Nhà ngoại cảm nổi tiếng "Đối thoại với Thiên Đường" (P5):- ký kết giao ước và cách thức chết trước khi tới thế giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Khi linh hồn của chúng ta muốn tiến nhập vào thế giới con người, nó đã ký kết giao ước và phương thức sẽ chết với linh giới. Mọi thứ chúng ta gặp trong đời đều nằm trong kế hoạch của linh giới” - nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới James Van Praagh, ông được coi là một trong số ít nhà ngoại cảm có thể giao tiếp với người chết.

Xem Phần 1, Phần 2, Phần 3, Phần 4

Ông James Van Praagh sinh tại New York vào ngày 23 tháng 8 năm 1958. Ông là một nhà văn, nhà sản xuất và nhân vật truyền hình người Mỹ. Là một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới, ông được biết đến với việc truyền tải thông tin và đối thoại giữa thế giới vật chất và tâm linh. Ông tự mô tả mình là một người có khả năng nhìn sâu và giao tiếp với các linh hồn.

Ông đã viết nhiều cuốn sách, bao gồm cuốn sách bán chạy nhất của Thời báo New York Times ‘Đến thiên đường’, ‘Nói chuyện với Thiên đường’ (Talking to Heaven), ‘Sống chung với người chết’ (Living with the Dead) v.v.. Ông giúp mọi người liên lạc với người thân đã khuất của họ thông qua các buổi gọi hồn. Những mẩu đối thoại và giao tiếp trong những buổi gọi hồn của ông, đã cho con người được tiếp cận với một thế giới khác, nhìn thấy được sự tiếp diễn của sinh mệnh trong không gian khác.

‘Bất trắc’ là nhân quả chiểu theo luật nơi linh giới đặt ra

Những điều bất trắc hay tai nạn tự nhiên không chỉ đơn giản như thấy bên ngoài. Không có chuyện gì xảy ra một cách ngẫu nhiên cả. Đó không chỉ là luật quan hệ quả báo, mà còn bởi khi linh hồn muốn tiến nhập vào thế giới con người, nó đã ký kết vào bản giao ước và phương thức sẽ chết với linh giới.

Một ngày nào đó, tất cả chúng ta sẽ trở về quê hương của linh hồn mình, chúng ta rời khỏi trái đất này theo cách nào, và rồi chúng ta sẽ đến được thế giới linh hồn nào. Có người chết một cách thê thảm không ngờ. Có những người không may bị chết trong các vụ tai nạn xe hơi. Là một sứ giả truyền đạt thông tin giữa thế giới con người và thế giới tâm linh, tôi rất ngạc nhiên khi có nhiều người dùng từ tai nạn để giải thích những sự việc thương tâm này, và những bi kịch này hình thành như thế nào thì cũng cần phải giải thích một chút.

Không có gì là ngẫu nhiên

Không có cái gọi là tai nạn. Những tai nạn này đều được đặt định ra chiểu theo nguyên nhân, hậu quả của luật nơi linh giới, hay trong Phật gia gọi là báo ứng nhân quả.

Khi một người tham gia yến tiệc, anh ta quyết định một cách tỉnh táo rằng mình muốn uống rượu. Khi đã say khướt, anh quyết định lái xe về nhà. Cùng lúc đó, một cặp đôi khác lái xe về nhà sau khi xem phim ở rạp xong. Người đàn ông say rượu bị mờ mắt, không nhìn rõ có chiếc xe đang chạy tới, tới khi nhìn rõ thì đã quá muộn. Anh ta đâm thẳng vào xe của hai vợ chồng, khiến họ tử vong tại chỗ.

Trong câu chuyện này, mối quan hệ giữa người chết và người say rượu là mối quan hệ nhân quả. Anh ta say rượu và gây ra tai nạn dẫn đến cái chết của hai người, dù sao đây cũng là mối quan hệ quả báo có được ở kiếp khác. Dù ở kiếp này hay kiếp khác, những gì chúng ta đã làm, đều sẽ có báo ứng, dù là tích cực hay tiêu cực. Mối quan hệ quả báo là một quy luật bất biến giữa vũ trụ, và thuyết nhân quả hay sự sắp đặt của Thượng đế được đưa ra như một lý do có thể dễ tiếp nhận.

Ký kết giao ước và phương thức chết

Tai nạn hay thiên tai không đơn giản như bề ngoài. Không có gì là tình cờ. Đó không chỉ là luật quả báo, mà còn bởi vì khi linh hồn chúng ta chuẩn bị bước vào thế giới con người, nó đã ký giao ước và phương thức sẽ chết với linh hồn giới rồi.

Mọi thứ chúng ta gặp phải trong đời đều nằm trong kế hoạch của linh giới, cái gọi là sinh mệnh chẳng qua chỉ là trải nghiệm việc không ngừng học hỏi mà thôi. Để cuộc sống hài hòa hơn, linh hồn chúng ta phải học hỏi mọi kinh nghiệm. Vì vậy, nhìn từ khía cạnh tích cực, linh hồn chúng ta ắt đã trải qua những trải nghiệm tiêu cực. Cũng chính vì những trải nghiệm tiêu cực này mà chúng ta càng biết ơn những trải nghiệm tích cực.

Vì tiền đề lớn này, một số linh hồn trong linh giới sẽ đồng ý rằng đời này họ sẽ gặp thiên tai, tai nạn máy bay và các tai nạn khác, và họ sẽ rời khỏi thế giới theo hình thức đó. Vậy đây có phải là một quyết định lúc ý thức tỉnh táo? Không! Tôi không nghĩ vậy. Bản ngã của chúng ta không bao giờ muốn gây ra những tổn hại lớn đến cơ thể của chúng ta. Chúng ta cũng có thể nhìn loại tai nạn bi kịch này từ một góc độ khác: những linh hồn này đã hoàn trả lại nhân quả báo ứng mà họ đã nợ trong kiếp trước.

Sinh mệnh của chúng ta thuộc về một thế giới lớn hơn không thể đo lường được

Thông thường khách hàng sẽ hỏi tôi, nếu tai họa xảy ra, người đó có cảm thấy thống khổ không? Thông thường, linh hồn sẽ cảm thấy bóng tối, hoặc nó sẽ không còn nhớ nữa. Linh hồn thường nhìn thấy chiếc xe bị hư hỏng, và sau đó nghi hoặc rằng kẻ đáng thương, tội nghiệp nào đã chết một cách thê thảm như vậy? Họ không nhận ra những gì họ vừa trải qua cho đến khi họ nhìn thấy cơ thể của mình.

Khi linh hồn phát hiện ra rằng mình đã chết, nó sẽ thường bị chán nản, đặc biệt là khi nó cảm thấy mình vẫn còn tràn đầy sức sống. Khi một tai nạn xảy ra, linh hồn của chúng ta sẽ bị trút ra khỏi thể xác. Một người thân, một người bạn tốt hay một người thầy linh hồn sẽ chào đón người mới đến ở bên đó và giúp người này vượt qua ngưỡng cửa của cái chết. Lúc này người mới đến sẽ lập tức nhận ra đây là khởi đầu cho sinh mệnh của mình ở linh giới. Anh ta nhìn xuống thân thể của mình, liền nhận ra nó cũng đại khái giống với thân thể lúc trước. Đôi khi một số linh hồn có thể thức dậy trong một bệnh viện, nơi không phải là một bệnh viện thông thường ở nhân gian.

Phải hiểu rằng, đặc biệt là những người chết do tai nạn, linh hồn của họ cần được người khác giúp đỡ để thích nghi với môi trường mới của nơi linh giới. Cảm tạ Thiên Thượng là có rất nhiều linh hồn mỹ lệ đang chờ đợi ở đó để giúp đỡ họ. Trong thế giới con người, chúng ta gọi những người này là nhân viên xã hội hoặc nhà trị liệu, công việc chính của họ là giúp những người mới đến thích nghi với môi trường linh giới xa lạ.

Khi tôi gọi hồn cho một số bậc cha mẹ phải chịu đựng nỗi đau mất con, họ đều nói rằng trên đời này không có gì đau đớn hơn nỗi đau mất con. Không ai có thể nghĩ rằng đứa con lại bỏ cha mẹ đi trước. Cha mẹ đau buồn thường tự trách bản thân, nếu họ đề phòng sớm thì có thể đứa con sẽ không chết, nhưng chỉ có Thần mới có quyền năng lớn lao như vậy.

Có một linh hồn của người con tới và cố an ủi cha mẹ rằng cậu ấy ở trên Trời rất tốt, cha mẹ không nên tự trách mình về cái chết của cậu. Cậu an ủi mẹ bằng những thông điệp vui vẻ, thân mật, tràn đầy yêu thương. Khi buổi gọi hồn kết thúc, tôi thấy người cha và mẹ đó đã hoàn toàn thay đổi, người mẹ đã không còn khóc nữa.

Minh An

Theo Secretchina

(Còn tiếp)



BÀI CHỌN LỌC

Nhà ngoại cảm nổi tiếng "Đối thoại với Thiên Đường" (P5):- ký kết giao ước và cách thức chết trước khi tới thế giới