Xem Shen Yun 'Virus khó xâm nhập'

Giúp NTDVN sửa lỗi

[Radio] - “Shen Yun có thể khôi phục lại chính khí và cuộc sống bình thường ở tất cả các vùng của Đài Loan!”; “Tôi đã đợi ngày này trong ba năm, hơn một nghìn ngày rồi!”

Nghe thêm: Radio Văn Hóa

Chiều ngày 7 tháng 6 năm 2022, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Quốc tế bắt đầu chuyến lưu diễn duy nhất ở Châu Á, gồm 27 buổi biểu diễn tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật huyện Gia Nghĩa.

Trận mưa như trút nước hôm đó không thể ngăn cản sự mong đợi suốt 3 năm của khán giả, hai suất diễn trong ngày đầu tiên tại Đài Loan đã chật kín, khán giả ở miền nam Đài Loan đeo khẩu trang, nóng lòng chờ đợi năng lượng chữa lành này trong 3 năm.

Tổng thống Thái Anh văn, Huyện trưởng huyện Gia Nghĩa và Thị trưởng Gia Nghĩa tặng lẵng hoa chúc mừng Shen Yun

Tổng thống Thái Anh Văn, Chủ tịch Ủy ban các vấn đề người Hoa ở nước ngoài Đồng Chấn Nguyên, Huyện trưởng huyện Gia Nghĩa Ông Chương Lương, Thị trưởng Gia Nghĩa Hoàng Mẫn Huệ, và Ủy viên Hội đồng huyện Gia Nghĩa Lưu Hoằng Văn, cũng đã tặng lẵng hoa chúc mừng Shen Yun. Đặc biệt, chính quyền huyện Gia Nghĩa cũng đã mua hơn 200 vé hạng sang để cảm tạ những nhân viên phòng dịch tuyến đầu đã vất vả trong mấy năm qua.

Ngày nay, khi bóng ma dịch bệnh bao phủ đem nỗi sợ hãi khắp Đài Loan, các buổi biểu diễn của Shen Yun có thể tịnh hóa nhân tâm, nâng cao sức khỏe và tinh thần, tăng cường sức miễn dịch, Shen Yun đã triển hiện ra năng lượng ý thức siêu cao, đã nổi tiếng trên thế giới.


Vào ngày 7 tháng 6 năm 2022, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Quốc tế đã biểu diễn buổi biểu diễn đầu tiên tại Đài Loan tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật huyện Gia Nghĩa. Tổng thống Thái Anh Văn gửi lẵng hoa chúc mừng Shen Yun biểu diễn thành công . (Gong Annie / Epoch Times)


Đồng Chấn Nguyên, Chủ tịch Ủy ban Người Hoa ở nước ngoài, tặng lẵng hoa chúc mừng Đoàn Nghệ thuật Shen Yun lưu diễn thành công tại Đài Loan. (Epoch Times)


Vào ngày 7 tháng 6 năm 2022, Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun Quốc tế trình diễn buổi biểu diễn đầu tiên tại Đài Loan tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật huyện Gia Nghĩa. Huyện trưởng huyện Gia Nghĩa Ông Chương Lương và Ủy viên Hội đồng huyện Gia Nghĩa Lưu Hoằng Văn tặng lẵng hoa chúc mừng buổi biểu diễn của Shen Yun thành công. (Gong Annie / Epoch Times)


Vào ngày 7 tháng 6 năm 2022, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Quốc tế trình diễn buổi biểu diễn đầu tiên ở Đài Loan tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Quận Gia Nghĩa. Thị trưởng Gia Nghĩa Hoàng Mẫn Huệ gửi lẵng hoa chúc mừng Shen Yun diễn xuất thành công. (Gong Annie / Epoch Times)

Xem Shen Yun thu được năng lượng tích cực, virus khó xâm nhập

"Có năng lượng không thể nhìn thấy phát ra"; "Nó rất mạnh khi nó chạm vào cơ thể, và virus nhỏ bé bên ngoài hoàn toàn không dám đến gần!" - Trương Long Hùng, Giám đốc kinh doanh của Công ty Quốc tế Thượng Ức, cảm động sâu sắc sau khi xem cảnh cuối, ông nói: "Vô cùng chấn động, khí thế hùng vĩ, cảm giác Phật quang phổ chiếu, và từ trường rất mạnh!"

“Nếu bạn muốn virus không xâm nhập vào cơ thể, bạn phải xem những thứ có năng lượng tích cực, và bạn phải xem Shen Yun!” - Khâu Uyển Kỳ, giám sát viên của Hiệp hội Chiến lược Phát triển Ngành Dầu Trà Đài Loan, chia sẻ sau khi xem xong: "Shen Yun có thể biến tà niệm thành chính niệm, loại bỏ tà khí. Lần này có rất nhiều buổi biểu diễn ở Đài Loan, và (với một vòng), tất cả các vùng của Đài Loan sẽ có thể phục hồi và trở lại cuộc sống bình thường!"

"Buổi biểu diễn mang lại cho tôi nguồn năng lượng tích cực, quét sạch bóng tối và sự mong manh trong trái tim tôi, và xoa dịu nỗi hoảng sợ vì dịch bệnh!" - Lưu Hải Luân, Hội trưởng hội Đấu Lục, quận Vân Lâm, Liên đoàn Hội Đồng Tế Quốc tế Đài Loan, đã bật khóc sau khi xem buổi biểu diễn. Trong khi lau nước mắt, cô nhấn mạnh: "Xem Shen Yun cảm thấy rất tràn đầy năng lượng, và mang lại cho mọi người niềm tin vào cuộc sống. Tôi muốn truyền tiếp năng lượng tích cực này!"

“Đoàn nghệ thuật Shen Yun sẵn sàng biểu diễn ở Đài Loan trong thời gian có dịch bệnh, điều này cho thấy sự quyết tâm và kiên trì của họ!” - Giáo viên dạy múa Jolin Chen nói: “Vì dịch bệnh, mọi người đều cảm thấy buồn chán”; “Đừng sợ, hãy bảo vệ chính mình và đeo khẩu trang, công tác phòng chống dịch được thực hiện tốt, và người dân Đài Loan được khuyến khích ra ngoài và xem các buổi biểu diễn của Shen Yun".

Cảnh đẹp Thiên đường, Phật quang phổ chiếu, năng lượng tâm linh thúc đẩy miễn dịch cơ thể

Vương Ngọc Linh, chuyên gia cao cấp của chuỗi bệnh viện nổi tiếng cho biết: “Năng lượng rất mạnh, toàn thân bị dòng điện truyền qua, cảm giác tê dại toàn thân. Vừa mới mở màn liền cảm thấy dòng năng lượng chảy, không biết những người khác có cảm giác (như thế) hay không, nhưng tôi cảm giác rất mạnh mẽ”.

“Tôi thực sự rất xúc động, làm sao (thế gian) lại có những điệu nhảy và âm nhạc đẹp đẽ như vậy?” - Vương Ngọc Linh ngạc nhiên nói thêm: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy màu sắc đó trước đây!”; “Mỗi khoảnh khắc đều cảm thấy rất kỳ diệu”; “Xem xong, tôi cảm thấy cuộc sống rất nhiều hy vọng, và cảm thấy rằng tôi có thể tìm thấy một hướng đi trong cuộc sống trong thời đại đầy bất an như hiện nay!"

Trần Tuấn Lương, phó giám đốc ngân hàng đã nghỉ hưu, người tập trung vào đầu tư tài chính, vui vẻ chia sẻ: "Màn biểu diễn của Shen Yun trình diễn cảnh mỹ diệu của Thần Phật và Thiên đường, đã đưa khán giả đến một cảnh giới đặc biệt không thể tưởng tượng nổi, khiến thân thể và tâm trí mọi người được khai mở"; "(Chính sách) Đài Loan là cùng tồn tại với virus, thì mới có cơ hội để xem màn trình diễn này, (chính sách) 'kiểm soát phong tỏa thành phố' của Trung Quốc thì không có được cơ hội này, đó là sự khác biệt lớn nhất giữa Đài Loan và Trung Quốc".

“Chỉ cần bạn không ngại mưa gió, bất kể thời tiết thế nào, chỉ cần bạn chịu khó ra ngoài xem Shen Yun, bạn sẽ có thu hoạch!”

Cơn mưa xối xả buổi chiều vốn đã ảnh hưởng không nhỏ đến nguyện ý của ông đi xem màn trình diễn, Trần Tuấn Lương cảm thấy rất may mắn, ông nói: "Sau khi xem xong, trời cũng đã nắng, tâm hồn cũng giống như được gột rửa vậy”.

Xem Shen Yun được đánh thức và được truyền cảm hứng

Buổi biểu diễn Shen Yun có thể khiến khán giả cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ chữa lành thể xác và tâm hồn. Những khán giả ở Houston và San Antonio, những địa phương vừa kết thúc những buổi trình diễn hoàn mỹ ngày hôm trước, đã yêu cầu trình diễn thêm buổi biểu diễn ở thành phố của họ. Hai tuần trước, thành phố Mexico ở độ cao 2240 m, nồng độ ô-xy loãng, buổi mở màn đã kín chỗ với 5.000 khán giả, và họ yêu cầu tăng thêm thêm ghế tạm!

"Một số khán giả vừa xem xong buổi biểu diễn buổi trưa, và họ lập tức quay lại mua vé sau buổi biểu diễn. Họ muốn xem lại vào buổi tối!" - Cô Trần, một nhân viên bán vé ở Gia Nghĩa cho biết.

"Cả cơ thể và tâm linh đều sôi nổi hẳn lên! Hóa ra là toàn bộ môi trường đã hơi trầm (buồn tẻ), suy sụp (ngày càng nặng nề hơn), và bây giờ (thân tâm) đã sôi động trở lại!" - Tạ Thục Trinh, Chủ tịch thứ 13 của Hiệp hội Quản lý Doanh nghiệp Nữ Công nghiệp và Thương mại Đài Loan vui mừng bày tỏ: "Cảm xúc rất sống động và năng động, và có tác động khai mở đối với nhân tính".

"Thức dậy! Thức dậy!" Thời kỳ hậu dịch bệnh đã khiến thế giới bắt đầu suy ngẫm. Tạ Thục Trinh nói rằng, cô đã có được nguồn cảm hứng từ màn trình diễn năm nay: "Đó là sự khai mở đối với nhân tính, bởi vì 'Chân, Thiện, Nhẫn', nên tranh đấu vốn có đó sẽ không còn nữa"; "Đó là một loại 'thức tỉnh', trong sự cô đơn người ta vẫn cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa".

Khán giả trên toàn thế giới đang thưởng thức các buổi trình diễn của Shen Yun, thực hành hiệu quả Thuyết năng lượng siêu cao được bác sĩ tâm lý David Hawkins xác nhận một cách khoa học: Từ bi và sức mạnh ý thức của nghệ thuật "vĩ đại" và (tu luyện năng lượng cao) là hai loại tải thể năng lượng cao siêu cao cấp mạnh mẽ nhất trên trái đất, đủ để ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của con người, và có thể tích cực nâng cao cảm xúc lành mạnh và khả năng miễn dịch.

Các nghệ sĩ Shen Yun nổi tiếng thế giới về kỹ năng âm nhạc và khiêu vũ tuyệt vời, đồng thời lưu diễn vòng quanh thế giới với 7 đoàn nghệ thuật đồng bộ, đều là những người tu luyện, do đó, đồng thới khái quát hai định nghĩa về tải thể mang năng lượng siêu cao của Hawkins.

Shen Yun là một nghệ thuật kinh điển chân chính

"Sau ba năm mới lại được xem, trái tim tôi vô cùng xúc động" - Chu Dục Hiền, chủ tịch Hiệp hội cựu sinh viên Đại học Trung Chính, đồng thời là một fan hâm mộ của Shen Yun cho biết. Ông nói: "Diễn xuất này là nghệ thuật kinh điển chân chính, triển hiện ra sự tinh tế và mỹ lệ vô hạn”.

Lương Hội Trăn, phó giám đốc quận Vân Gia Nam (300-D1) của Lions Clubs International, người đã xem Shen Yun nhiều lần, vẫn còn "cảm thấy chấn động sâu sắc" khi xem màn biểu diễn của Shen Yun sau nhiều năm, màu sắc của trang phục và hiệu ứng của phông nền gây ấn tượng sâu sắc với Lương Hội Trăn. Cô cũng ca ngợi màn trình diễn của Chân, Thiện, Mỹ, mang lại năng lượng tích cực trong thời đại dịch bệnh, đủ để chuyển hóa thân và tâm.

“Buổi biểu diễn khiến mọi người nhận ra đâu là Chân, Thiện, Mỹ” - Nhan Trung Nghĩa, một nghị viên của huyện Vân Lâm, người lần đầu tiên xem Shen Yun, cũng chia sẻ những lợi ích của mình. Ông nói: “Nó khiến con người biến đổi, cải thiện tâm hồn và thể hội được cảnh giới thuần chân, thuần thiện và thuần mỹ. Những điều này đều là những nét đẹp thực sự của văn hóa Trung Hoa, giáo dục đạo đức và văn hóa truyền thống cần phải được kế thừa".

Đới Xương Long, giám đốc cơ sở khám chữa bệnh ngoài da Đới Xương Long, cơ sở được chọn là một trong mười phòng khám da liễu tốt nhất Đài Loan, và ông cũng là một trong 100 bác sĩ nổi tiếng hàng đầu của Đài Loan, đã là một "fan cứng" của Shen Yun. Ông bày tỏ: “Mỗi lần xem càng có thể hội là cảm động nhiều hơn. Tôi bắt đầu xem (Shen Yun) khi tôi ngoài 40 tuổi, năm nay vừa tròn 60, đặc biệt là màn trình diễn năm nay, khiến tôi nhận ra sứ mệnh mà Chúa trao cho tôi”.

"Buổi biểu diễn bồi hồi mãi trong lòng, chương trình rất mới mẻ và tinh tế, và tôi cảm thấy như xuyên thấu da thịt và xương tủy" - Liêu Úy Đường, một nhà thiết kế vườn cảnh và nhà thơ nghiệp dư, "cảm thấy một quan niệm nghệ thuật khác về cuộc sống" từ buổi biểu diễn. Ông vui vẻ chia sẻ: “Cảnh tượng khiến người ta ghi nhớ trong tim, nội dung khiến người ta cảm động sâu sắc, đặc biệt là phông nền động, sự lồng ghép liền mạch giữa hình động và nhân vật sân khấu, khiến mọi người suy nghĩ mãi vẫn chưa hiểu được, tôi không biết Shen Yun đã làm như thế nào để đạt được như vậy”.

Liêu Úy Đường cũng nhấn mạnh rằng, sau khi xem xong, "nhất định phải ‘bố cáo thiên hạ, chiêu binh mãi mã’ để xem Shen Yun".

Hoàng Mai
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Xem Shen Yun 'Virus khó xâm nhập'