Trung Quốc: Một người phụ nữ bị ô tô cán qua nhiều lần

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cách đây vài ngày, một vụ án hình sự đã xảy ra trên đường phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người phụ nữ đã dùng ô tô của mình tông một người phụ nữ khác và đè nát người này nhiều lần. Nạn nhân cuối cùng bị nghiền nát và chết.

Ngày 12/4, một đoạn video được đăng tải lên mạng cho thấy một chiếc ô tô màu bạc tông vào một người phụ nữ trên đường phố Lạc Dương rồi liên tục đè nát người đó. Bên cạnh còn có một chiếc ô tô điện đỗ gần đó. Hầu như không có ai xung quanh để giúp đỡ.

Ngày 12/4, Cục Công an thành phố Lạc Dương cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ tối ngày 11/4. Nghi phạm là một phụ nữ 54 tuổi tên Lương, đã lái ô tô tông vào một phụ nữ khác tên là Hàn, 51 tuổi. Bà Hàn được đưa đến bệnh viện và qua đời sau khi nỗ lực cứu chữ thất bại. Bà Lương đã bị bắt.

Thông tin không tiết lộ các chi tiết khác, bao gồm cả mối quan hệ giữa hai người.

Một nhân chứng tiết lộ với Red Star News rằng, vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm giao thông, tại hiện trường có lượng phương tiện qua lại đông đúc, nạn nhân nằm bất động dưới gầm xe trong thời gian dài. Một nhân chứng khác cũng cho biết, sau khi phương tiện liên quan tông ngã người này, tài xế đã lùi xe nhiều lần vào người nạn nhân rồi bỏ đi. Nạn nhân nằm bất động trên mặt đường trong thời gian lâu.

Một nhân chứng khác cho biết, vụ việc xảy ra bên đường Sa Hán Nam, thuộc Trung tâm mua sắm Vương Phủ Tỉnh, lúc đó anh nghe thấy tiếng hét và nhìn thấy xe ô tô cán qua người bị tông, chiếc xe sau đó lao từ lề đường vào bãi đỗ xe, rồi lao ra và đâm gãy lan can. Sau đó, phương tiện liên quan tiếp tục lao thẳng vào đường Trung Châu, rẽ phải vào đường Giải Phóng cho đến khi tông vào cột đèn, túi khí của ô tô bung ra, tài xế tiếp tục lùi xe và tông liên tục. Phần đầu xe bị biến dạng nặng sau cú va chạm, tại hiện trường, trên mặt đất có vết dầu lớn.

Một số nhân chứng khác xác nhận phương tiện liên quan bị nghi đã bỏ trốn sau vụ việc.

Sự việc này đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Một người tiết lộ rằng hai người "ở cùng một văn phòng" và "ở cùng một đơn vị". Một cư dân mạng khác cho biết: "Xe của bạn tôi đã bị tài xế này đâm vào bãi đậu xe. Bây giờ chỉ có thể nói là do quá xui xẻo".

Những cư dân mạng khác để lại tin nhắn với nội dung: "Cảm giác giống như một kẻ trả thù vậy". "Vụ va chạm là một vụ tai nạn giao thông, nhưng tông xe nhiều lần như vậy là cố ý giết người". "Tôi hy vọng sẽ có hình phạt nghiêm khắc. Nó thực sự rất bi thảm. Bạn tôi đã chứng kiến ngày hôm qua”. "Tôi vừa có thời gian lên mạng và xem 10 video. Sáu trong số đó là video về các vụ tấn công. Điều đó là gì vậy?". "Đây là cố ý gây thương tích". "Không phải là giết người thì là cái gì?. Nó thật ghê tởm". "Đây không phải là tai nạn giao thông, đó là vụ giết người có chủ ý". "Điều đó quá tàn nhẫn".

Trong những năm gần đây, nhiều trường hợp tông xe liên hoàn đã xảy ra ở Trung Quốc.

Vào ngày 26/6/2023, một người đàn ông đã lái xe tông vào vợ mình ở Đông Doanh, tỉnh Sơn Đông. Theo các tin tức được chia sẻ trên mạng, chiếc xe đã cán qua người vợ khoảng 20 lần. Cư dân mạng chỉ trích người đàn ông này quá tàn nhẫn.

Theo The Epoch Times
Lý Ngọc biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Trung Quốc: Một người phụ nữ bị ô tô cán qua nhiều lần