Thiên tượng liên tục thay đổi, tiên tri đã không còn chính xác!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nửa cuối năm 2023, các hiện tượng hỗn loạn trên toàn cầu sẽ leo thang toàn diện, chiến tranh giữa Nga và Ukraine đảo ngược, Thần Chiến tranh gặp cung Nhân Mã, vậy kết cục sẽ ra sao?

Sau ba tháng yên lặng, Thần đồng Ấn Độ Anand đã công bố tiên tri mới trên kênh youtube. Cậu đã thay đổi chủ đề vốn chỉ giới hạn trong các thảm họa thiên nhiên như động đất của ba tháng trước, hơn nữa cũng nói rõ sự leo thang của xung đột Mỹ - Trung, mối quan hệ giữa hai nước sẽ trở nên xấu đi. Thực ra, tiên tri của Anand không phải lúc nào cũng đúng, nhưng lần này dường như thiên tượng đặc biệt phù hợp với tiên tri này.

Vào ngày 19 tháng 6, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken đã kết thúc chuyến thăm Trung Quốc trong 48 giờ chóng vánh. Quá trình thăm Trung Quốc đầy kịch tính và cách đối xử kỳ quặc của phía Trung Quốc khiến giới bình luận, phân tích thời sự phải đặt dấu chấm hỏi rằng, phía Mỹ sẽ có sự đáp trả nào tiếp theo? Đồng thời, tình hình của cuộc chiến tranh Nga - Ukraine đã đảo ngược, Nga xảy binh biến, tập đoàn lính đánh thuê Wagner nổi loạn nhằm đảo chính, nhắm vào Moscow. Putin và Wagner diễn ra xung đột quân sự. Wagner bắn rơi 7-8 máy bay Nga. Quân đảo chính tiến đến cách Moscow 200 km trong chỉ 24 giờ.

Tất cả các nhà quan sát cho rằng khi Wagner có thể chiến thắng Moscow sẽ xảy ra kịch tính. Lúc này xuất hiện thoả thuận chấm dứt nổi loạn chiến tranh giữa Putin và Prigozhin, và lập tức trở thành Tống Giang phiên bản của Nga. Tất cả những điều này có ý nghĩa gì?

Nga bất an, Trung Quốc chùn bước, phương Tây hài lòng
Các thành viên của nhóm Wagner ngồi trên nóc một chiếc xe tăng trên một con phố ở thành phố Rostov-on-Don, vào ngày 24/06/2023. (Ảnh: ROMAN ROMOKHOV/AFP qua Getty Images)

Ngày 12 tháng 6 năm 2023, thần đồng Ấn Độ Anand lại một lần nữa đăng video trên youtube. Dựa theo lịch Hindu và chiêm tinh Vệ Đà, cậu đưa ra tiên tri về tình hình thế giới từ nửa cuối năm 2023 tới năm 2024. Trước hết, chúng ta hãy xem những thay đổi trong chiêm tinh học trong khoảng thời gian này từ góc độ của chiêm tinh Vệ Đà.

1. Sao Hoả tiến vào cung thứ 8

Chúng ta đều biết rằng trong Thần thoại Đông Tây phương, sao Hoả là biểu tượng của Thần Chiến tranh, trong các thuật chiêm tinh, nó đều là tượng trưng cho chiến loạn. Trong video của mình, Anand nói rằng “Sao Hoả ở vị trí của cung thứ 8”. Trong chiêm tinh học, sơ đồ thiên văn chia bầu trời thành 12 cung khác nhau. Mỗi cung đại biểu cho lĩnh vực hoặc chủ đề khác nhau. Cung thứ 8 thường liên quan đến các khía cạnh như quá trình chuyển đổi, kế thừa, tài chính và tài nguyên được chia sẻ.

Theo lịch Hindu, ngày 21 tháng 3 là khởi đầu năm mới của Ấn Độ, nó khác với khái niệm năm mới của các nước Đông Nam Á, hay của các nước Á Đông. Cụ thể là năm mới của Ấn Độ theo lịch Hindu là từ tháng 4 năm 2023 tới tháng 4 năm 2024, và cũng kéo dài 12 tháng. Vào năm mới, sao Hoả tiến vào vị trí cung thứ 8. Điều này có nghĩa là từ tháng 4 năm nay tới tháng 4 năm sau, các lĩnh vực nó đại biểu sẽ trải qua một số bước ngoặt lớn, có thể là cơ hội, cũng có thể là thách thức.

Theo hệ thống Vệ Đà, từ ngày 21 tháng 3, sao Hoả vẫn như trước, có sức ảnh hưởng rất lớn. Khi tới gần năm mới, sao Hoả lại tình cờ ở cung thứ tám của cung hoàng đạo - cung hoàng đạo Chòm sao Nhân Mã, và đây cũng là cung hoàng đạo của đương kim Thủ tướng Ấn Độ, cộng với cung thứ năm có mặt trời, mặt trăng, sao Thủy và sao Mộc hội tụ. Lúc này, sao Thổ lại ở cung thứ tư. Vì vậy, Anand cho rằng sao Hỏa đang ở trong cung thứ tám đang lên, không phải là một vị trí tốt, có thể sẽ dẫn tới một số sự kiện xung đột và bạo lực trong và ngoài nước (Ấn Độ). Cậu dự đoán trước tháng 4 năm 2024 sẽ có nhiều vấn đề địa chính trị và các sự kiện bạo lực trong nước. Xung đột bạo lực sẽ không chỉ phát sinh ở Ấn Độ, mà ở các nước láng giềng của Ấn Độ.

2. Đối đầu Trung Mỹ leo thang

Một trong những nước làng giềng quan trọng nhất của Ấn Độ chính là Trung Quốc. Đối với Trung Quốc, Anand đưa ra những tiên tri khá cụ thể. Thậm chí, cậu còn nghiên cứu về cả Bắc Kinh và Thượng Hải. Cậu nói rằng trong 12 cung hoàng đạo, ngôi sao đang lên của Trung Quốc bước vào chòm sao tiếp theo, vừa đúng hình thành đối lập với Hoa Kỳ.

Quan hệ Mỹ - Trung một lần nữa rối ren
Mỹ và Trung Quốc sẽ đối đầu trực diện, không khoan nhượng nhau về phương diện địa chính trị. (Getty)

Trong chiêm tinh học, ngôi sao đang lên chính là đại biểu cho việc chòm sao mọc ở chân trời phía đông khi có sự ra đời của một người hoặc một quốc gia. Nó được coi như những biểu hiện bên ngoài, hình tượng, hành vi và thái độ của cá nhân hoặc quốc gia. Vị trí của ngôi sao đang lên đối với cá nhân hoặc quốc gia đều có ảnh hưởng quan trọng. Điều này có nghĩa là trong khoảng thời gian này, Mỹ và Trung Quốc sẽ đối đầu trực diện, không khoan nhượng nhau về phương diện địa chính trị. Cạnh tranh giữa hai quốc gia sẽ leo thang toàn diện, phải đối mặt với các mối đe dọa trong suốt cả năm.

Khoảng thời gian đó, Trung Quốc sẽ tiến hành hàng loạt các hành động quân sự tại khắp nơi trên thế giới. Hành động quân sự cũng sẽ trở thành trung tâm của vũ đài thế giới. Nhiều quốc gia sẽ thông thông qua luật mới để sửa đổi hiến pháp, tăng gấp đôi ngân sách quốc phòng. Từ Trung Quốc tới Hoa Kỳ, phần quan trọng nhất của thời gian này chính là gia tăng thù địch và chạy đua vũ trang đang lan rộng. Điểm này vô cùng rõ ràng, hơn nữa vẫn đang tiếp diễn.

Trong video trước đây, Anand từng dự đoán rằng Trung Quốc sẽ gặp rắc rối trong năm 2022-2023 và vài năm sau trong tương lai, thậm chí một số vấn đề quan trọng sẽ xảy ra suy thoái và sụp đổ. Điểm này khá chính xác, nhưng lần này Anand lại nói rằng tình hình này sẽ không phải là mãi mãi. Rốt cuộc hiện thực ra sao, chúng ta cần chờ đợi thời gian đánh giá.

Anand còn đề cập rằng, dân số Trung Quốc có một sự sụt giảm lớn. Nhưng điều kỳ lạ là cậu nói con số giảm là 800.000, nhưng thực tế theo nghiên cứu phân tích của chuyên gia dân số Mỹ, trong nhiều đợt bùng phát dịch bệnh từ năm 2019 đến nay, dân số Trung Quốc đã giảm ít nhất 400 triệu người, hoàn toàn không thể chỉ là 800.000 người. Những người sáng suốt có thể nhìn ra điều này từ chính sách mới của đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) về dân số.

Anand cũng cho biết dù người dân Trung Quốc ngày càng bất mãn với sự chuyên chế của ĐCSTQ, tại một số khu vực ở Trung Quốc đã từng xảy ra một số xung đột bạo lực, nhưng không xác định được những sự việc này có bị ĐCSTQ dẹp loạn hay không. Nhưng dự ngôn của Anand về xung đột bạo lực bên trong Trung Quốc dường như tự nó có mâu thuẫn. Cậu dự đoán trong thời gian này, tại Trung Quốc sẽ không xảy ra sự việc bạo lực. Cũng có thể vì khả năng hạn chế nên hiện Anand không thể nào dùng chiêm tinh học dự đoán được tình huống biến hoá thực tế tại Trung Quốc. Nhưng cậu dự đoán rằng bạo lực bên ngoài Trung Quốc sẽ gia tăng. Do ảnh hưởng của sao Hoả, Trung Quốc sẽ hiếu chiến về địa chính trị. Khi nói đến sự hiếu chiến, thì đương nhiên là Mỹ và Trung Quốc đối đầu, tất nhiên cũng không thể thiếu tiên tri về Mỹ.

3. Về Hoa Kỳ

Mỹ là một siêu cường quốc trên thế giới, và cũng là một quốc gia quan trọng bậc nhất trên thế giới, là nơi hội tụ của văn hoá, kinh tế, chính trị thế giới. Anand chọn ra hai nơi quan trọng nhất của Mỹ để đưa ra dự đoán. Một là đặc khu Washington, hai là New York. Cậu nói rằng ngôi sao đang lên của hai nơi này đều là Song Tử và bị sao Hỏa chiếm giữ. Vì vậy, trong khoảng thời gian này, Mỹ là thủ lĩnh của lực lượng này, và sẽ kiểm soát bối cảnh địa chính trị của thế giới trong cả năm, cũng như ảnh hưởng tới chính trị của nhiều nước trên thế giới.

Điểm này có thể nhìn thấy từ chuyến thăm Trung Quốc gần đây nhất của Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken. Sau khi bị đối xử lạnh nhạt, ông đột nhiên được Tập Cận Bình tiếp đón như hoàng đế. Người Mỹ lẽ nào không thể nhìn ra thủ đoạn kiểm soát con người này của Trung Quốc sao? Tiếp theo Mỹ sẽ có đáp trả thế nào với ĐCSTQ trong lĩnh vực kinh tế và địa chính trị, thực sự là điều khó nói.

Đáng chú ý là Anand cho rằng Mỹ chịu ảnh hưởng lớn của sao Hoả và điều này đối với trật tự thế giới mới không phải là một điều tốt. Cậu còn cho biết do ảnh hưởng của sao Hoả, Nhật Bản có thể sẽ sửa đổi hiến pháp, gia tăng sức mạnh quân sự.

Bên cạnh đó, Anand nói rằng trước tháng 4 năm 2024, Bắc Mỹ và các khu vực Đông Nam Á sẽ gặp phải các thảm hoạ tự nhiên liên quan tới lửa như cháy rừng, động đất. Chúng ta có thể kiểm chứng những dự đoán về động đất và cháy rừng này của Anand khá chính xác thông qua những tin tức của truyền thông. Vào tháng 2 năm nay, Thổ Kỹ Kỳ và Syria đã xảy ra trận động đất 7,8 độ Richter. Nước Chile xảy ra thảm hoạ cháy rừng. Tháng 6, khắp Canada bùng phát cháy rừng kinh hoàng, khói cuồn cuộn bay qua biên giới khiến cho bờ Đông Mỹ quốc chìm trong khói mù. Nó trải từ New york đi qua Washington rồi hướng thẳng tới phía tây bang Minnesota, khiến cho phần lớn các nơi ở Mỹ và Canada trở thành tối tăm, mù mịt.

Theo lời của quan chức Canada, năm nay đất nước này đã xảy ra hơn 400 vụ hoả hoạn. Những đám cháy lớn đã thiêu rụi khoảng 39.000 ha rừng, gấp hơn 10 lần diện tích rừng bị cháy so với cùng kỳ năm ngoái. Anand nói rằng trong khoảng thời gian này sao Mộc và La Hầu sẽ gặp nhau và lần này vô cùng đặc biệt. Trong chiêm tinh Ấn Độ, La Hầu là một hành tinh ảo, là giao điểm bắc của thiên cầu hoàng đạo và mặt trăng. Kế Đô cũng là một hành tinh ảo, là giao điểm nam của thiên cầu hoàng đạo và mặt trăng. La Hầu thường được xem là hành tinh âm hiểm, có tính lừa gạt. Nó đại biểu cho những đặc tính phụ diện như khát vọng, tham lam, mê lạc và lừa dối, và trong chiêm tinh học được xem là ‘hành tinh đại ác’.

Anand nhận định rằng khi sao Mộc và La Hầu gặp nhau, sẽ sáng tạo ra một kỷ nguyên công nghiệp mới và một phương thức tư duy hoàn toàn mới, định nghĩa lại động lực kinh tế hiện tại. Vì vậy, Anand dự đoán rằng trong vài tháng hoặc vài năm tới sẽ xảy ra sự thay đổi này.

Hơn nữa, trong giai đoạn này sao Thuỷ và sao Mộc sẽ gặp nhau. Điều này có nghĩa là ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân trên phạm vi toàn cầu. Nhưng cậu không lạc quan về trí tuệ nhân tạo. Cậu cho rằng AI sẽ xâm nhập vào đời sống của con người, mang tới những ứng dụng tiêu cực.

Tổng kết lại, sao Hoả sẽ là một trong những hành tinh quan trọng của năm nay, sẽ ảnh hưởng tới mọi thứ phát sinh trong năm nay.

Trùm Wagner lần đầu lên tiếng sau vụ binh biến nổi loạn
Trùm Wagner nhận chiêu hàng khiến Prigozhin lập tức trở thành Tống Giang phiên bản của Nga. (Getty)

Sự đảo ngược của cuộc chiến Nga-Ukraine, từ cuộc đảo chính Wagner tới hiệp nghị ngừng bắn hai bên giữa Putin và Prigozhin, khiến Prigozhin lập tức trở thành Tống Giang phiên bản của Nga. Việc này làm rất nhiều nhà quan sát choáng váng trước những thay đổi đột ngột kịch tính kỳ lạ và liên tục đảo ngược lặp lại. Tất cả điều này quá bất thường, dường như hoàn toàn không phù hợp với logic. Tuy nhiên nếu có sự hiểu biết về lịch sử của Nga và những thay đổi của vũ trụ, thì có thể lý giải được những hiện tượng xảy ra trên trái đất.

Anand nhấn mạnh rằng hiện quãng thời gian mà chúng ta đang sống là cứ mỗi 400 năm mới xuất hiện một lần. Vì vậy, có rất nhiều sự việc cần nhiều năm để xảy ra sẽ xảy ra trong vài tháng, nhiều sự việc cần vài tháng mới xảy ra sẽ xảy ra trong vài ngày, còn những sự việc cần vài ngày mới xảy ra thì chỉ trong vài giờ sẽ xảy ra. Đây chính là thời đại mà chúng ta đang sống ngày nay.

Hệ Mặt trời là một hệ hành tinh không đáng kể trong Dải Ngân hà, nó nhất định bị ảnh hưởng bởi sự chuyển động của Dải Ngân hà và những thay đổi của các thiên thể vũ trụ. Tất cả những thay đổi của hành tinh trong Hệ Mặt trời được quan sát bởi chiêm tinh học thực sự là không xác định được. Đó là bởi vì nếu Hệ Ngân hà chịu ảnh hưởng của thay đổi vũ trụ sẽ khiến Hệ Mặt trời xảy ra thay đổi nhanh chóng. Điều này có nghĩa là rất nhiều tiên tri sẽ trở nên không còn chính xác bởi vì sự biến hoá thiên thể trong phạm vi lớn như vậy. Sự thay đổi của thế sự trong tương lai rất có thể là kết quả hoàn toàn bất ngờ.

Hiện tại, thiên tượng mà Hệ Mặt trời cho thấy là sao Hoả một trong những hành tinh quan trọng của năm nay, sẽ ảnh hưởng tới tất cả sự việc phát sinh trên trái đất. Vậy thì chính biến Wagner cũng là một loại đối ứng của thiên tượng.

Xét từ góc độ con người thì dường như Putin đã chiêu hàng được Prigozhin, loại bỏ được chính biến, nhưng trên thực tế chúng ta có thể thấy lực lượng của cả hai bên trong cuộc chính biến này đều bị hao tổn. Hơn nữa, xem ra sự việc vẫn chưa kết thúc, và có thể xảy ra những trường hợp khẩn cấp khác.

Xét từ góc độ Thiên Đạo, điều này phải chăng đang tiêu trừ phần tội nghiệp nơi nhân gian. Vì vậy, Anand khuyên mọi người nên biết được những rủi ro và những gì sẽ xảy ra sắp tới để chuẩn bị ứng phó, đây là điều vô cùng quan trọng.

Dù sao, đối diện trước những hiện tượng hỗn loạn nơi thế gian, điều duy nhất chúng ta có thể làm đó là trong tâm luôn mang theo sự cảm ân đối với Sáng Thế Chủ (Đấng Sáng Thế), trong tâm luôn bảo trì sự thiện lương. Đây chính là cách ứng phó tốt nhất.

Theo Xinbuxinyouni

Minh An biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Thiên tượng liên tục thay đổi, tiên tri đã không còn chính xác!