Bữa tối giản dị của Tổng thống Trump: Bánh mì kẹp thịt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng, bức ảnh bữa tối của ông Trump đã nhận được gần một triệu lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 50 ngàn bình luận.

Vừa qua, trên trang Facebook chính thức, Tổng thống Trump đã đăng tải hình ảnh bữa ăn tối với một ổ bánh mì kẹp thịt, cùng với lời nhắn: "Thật tuyệt khi được trở lại Philadelphia. Xin cảm ơn Pennsylvania, mong sớm gặp lại các bạn!".

Bức hình cho thấy Tổng thống Trump dùng bữa trên chuyên cơ sau khi kết thúc sự kiện ở tòa thị chính của bang Pennsylvania hôm 15/9.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, bức ảnh đã nhận được gần một triệu lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 50 ngàn bình luận.

Tài khoản có tên Regina Blevins Sorensen nói rằng: "Bức ảnh thật hay. Cảm ơn ông vì những gì ông đã làm cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ mãi mãi biết ơn". Bình luận này nhận được hơn 1.400 cảm xúc từ những người dùng khác.

Tài khoản có tên Michelle Knutson Bowman viết: "Cảm ơn ông vì đã làm việc vất vả! Cả gia đình tôi đều cầu nguyện cho ông!"

Một người khác viết: "Ông có nhiều năng lượng hơn bất kỳ tổng thống Mỹ nào mà tôi từng biết. Đó bởi vì ông là người yêu nước Mỹ thực sự. Cho đi mà không nhận lại."

Nhiều người Việt cũng thích thú khi hình ảnh chiếc bánh mỳ trong bức ảnh trông rất giống bánh mỳ truyền thống của Việt Nam.

Tuy nhiên, đây là món ăn đặc trưng của Philadelphia, tên là “Philly Cheesesteak”, tức bánh mì kẹp bít tết phô mai của thành phố Mỹ. Nó được làm từ những miếng bò bít tết thái mỏng và phô mai nấu chảy rồi cho vào một cuộn bánh hoagie dài.

Con trai của Tổng thống Trump, ông Donald Trump Jr đã nhận xét bên dưới: “Đến 2 ổ bánh mì kẹp bít tết phô mai. Phải chăng một ổ từ tiệm Pat’s, một ổ của tiệm Gino’s???”. Đây là tên hai nhà hàng bán món ăn đặc sản này của Philadelphia.

Tổng thống Trump nổi tiếng là nguyên thủ quốc gia yêu thích đồ ăn nhanh. Ông rất thích các món ăn của các thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng như KFC, McDonald’s và cả bánh pizza của Domino.

Thậm chí thói quen ăn uống của ông Trump khá kỳ lạ: bỏ ăn sáng, bữa trưa ăn ít và bữa tối ăn nhiều. Tuy nhiên kết quả khám sức khỏe của Tổng thống Trump lại rất tốt.

Xem thêm:

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Bữa tối giản dị của Tổng thống Trump: Bánh mì kẹp thịt