Trẻ em có nên tiêm vaccine hay không? Con tôi thì chắc chắn không

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, trẻ em đang được khuyến khích (hoặc ở một số nơi là bắt buộc) tiêm vaccine Covid với hy vọng có thể sớm đón chúng quay lại trường học. Tuy nhiên, trẻ nhỏ hầu như không có khả năng bị biến chứng hoặc tử vong do COVID-19, trong khi vaccine có thể gây tác dụng phụ như viêm cơ tim ở người trẻ tuổi, đặc biệt là các bé trai. Trên thế giới và ở Việt Nam đã có một số ca tử vong do tiêm vaccine. Vậy liệu các bậc cha mẹ có thực sự muốn tiêm những loại vaccine mới này vào vòng tay bé nhỏ của con mình hay không? Dưới đây là chia sẻ của tác giả James T. Moodey trên trên tạp chí Amerian Thinker của Mỹ.

Điều gì sẽ xảy ra với con của chúng ta khi chúng ta tiêm chủng hàng loạt cho chúng? Vì tác dụng phụ của vaccine gây viêm cơ tim phổ biến hơn ở trẻ em, liệu liều lượng thấp có đủ để giảm nhẹ, hay trẻ sẽ tử vong với tỷ lệ cao hơn? Còn sai sót nào khác nữa có thể xảy ra? Đây là một ý tưởng.

Phiên bản Châu Âu của hệ thống VAERS dành cho các bác sĩ để báo cáo các bệnh lý do thuốc gây ra là EudraVigilance.

Vào ngày 13/11, EudraVigilance đã báo cáo 30.551 trường hợp tử vong do vaccine mRNA, sau khi báo cáo 24.526 trường hợp vào ngày 11/9. Theo đó, có 6.025 người tử vong trong vòng hơn một tháng kể từ khi bắt đầu cung cấp mũi vaccine tăng cường.

Một số nhà miễn dịch học ước tính rằng số lượng lớn các mầm bệnh protein đột biến được tạo ra từ vết tiêm sẽ tạo ra một loại virus COVID đột biến mạnh (được đặt tên là biến thể D hay Delta) sẽ tiến hóa để sống sót sau khi tiêm. Ví dụ, Tiến sĩ Geert Vanden Boosche nói, "Cuộc thử nghiệm tiêm chủng vaccine hàng loạt đang diễn ra khiến SARS-CoV-2 tiến hóa nhanh chóng … [và] chắc chắn sẽ kháng vaccine, hoặc SARS-CoV-2 sẽ lưu hành các biến thể".

Rõ ràng, điều này đã được chứng minh là đúng, do đó số ca tử vong do vaccine gia tăng nhanh chóng. Gần đây, người Israel báo cáo rằng những người được tiêm chủng đầy đủ có nguy cơ mắc biến thể D cao hơn 13 lần so với những người có khả năng miễn dịch tự nhiên.

Có thể tỷ lệ tử vong của biến thể D không khác biệt lắm; tuy nhiên, tỷ lệ tử vong tăng nhanh ở châu Âu dường như xác nhận rằng biến thể D đã phát triển mạnh trong số những người được tiêm chủng đầy đủ.

Thống kê được trích dẫn bởi CDC cho tỷ lệ sống sót sau COVID ở những người dưới 50 tuổi là 99,9% (trước khi có vaccine). Điều này cho thấy rằng không có vaccine nào là cần thiết cho những người trẻ tuổi.

EudraVigilance ghi nhận 72.203 trường hợp rối loạn tim, hầu hết là các trường hợp viêm cơ tim. Chúng tôi đã được thông báo rằng bệnh viêm cơ tim ảnh hưởng đến những người trẻ tuổi với tỷ lệ cao hơn.

Gần đây, bộ máy y tế đổ lỗi cho trẻ em chưa được tiêm chủng gây ra sự gia tăng các trường hợp nhiễm biến thể D. Tôi không biết bạn nghĩ thế nào, còn tôi thấy đây dường như là một sự dối trá ghê gớm, vì có lẽ chính vaccine của họ đã thúc đẩy sự gia tăng đột biến của biến thể D.

Nếu những gì các bác sĩ đã nói là đúng, chúng ta có thể cân nhắc điều này: khi được tiêm chủng đầy đủ, liệu chúng ta có thực sự muốn con mình trở thành lồng ấp của biến thể D không?

Theo một nghiên cứu được Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh CDC Hoa Kỳ công bố vào ngày 30/7, gần 400 trẻ em Mỹ trong độ tuổi từ 12 đến 17 được chẩn đoán mắc bệnh viêm tim sau khi tiêm vaccine COVID-19 của Pfizer-BioNTech, The Epoch Times cho hay.

Trong số 8,9 triệu trẻ em được tiêm chủng vaccine COVID-19 tính đến ngày 16/7, Hệ thống Báo cáo Phản ứng Có hại của Vaccine đã nhận được tổng số 9.246 báo cáo về phản ứng có hại, 90,7% trong số đó là do “các tác dụng phụ nghiêm trọng”. Có 397 trẻ bị viêm tim được báo cáo, chiếm 4,3% trong tổng số ca này.

Nghiên cứu cũng cho biết, có 14 trẻ em đã tử vong sau khi tiêm vaccine của Pfizer. Nguyên nhân tử vong vẫn chưa được công bố đối với 6 trường hợp trong số này. Trong số 8 em còn lại, 2 em tử vong do xuất huyết nội sọ, 2 em tử vong do thuyên tắc phổi, 2 em tự tử, một em tử vong do suy tim và một em tử vong do chứng tăng hồng cầu. Không có báo cáo tử vong nào được xác định là do viêm tim, theo The Epoch Times.

Dữ liệu do Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ CDC tổng hợp cho thấy, tỷ lệ tử vong COVID-19 ở trẻ em trong độ tuổi 5-11 chỉ chiếm dưới 2% và trong một số trường hợp, tỷ lệ tử vong ở trẻ em chỉ là 1%.

Vậy tại sao lại để trẻ em tiếp xúc với các tác dụng phụ tiềm ẩn từ một loại vaccine mới mà không có lợi ích rõ ràng khi chống lại một loại virus mà hiếm khi khiến chúng tử vong?

Nguyên Hương

Theo American Thinker

Thế giới Góc nhìn


BÀI CHỌN LỌC

Trẻ em có nên tiêm vaccine hay không? Con tôi thì chắc chắn không