Người trái đất du hành ngoài hành tinh (P.4): Thần sáng tạo ra thế giới và nhân loại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi sắp đặt chân tới hành tinh Thiaoouba, Thao tiết lộ với Michel lý do tại sao ông được mời đến đây: “Chúng tôi muốn giao phó cho anh một sứ mệnh, đó là để khi trở về Trái đất anh có thể kể lại tất cả những gì anh được nhìn thấy, nghe thấy và trải nghiệm khi ở cùng chúng tôi. Anh hãy viết nó thành một hoặc một vài cuốn sách. Như anh bây giờ cũng đã nhận ra được rằng chúng tôi đã quan sát các hoạt động của con người trên hành tinh của các anh trong hàng nghìn hàng vạn năm rồi”.

Xem:
Phần 3: Người trái đất du hành ngoài hành tinh: người Thiaoouba giao tiếp bằng ý nghĩ

“Một bộ phận trong số những người này đang đi đến giây phút lịch sử rất quan trọng và chúng tôi nghĩ đã đến lúc cần gắng sức giúp đỡ họ. Nếu họ sẵn sàng lắng nghe, chúng tôi có thể đảm bảo họ sẽ đi đúng hướng. Đó là lý do tại sao anh được chọn…”

Tuy nhiên, Michel ngắt lời Thao và cho rằng họ nên chọn một nhà văn hoặc một phóng viên. Tuy nhiên, Thao nói rằng những nhà văn đáng lẽ phải làm điều này, chẳng hạn như Plato và Victor Hugo, đều đã qua đời, hơn nữa khi báo cáo sự thật họ sẽ đánh bóng thêm. Còn điều người Thiaoouba cần là báo cáo càng chính xác càng tốt. Trong khi đó, các phóng viên nơi trái đất lại hay phóng đại và bóp méo sự thật nên họ không được chọn.

Nghe xong, Michel và Thao lại đề cập đến chủ đề về Thượng đế. Thao nói về nguồn gốc vũ trụ. Anh nói rằng trên một tấm bia đá cổ xưa có viết: Khai sơ hết thảy đều là không, tất cả đều bóng tối và trống trải. Thần của siêu trí huệ đã quyết định tạo ra thế giới, trong quá khứ và trong hiện tại, Thần đều quyền năng vô tỷ, quyền năng hơn bất kỳ tưởng tượng nào của con người. Ngài có thể kích hoạt một vụ nổ hạt nhân ngoài sức tưởng tượng chỉ bằng ý muốn của mình. Trên thực tế, chỉ với ý nghĩ, Thần đã sáng tạo ra tất cả các loại sự việc và sự vật, từ những chi tiết to lớn nhất đến nhỏ bé nhất. Khi Ngài tưởng tượng ra nguyên tử, là đã tưởng tượng ra hình dạng và thành phần của nguyên tử; khi tưởng tượng di chuyển thứ nào đó sẽ như thế nào, Ngài cũng tưởng tượng làm thế nào để làm cho nó chuyển động; khi tưởng tượng ra một cái gì đó có sinh mệnh, Ngài cũng tưởng tượng chúng sẽ trông như thế nào, như thế nào và làm thế nào để chúng có thể có sinh mệnh…

3 căn cứ khoa học chứng minh sự tồn tại của Đấng Sáng Thế
Chỉ có lực bên ngoài vũ trụ mới có thể tạo ra vũ trụ. (Ảnh: Filck)

Thao nói tiếp: Nhưng điều này chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của Thần, còn mọi thứ vẫn chìm trong bóng tối. Khi đã có khái niệm toàn cảnh về việc sáng tạo cần thực hiện, Ngài sẽ sử dụng sức mạnh tinh thần phi phàm của mình, lập tức tạo ra bốn lực lượng vũ trụ. Như thế, Ngài đã tạo ra vụ nổ đầu tiên và lớn nhất trong lịch sử, chính là điều mà một số nhà khoa học trên Trái đất gọi là một vụ nổ lớn. Thần đã sáng tạo ra nó ở trung tâm của vũ trụ. Bóng tối biến mất, và vũ trụ tự tạo ra nó theo ý muốn của Thần.

Trong hàng trăm triệu năm, tất cả các thế giới, các ngôi sao và nguyên tử đã được hình thành. Cũng giống như con người trên trái đất từng được học ở trường rằng các hành tinh xoay quanh mặt trời, nhưng chúng cũng có vệ tinh của riêng mình. Sau khi các hành tinh trong hệ ‘hằng tinh’ lạnh đi, hình thành thổ nhưỡng, nham thạch đông đặc lại, các đại dương xuất hiện và lục địa liên kết thành các đại lục. Những hành tinh này cuối cùng đã trở nên phù hợp với một số dạng sống nhất định. Trong tư tưởng của Thần, tất cả đều đang ở giai đoạn sơ khai. Chúng ta có thể gọi lực lượng đầu tiên của Ngài là “lực nguyên tử”.

Ở giai đoạn này, Thần đã hình thành nhiều loài động vật và thực vật nguyên thủy và các loài phụ có nguồn gốc từ nó thông qua lực lượng thứ hai - “lực lượng vũ trụ”. Sau đó, Thần đã tưởng tượng ra con người thông qua lực lượng thứ ba - “tinh thể lực” và vì thế con người được sinh ra.

Thao hỏi Michel rằng có bao giờ ông nghĩ đến việc để tạo ra con người hay thậm chí dù là một loại động vật, cần bao nhiêu trí tuệ chưa? Hãy tưởng tượng, máu lưu thông khắp cơ thể với sự trợ giúp của vô số nhịp đập của trái tim độc lập với ý thức, phổi làm sạch máu thông qua một hệ thống phức tạp; còn có hệ thống thần kinh gửi các chỉ dẫn đến não với sự trợ giúp của năm giác quan. Rõ ràng, chỉ có Thần mới có thể tạo ra một cơ thể con người phức tạp như vậy.

Rõ ràng, chỉ có Thần mới có thể tạo ra một cơ thể con người phức tạp như vậy. (Ảnh: Pixabay)

Thao hỏi Michel thêm một vài câu hỏi như: Tại sao hai trong số hàng tỷ người trên một hành tinh không có hai người có dấu vân tay giống nhau? Tại sao “trạng thái kết tinh” của máu người là duy nhất cũng giống như dấu vân tay? Con người trên Trái đất và có cả các chuyên gia và kỹ thuật viên trên các hành tinh khác đã và đang cố gắng tạo ra cơ thể con người, nhưng tại sao họ vẫn chưa thành công? Ngay cả người máy tiên tiến nhất thì so với cấu tạo của cơ thể con người cũng không là gì, mà chỉ là một cỗ máy thô tục. Không nghi ngờ gì, nguyên nhân sâu xa là do Thần đã tạo ra nhân loại kỳ diệu vô cùng.

Tuy nhiên, Thao không nói về lực lượng thứ tư, phần này sẽ được vị trưởng lão thông thái của hành tinh Thiaoouba nói với Michel ở phần sau.

Cơ thể con người có hào quang

Sau khi Michel trải qua đêm đầu tiên một mình tại hành tinh Thiaoouba, sáng sớm ngày hôm sau Thao đến và đánh thức ông khỏi giấc mơ. Anh đưa cho Michel một chiếc áo choàng rực rỡ nhiều màu sắc. Sau khi Michel thay đồ, khoác chiếc áo lên, đột nhiên cảm giác hạnh phúc tràn ngập toàn thân. Lúc đó Thao đang uống sữa, thấy vậy đã nói với Michel rằng điều này là do màu sắc của áo choàng được thiết kế căn cứ theo ánh hào quang của cơ thể ông. Nếu những người trên trái đất có thể nhìn thấy ánh hào quang quanh thân thể, họ cũng có thể chọn màu sắc phù hợp với mình để tăng cường cảm giác hạnh phúc bản thân.

Nếu những người trên trái đất có thể nhìn thấy ánh hào quang quanh thân thể, họ cũng có thể chọn màu sắc phù hợp với mình để tăng cường cảm giác hạnh phúc bản thân. (Ảnh: Pixabay)

Thao còn nói rằng ánh hào quang có màu sắc và liên tục thay đổi. Anh nói rằng trên đầu Michel có một chùm sáng chân chính, và Thao biết gần như tất cả những màu sắc trong đó. “Còn có một vầng hào quang màu vàng bao quanh đầu, nhưng nó chỉ thực sự xuất hiện trên đầu của những người có tâm linh tu dưỡng rất cao và những người hy sinh bản thân để giúp đỡ người khác. Nó giống như một làn sương vàng, giống như loại hào quang được các họa sĩ ở trái đất sử dụng để mô tả Chúa Giê-su hoặc các “Thánh đồ”. Lý do tại sao hào quang được đưa vào các tác phẩm của họ là vì trong thời đại đó, một số họa sĩ thực sự có thể nhìn thấy nó”.

Trong hào quang rực rỡ chứa tất cả các màu sắc. Hào quang của một số người mạnh hơn, một số người thì mờ hơn, chẳng hạn như những người có sức khỏe kém hoặc người có tâm địa xấu. Thời rất xa xưa, trên trái đất rất nhiều người có thể nhìn thấy ánh hào quang và biết được ý nghĩa của nó, nhưng hiện nay chỉ còn rất ít người như vậy.

Sau đó, khi Thao đưa Michel đến gặp bảy bậc thánh hiền của Thiaoouba, Michel đã cảm nhận được một nguồn ánh hào quang rất mạnh từ họ.

Chúng ta sẽ nói về điều đó trong phần sau của câu chuyện.

(Còn tiếp)

Minh An

Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Người trái đất du hành ngoài hành tinh (P.4): Thần sáng tạo ra thế giới và nhân loại