Cảnh sát Mỹ phát hiện dê kêu "Cứu" mà không nhịn được cười

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại Enid, Oklahoma, Hoa Kỳ, một số người đã gọi cảnh sát vì họ nghe thấy tiếng kêu cứu. Nhưng khi cảnh sát đến hiện trường để điều tra, họ phát hiện ra rằng đó là một con dê đã hét lên "Help" (cứu với) và không thể nhịn được cười.

Sở cảnh sát Enid đã đăng trên Facebook rằng các sĩ quan David Sneed và Neal Storey đã được cử đến một trang trại để điều tra sau khi có người gọi cho cảnh sát và báo cáo rằng họ nghe thấy tiếng kêu cứu.

Sau khi hai sĩ quan đến hiện trường, họ bắt đầu đi về hướng có tiếng kêu cứu yếu ớt. Khi đến gần hơn, họ nghe thấy một tiếng kêu cứu rất rõ ràng.

Nhưng khi đến gần hơn một chút nữa, họ nhận ra đó là một "con dê đau khổ" đang kêu trong trang trại, và tiếng kêu của nó nghe giống như tiếng "cầu cứu" (help). Điều này khiến họ bật cười thành tiếng.

Người nông dân tại trang trại giải thích rằng con dê bị tách khỏi một trong những người bạn đồng hành của nó nên nó đang rất buồn.

"Người nông dân nói rằng ban đầu anh ta có hai con dê đực trong chuồng cừu. Anh ta đưa một con đi và con còn lại rất khó chịu", phát ngôn viên cảnh sát Cass Rains được hãng thông tấn AP dẫn lời.

Bất chấp chuyến đi lãng phí, Sở cảnh sát Enid đã lên Facebook để cảm ơn các sĩ quan vì đã hoàn thành nhiệm vụ của họ.

Sở cảnh sát cũng chia sẻ cảnh quay về vụ việc được ghi lại nhờ một camera gắn trên người một sĩ quan.

Ngoài ra, tại Connecticut, một con dê đã được báo cảnh sát vào tháng trước nhưng nó không kêu cứu mà muốn "quá giang" trên đường.

Cảnh sát Bang Connecticut đã đăng trên Facebook rằng một con dê và một con ngựa đang đi dọc Xa lộ Liên tiểu bang 291 và cố gắng "quá giang".

Các sĩ quan cảnh sát của bang được cho là đã có mặt tại hiện trường và liên lạc với chủ sở hữu của hai con vật. Người chủ sau đó đã đến đón chúng.

Một số cư dân mạng nói đùa rằng có lẽ chú dê và chú ngựa muốn cùng nhau phiêu lưu mạo hiểm.

Theo Ngô Hạo - Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cảnh sát Mỹ phát hiện dê kêu "Cứu" mà không nhịn được cười