ở bộ đội biên phòng, và là thành viên tình báo KGB của Liên Xô cũ. Ông nói, một năm nọ, ông vào đồng đội thực hiện một nhiệm vụ - vận chuyển quan tài đá. Quan tài đá là từ một mỏ than sâu khai quật lên, hơn nữa, trong quan tài đá còn có người, không phải là xác ướp, là người, sống động như là còn sống.

Khi đó, tôi phản bác cơ trưởng rằng, than là hóa thạch vô cùng cổ xưa, nhân loại không thể nào chui vào được, bởi vì khi đó hoàn toàn chưa có nhân loại. Tuy nhiên, vị cơ trưởng đó kiên trì nói rằng, những điều ông nhìn thấy là sự thực.

Vị chuyên gia hàng không Nga này từ nguồn khác nhau đã nghe được câu chuyện này, bỗng giống như điện giật, khiến ông nhớ lại. Thế là câu chuyện quan tài đá huyền bí và Công chúa 800 triệu năm dần dần lan rộng, trở thành một truyền thuyết ở Nga.

Truyền thuyết này luôn nóng cho đến tháng 3 năm 2012. Tác giả tiết lộ sự kiện quan tài đá trên báo chí Oleg Kulishkin đã xuất hiện. Kulishkin nói: “Tháng 8 năm 2002, lần đầu tiên tôi đăng bài viết “Cô gái 800 triệu năm” trên báo Khakassia ở thành phố Abakhan, tôi đã che giấu tình hình chân thực của thượng tá KGB, vì đó là điều kiện mà ông ấy đưa ra. Ngày hôm sau sau khi bài viết này đăng tải, tôi bị tai nạn giao thông, may mắn là không mất mạng. Có lẽ đây chỉ là ngẫu nhiên, nhưng nó cũng quả thực quá trùng khớp. Sau đó, các cuộc điện thoại từ Cục liên bang hảo tâm kiến nghị liên tiếp gọi đến. Bởi vì không chú ý, tôi đã tiết lộ một bí mật quốc gia đáng sợ”.

Sự tìm kiếm của REN TV

Ngày 11 tháng 3 năm 2013, Đài truyền hình REN đã chiếu tiết mục về sự kiện Công chúa Tisul. Nhóm chế tác đã phỏng vấn những người chứng kiến sự kiện - Vladimir Podreshetnikov - một nhà địa chất than. Nhà địa chất này nói rằng, ngoài việc phát hiện ra Công chúa không phân hủy, còn phát hiện ra các mộ táng khác. Ông nói, năm 1973, quân đội giải trừ điểm khai quật ở gần thị trấn Rzhavchik. Điểm này cũng được cựu chuyên gia tình báo Malevanny chứng thức.

Nhóm làm phim REN TV nói rằng, quan tài đá chứa Công chúa Tisul đã được đưa đến Moscow, đội ngũ khoa học do các chuyên gia tổ thành đã tiến hành nghiên cứu chi tiết. Nghe nói, có gián điệp nước ngoài thăm dò mộ cổ, với mưu đồ tìm kiếm những văn vật có giá trị và những tài liệu quan trọng liên quan, và bị cảnh sát bắt được ở khu vực Tisul.

Ở cuối tiết mục, nhóm làm phim REN TV không đưa ra kết luận về Công chúa 800 triệu năm không phân hủy này, cũng không đặt dấu chấm cho câu chuyện này, bởi vì bản thân sự kiện đã để lại quá nhiều điểm nghi vấn.

Tuy còn rất nhiều điểm nghi vấn, nhưng rất nhiều văn tự ghi chép nghiên cứu quan tài đá Tisul của các nhà nghiên cứu đã có sức thu hút rất lớn. Sự nhiệt tình tìm kiếm nghiên cứu về Công chúa Tisul vẫn không hề giảm bớt. Có người nói, cô là người máy phỏng sinh học, là di vật của nền siêu văn minh tiền sử lưu lại. Có người đoán cô là nhà du hành thời gian. Bất kể thân phận chân thực của Công chúa quan tài đá là như thế nào, chỉ cần bất kỳ một mục nào trong đó được chứng thực, thì sẽ lật độ thể hệ tri thức hiện nay.

Đúng như vị giáo sư Siberia nói, phát hiện này sẽ phủ định thuyết tiến hóa của Darwin. Nhận thức của nhân loại về lịch sử của mình sẽ xảy ra những biến đổi long trời lở đất.

Wenshidaguanyuan
Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Tài liệu tuyệt mật của KGB: Mỹ nhân trong quan tài đá - đánh đổ mọi tri thức khoa học hiện đại