Ông chủ công ty đã rơi nước mắt: Shen Yun đang làm một điều tuyệt vời

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông Bob Lynch, chủ một công ty, bày tỏ: “Tôi nghĩ điều quan trọng là bày tỏ lòng biết ơn, sự nhiệt tình và sự ủng hộ của chúng tôi đối với những gì các nghệ sĩ Shen Yun đang làm”.

Tối ngày 21 tháng 1, Đoàn Shen Yun New York đã tổ chức buổi biểu diễn thứ hai tại Fairfax, Virginia. Ông Lynch, chủ sở hữu của công ty xây dựng, và vợ của ông đã vô cùng xúc động trước màn biểu diễn xuất sắc của các nghệ sĩ Shen Yun sau khi xem buổi biểu diễn đã không cầm được nước mắt.

Ông chủ công ty xây dựng Bob Lynch: "Tôi không nhớ lần cuối cùng mình khóc là khi nào. Nhưng khi cô bé (trong chương trình) bị giết và trái tim bị lấy đi, tôi đã rơi nước mắt. Tôi không vì thế mà cảm thấy xấu hổ, trong ký ức tôi không nhớ đã khóc như thế".

Ông Bob Lynch là chủ sở hữu của một công ty kiến ​​trúc chuyên thiết kế phương tiện không chướng ngại. Ông Lynch là thành viên của Viện Kiến trúc Hoa Kỳ, thành viên và nhà nghiên cứu của Hiệp hội Pháp y Hoa Kỳ (AAFS), từng đạt Huy chương Vàng của Viện Kiến trúc Pennsylvania.

Sau khi xem buổi biểu diễn của Shen Yun, ông và vợ đã xúc động trước những câu chuyện về các học viên Pháp Luân Công không sợ hãi trước cuộc bức hại, và kiên định với đức tin của mình. Họ nói rằng, Shen Yun đã truyền tải niềm tin vào Chân-Thiện-Nhẫn và đang làm một điều phi thường.

Ông Bob Lynch nói: "(Điều khiến tôi xúc động nhất là) khát khao, khát khao mãnh liệt của người dân Trung Quốc muốn lấy lại những gì họ từng có. Tôi thật sự ngạc nhiên, nền văn hóa 5.000 năm của Trung Quốc lại rất giống với nền văn hóa của phương Tây chúng tôi, thực hành Nhẫn, ý tưởng về Shen Yun cũng rất giống với tư tưởng của Cơ đốc giáo. Tôi bị sốc vì điều này. Tôi hy vọng người Trung Quốc có thể lấy lại văn hóa của họ, và tôi tin rằng Shen Yun đang làm một điều tuyệt vời!"

Bà Anne Lynch, cựu giám đốc kinh doanh của ngành y tế, bày tỏ: "Hơn nữa, Shen Yun cũng đang ảnh hưởng đến đất nước chúng tôi (Hoa Kỳ), (chúng ta hãy) trở về cội nguồn của tín ngưỡng Cơ đốc giáo".

Ông Bob Lynch ca ngợi: "(các học viên Pháp Luân Công) thực sự tràn đầy niềm vui trong tâm. Đây là cuộc sống mà bạn mong muốn. Nếu bạn có thể sống theo cách mà Shen Yun mô tả, bạn có thể có Thiên đường trên trái đất".

Bà Anne Lynch nói: "Truyền thống rất quan trọng, người Trung Quốc đang cố gắng lấy lại truyền thống, tìm kiếm một cuộc sống hữu ích và hạnh phúc".

Ông Lynch nói rằng, ông đã mất ngủ vì phấn khích chuẩn bị đi xem Shen Yun. Sau khi tận mắt chứng kiến, vẻ đẹp của Shen Yun đã khiến hai vợ chồng không thể nào quên và biết ơn.

Ông Bob Lynch nói: "Vé Shen Yun là món quà Giáng sinh từ Anne, tôi rất nóng lòng. Đêm qua tôi không ngủ được và muốn đến đây. (Trên đường đến đây) tôi đã lo lắng rằng sẽ có tắc đường và tôi sẽ bị trễ. May mắn thay, chúng tôi đã đến được".

Bà Anne Lynch ca ngợi: "Trang phục của Shen Yun rất lộng lẫy và rực rỡ, và phông nền động dường như là thứ mà chúng tôi chưa từng thấy trước đây. Đó thực sự là một trải nghiệm thú vị".

Ông Bob Lynch tán thán: "Cực kỳ sáng tạo trong cách thể hiện nghệ thuật. Trên sân khấu, sự kết hợp giữa các nhân vật và tạo hình nền trời cho video quá đẹp và mượt mà, tôi thấy phát minh này đã được cấp bằng sáng chế".

Bà Anne Lynch ngạc nhiên: "Ca sĩ cuối cùng, giọng cao, êm tai tuyệt vời. Tôi không biết làm thế nào mà cô ấy có thể hát những nốt cao tốt như vậy".

Ông Bob Lynch cho rằng: "Tiếng hát của cô ấy rất rung động, rung động mãnh liệt, vị nam trẻ tuổi giọng cao, giọng ca của anh ấy chứa đựng nội hàm tinh thần phong phú, giọng hát của hai ca sĩ khiến tôi mê mẩn".

Ông Bob Lynch nói tiếp: “Tôi nghĩ điều quan trọng là bày tỏ lòng biết ơn, sự nhiệt tình và sự ủng hộ của chúng tôi đối với những gì các nghệ sĩ Shen Yun đang làm”.

Phóng viên NTDTV Shi Wen và Oliver Trey tường trình từ Fairfax, Virginia, Hoa Kỳ

Ngọc Liên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Ông chủ công ty đã rơi nước mắt: Shen Yun đang làm một điều tuyệt vời