Cô gái có những siêu năng lực thần kỳ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Siêu năng lực bẩm sinh

Khả năng đặc biệt của Tôn Trữ Lâm có thể nói là bẩm sinh. Cô sinh ra ở Vũ Hán năm 1957 và được bà ngoại gửi đến Nam Kinh nuôi nấng khi cô 10 tuổi. Tình cờ, khi Tôn Trữ Lâm đang giúp bà nội làm công việc đồng áng, cô nhìn thấy một hũ đầy tiền xu bằng đồng được chôn dưới đất. Đây là lần đầu tiên cô phát hiện ra mình có siêu năng lực. Tuy nhiên, trong môi trường chung vào thời điểm đó, cô không khoe khoang gây ồn ào.

Năm 1979, Đường Vũ, một học sinh tiểu học 12 tuổi ở Tứ Xuyên, được phát hiện là có khả năng đọc bằng tai, và kể từ đó, cơn sốt khí công lan rộng khắp Trung Quốc. Vào thời điểm đó, Tôn Trữ Lâm, người đã trở lại Vũ Hán với tư cách là một giáo viên mẫu giáo, đã tự thử nghiệm ở nhà và nhận thấy rằng cô cũng có thể đọc bằng tai, hơn nữa cô có nhìn xuyên qua cơ thể con người. Vào thời điểm đó, công năng đặc dị thường được mọi người chấp nhận, và Tôn Trữ Lâm đã hào phóng chia sẻ siêu năng lực của mình với thế giới bên ngoài. Ngay sau đó, cô được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa của Quân đội Trung Quốc để sử dụng khả năng thấu thị của mình để nhìn thấy vị trí căn bệnh cho bệnh nhân.

Năm 1987, Tôn Trữ Lâm gặp Giáo sư Thẩm Kim Xuyên của Viện Khoa học Nhân văn, Viện Địa chất Vũ Hán, kể từ đó, với tư cách là trợ lý nghiên cứu, cô đã thực hiện 18 năm nghiên cứu về các công năng đặc dị. Hơn nữa, siêu năng lực của cô cũng được phát triển ngày càng nhiều trong suốt 18 năm này, và cuối cùng đã đạt tới 60 loại, và mỗi loại công năng đặc dị đều thách thức kiến ​​thức vật lý và sinh học hiện có.

Vào tháng 4 năm 1996, Tôn Trữ Lâm đã hoàn thành xuất sắc ba thí nghiệm siêu năng lực của mình, dưới sự giám sát của nhiều nhà khoa học tại "Hội nghị chuyên đề Vật lý Hiện tượng Đặc biệt", được tổ chức tại Đàm Chá Tự ở ngoại ô Bắc Kinh. Hội nghị chuyên đề được tổ chức bởi Viện Khoa học Nhân văn Trung Quốc do Giáo sư Tiền Học Sâm chủ trì. Vào thời điểm đó, hầu hết các nhà khoa học ở Trung Quốc tham gia nghiên cứu khoa học cơ thể người đều có mặt. Giáo sư Lý Tự Sầm, một nhà lãnh đạo trong cộng đồng nghiên cứu siêu năng lực của Đài Loan, cũng được mời tham gia và có mặt. Sau đó, ông đã viết ba thí nghiệm siêu năng lực này của Tôn Trữ Lâm thành một cuốn sách do ông và vợ đồng tác giả, có tên "Không thể tin nổi - các nhà khoa học đang thăm dò trường tín tức thần bí".

難以置信-科學家探尋神祕信息場(平裝)
Sách "Không thể tin nổi - các nhà khoa học đang thăm dò trường tín tức thần bí" của Giáo sư Lý Tự Sầm được bán trên readmoo.

Cảm nhận từ xa

Thí nghiệm đầu tiên thử nghiệm là cảm nhận từ xa (cách không dao cảm). Các nhà khoa học đã chọn một mảnh giấy từ một chồng giấy được sử dụng để thí nghiệm đọc bằng ngón tay. Nhưng họ không yêu cầu Tôn Trữ Lâm đọc bằng ngón tay mà yêu cầu cô ấy đứng cách xa 15 mét. Lý do chọn cách xa 15 mét có thể là để ngăn gian lận. Khoảng cách này, ngay cả nhìn bằng mắt cũng không rõ ràng. Nhưng Tôn Trữ Lâm đã nhanh chóng đọc được nội dung.

Kết quả này khiến Giáo sư Lý rất ngạc nhiên. Vì hướng nghiên cứu của ông là dùng ngón tay đọc chữ. Sau đó, ông suy ngẫm rộng ra, chẳng lẽ ngón tay chỉ là một phương tiện, một khi khả năng được khai phát ra thì có chạm hay không cũng đều như nhau? Vì vậy, đó là lý do tại sao một số người có thể nhìn bằng tai, và một số thậm chí nhìn bằng chân đó sao?

Sau đó, khi trở lại Đài Loan để huấn luyện các em phát triển chức năng đọc chữ bằng ngón tay, ông đã tăng dần độ khó, bỏ mẩu giấy vào hộp để chúng đọc, sau nhiều lần luyện tập, ông đã thành công.

Có vẻ như việc đọc chữ bằng ngón tay thực sự không liên quan gì đến xúc giác. Vậy cơ chế thực sự khởi tác dụng là gì? Giáo sư Lý nói rằng, cho đến nay vẫn chưa có kết luận chắc chắn.

Dùng ý nghĩ đục lỗ đồng xu

Thí nghiệm thứ hai là dùng ý nghĩ đục lỗ. Đối tượng của thí nghiệm là một đồng xu 10 đồng của Đài Loan do Giáo sư Lý cung cấp. Loại tiền này rất hiếm ở Trung Quốc, vì vậy khả năng gian lận giảm đi rất nhiều. Tôi thấy Tôn Trữ Lâm cầm đồng xu trên tay, nắm tay giữ nó, và sau khoảng 10 phút, cô ấy xòe nó ra, trên đồng xu xuất hiện một lỗ nhỏ có đường kính khoảng 1 milimet.

Làm thế nào lỗ này được thực hiện trong tất cả con mắt của bao nhiêu người chứng kiến đang nhìn chăm chú?

Tôn Trữ Lâm và thí nghiệm dùng ý nghĩ đục lỗ đồng xu - chụp video.

Tôn Trữ Lâm chia sẻ với mọi người: "Trước hết, bạn phải thư giãn và bình tĩnh lại. Có cảm giác như bạn đang ở trong một thời gian và không gian khác. Lúc này, một màn hình sẽ xuất hiện trước mặt bạn. Trên màn hình có một nắm tay cầm một đồng xu, sau đó nắm tay biến mất, đồng xu xuất hiện. Lúc đầu, hình ảnh không ổn định, sau khi nó trở nên rõ ràng dần dần, hãy tập trung vào việc đục lỗ. Khi ý tưởng về việc bấm lỗ tập trung đến một mức độ nhất định, một thanh lục giác trong suốt, giống như pha lê sẽ xuất hiện trên màn hình và có cảm giác như nó rất cứng. Rồi một lỗ trên đồng xu với âm thanh "bụp" theo kiểu nhịp đập. Khi lỗ được đục, não sẽ cảm thấy chấn động, như thể màn hình sắp bị rung vỡ. Lúc này hãy mở lòng bàn tay ra, và một lỗ trên đồng xu đã được đục".

Tuy nhiên, khi tất cả những điều này đang diễn ra, những người trong không gian của chúng ta không thể nhìn thấy bất cứ điều gì, và cũng không cảm nhận được bất cứ điều gì. Dường như mọi thứ chỉ xảy ra trong không gian mà chỉ Tôn Trữ Lâm mới có thể tiếp xúc được. Có lẽ đây là lý do khiến nhiều thí nghiệm về sức mạnh siêu nhiên bị phủ định. Vì ai cũng chỉ nhìn thấy kết quả chứ không nhìn thấy quá trình, nên việc bị mọi người nghi ngờ gian dối là điều khó tránh khỏi.

Tuy nhiên, vì nó là công năng đặc dị nên nó có cần được nhìn nhận với một cách suy nghĩ đặc biệt không? Bằng cách nhảy ra khỏi khuôn khổ của tư duy thông thường, có lẽ chúng ta có thể tiếp xúc với một thế giới rộng lớn và kỳ diệu hơn.

Ví dụ, thí nghiệm lắc thuốc ra khỏi chai đậy kín. Trương Bảo Thắng đã thực hiện thí nghiệm này, Tôn Trữ Lâm cũng đã thực hiện nó, và nhiều người có năng lực siêu nhiên khác cũng đã thực hiện. Trong quá trình thử nghiệm, nhìn chung sẽ có một camera theo dõi và quay toàn bộ quá trình. Nhưng điều thú vị là máy ảnh có thể chụp được hình ảnh những viên thuốc trong lọ, và hình ảnh những viên thuốc ra khỏi lọ, nhưng lại không thể chụp được khoảnh khắc những viên thuốc đang ở giữa vách lọ, tức là, thời điểm khi những viên thuốc đi xuyên qua lọ.

Vậy những người có công năng đặc dị có gian lận không? Nhiều nhà khoa học tham gia thí nghiệm đều phủ định, rằng không có gian lận, bởi vì những thí nghiệm này được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của họ.

Nếu chúng ta đột phá không gian để xem xét vấn đề, có lẽ nó sẽ dễ dàng giải thích. Giáo sư vật lý Lưu Dị Thành đã tham gia hội thảo năm đó, ông cũng là người tính toán quỹ đạo phóng của vệ tinh nhân tạo đầu tiên của Trung Quốc. Giáo sư Lưu tin rằng, có một không gian cấp cao giao tiếp với không gian của chúng ta. Người có công năng đặc dị nhấc những viên thuốc lên không gian cao, di chuyển chúng ra khỏi chai và đặt chúng trở lại không gian của chúng ta, và những viên thuốc sẽ xuất hiện. Máy ảnh trong không gian của chúng ta không thể chụp được hình ảnh của không gian cao tầng, nên đương nhiên chúng không thể chụp được quá trình viên thuốc đi qua lọ. Bạn có nghĩ rằng lời giải thích này là hợp lý?

Điều này cũng đúng với thí nghiệm của Tôn Trữ Lâm. Thanh lục giác có thể đục lỗ tồn tại ở một không gian khác, nhưng nó thực sự đục một lỗ trên đồng xu ở không gian này. Chẳng phải rất thần kỳ đó sao?

Sức mạnh ý nghĩ thúc đẩy hạt giống lúa mì mọc mầm

Thí nghiệm cuối cùng mà Tôn Trữ Lâm thực hiện trong hội thảo là thúc đẩy hạt giống lúa mì mọc mầm bằng sức mạnh ý nghĩ. Toàn bộ quá trình thí nghiệm được camera quay lại. Chỉ thấy Tôn Trữ Lâm có lúc hướng lòng bàn tay vào hạt lúa mì, như thể đang phát lực, có lúc lại dùng ngón tay chạm nhẹ vào hạt. Sau hơn hai giờ, hạt lúa mì đã mọc rễ dài khoảng 1,5 cm và nảy mầm dài 3 cm. Trong những trường hợp bình thường, hạt lúa mì mất khoảng một tuần để phát triển đến mức tương tự. Nói cách khác, Tôn Trữ Lâm đã nén thời gian trong tuần xuống còn hai giờ.

Làm thế nào mà cô ấy đã làm được như vậy?

Giáo sư Lý Tự Sầm khi làm Hiệu trưởng Đại học Đài Loan. (Wikipedia/ CC BY SA 3.0)

Giáo sư Lý nói rằng, điều này phải bắt đầu với thí nghiệm làm cho hạt lạc (đậu phộng) sống lại. Sau khi chiên lạc, những hạt lạc đã chết, các phân tử như protein, enzyme hay DNA trong tế bào sẽ phân ly và biến dạng. Nhưng các hạt (lạp tử) nhỏ hơn tạo nên các phân tử có lẽ không bị phá hủy. Người có công năng đặc dị có thể điều khiển ý thức để đảo ngược quá trình phân ly phân tử, tương đương với việc quay ngược thời gian và khôi phục cấu trúc phân tử đã bị phá hủy về trạng thái ban đầu. Hạt lạc chết đó đã hồi sinh trở lại.

Tôn Trữ Lâm rất đồng ý với Giáo sư Lý. Cô nói rằng, khi cô sử dụng ý thức của mình để điều chỉnh hạt lạc, để khôi phục lại sức sống của nó, bên trong hạt lạc sẽ tạo ra một vòng quay xoắn ốc từ ngoài vào trong, mà cô gọi là vòng quay ngược. Và khi quả chín hay nảy mầm có ý thức thì một loại chất nào đó, có thể là một loại thông tin hay một loại năng lượng, từ trung tâm sẽ xoắn ra ngoài, có lúc nhanh, có lúc chậm, có lúc thưa thớt, có lúc đặc, có lúc lỏng lẻo, đôi khi thắt chặt lại, và sẽ có ngay những thay đổi rõ ràng ở những nơi nó đi qua, sự tăng trưởng sẽ tăng tốc khi nó quay từ trong ra ngoài, cái mà cô ấy gọi là vòng quay xuôi.

Giáo sư Lý đã khá sốc trước những thí nghiệm về hạt lạc này. Nếu cuộc sống có thể đảo ngược và thời gian quay ngược lại, chúng ta nên nhìn nhận cái chết như thế nào?

Vào thời cổ đại, người chết phải để yên trong ba ngày sau khi chết, điều này được cho là giúp con người có cơ hội được hồi sinh. Trong trường hợp Diêm Vương kiểm tra rằng mệnh của người này vẫn chưa hết, thì người đó có thể hoàn dương. Có rất nhiều ví dụ như vậy. Một số bài viết về trải nghiệm cận tử trước đây cũng đã nói về một số trường hợp sống lại sau khi được tuyên bố là đã chết. Giáo sư Lý nghĩ về điều đó, một người phải "chết" đến mức độ nào mới được coi là chết thực sự?

Tất nhiên, không phải tất cả những hạt lúa mì đều có thể nảy mầm trước và tất cả hạt lạc đều có thể sống lại. Tôn Trữ Lâm nói rằng cần phải giao tiếp với chúng. Ví dụ, một số hạt lạc sẽ nói rằng nó không muốn bén rễ và mọc ra rồi sinh rất nhiều hạt lạc nhỏ, và nó sẵn sàng để con người ăn, thì Tôn Trữ Lâm không ép buộc chúng nữa.

Giao tiếp với thực vật

Tôn Trữ Lâm cũng đã thực hiện một chuyến đi đặc biệt để đăng một bài báo trên tạp chí "Khoa học Nhân thể Trung Quốc" về cách giao tiếp với thực vật, khi đọc có cảm giác như đang đọc một câu chuyện cổ tích.

"Khoa học Nhân thể Trung Quốc" là một tạp chí học thuật được Hiệp hội Khoa học Nhân thể Trung Quốc bảo trợ vào những năm 1990, xuất bản mỗi tháng một kỳ. Đó là một tạp chí có thẩm quyền trong lĩnh vực nghiên cứu công năng đặc dị.

Tôn Trữ Lâm nói rằng điều kiện quan trọng nhất để thí nghiệm thành công là có sự giao tiếp tâm linh với thực vật, sau khi giao tiếp, bạn sẽ thấy rằng thực vật có cảm xúc và tâm linh giống như bạn. Chúng sẽ nói với bạn về những hỉ nộ ai lạc của chúng. Âm thanh của chúng rất rõ ràng, và tất cả chúng đều có cá tính riêng.

Một lần khi tôi đang thực hiện thí nghiệm tăng tốc độ nảy mầm của hạt đậu nành, thì một hạt đậu nành đã nhận xét: "Chật quá! Chật quá! Tôi không thể chịu nổi!".

Lúc đó Tôn Trữ Lâm không hiểu điều đó có nghĩa là gì. Sau khi mầm mọc ra, tôi mới phát hiện ra rằng chiếc lọ quá nhỏ, cho quá nhiều đậu vào, mầm đậu đều mọc thành râu, thật sự rất kinh ngạc.

Một thí nghiệm hạt lạc khác. Thí nghiệm đã không thành công vào thời điểm đó. Ngày hôm sau, Tôn Trữ Lâm giao tiếp với hạt lạc, và hạt lạc bắt đầu nói chuyện, nói rằng điều đó thật khó chịu và đau đớn. Tôn Trữ Lâm nhìn kỹ hơn bằng thiên mục của mình và thấy một sợi dây mỏng trên cơ thể hạt lạc. Hóa ra người bạn nhờ cô làm thí nghiệm đã đánh dấu trước vì sợ hạt lạc bị thay đổi, nhưng anh ta không nói với Tôn Trữ Lâm.

Một lần khác, một hạt đậu thực sự đã giúp Tôn Trữ Lâm chỉ ra những sai lầm trong thí nghiệm. Lần đó giáo sư đưa cho cô ba hạt đậu đỏ để làm thí nghiệm nảy mầm. Nhưng trong lúc vô tình, Tôn Trữ Lâm liên tục nói: "Đậu xanh, đậu xanh hãy mau nảy mầm! Đậu xanh, đậu xanh hãy mau nảy mầm!".

Sau đó, cô nghe hạt đậu đáp lại: "Sai rồi! Sai rồi!"

Cô không hiểu, nói: “Tôi sai ở chỗ nào? Bạn đang nói bừa à?”

Hạt đậu nói rằng: “Tôi không nói bừa, bạn thực sự sai rồi”.

Tôn Trữ Lâm không kiên định với quan điểm của mình, sau khi xem xét kỹ hơn, cô nhận ra rằng mình đã thực sự đọc sai.

Chẳng phải rất thú vị sao? Người ta nói vạn vật đều có linh, lẽ nào thực vật không có? Nếu bạn có hoa và cây trong nhà, tại sao không thử giao tiếp với chúng, biết đâu sẽ thu được lợi nhuận bất ngờ.

Giáo sư Thẩm Kim Xuyên (trái), cô Tôn Trữ Lâm (giữa) và giáo sư Lý Tự Sầm (phải) (Ảnh: sclee.website)
Giáo sư Thẩm Kim Xuyên (trái), cô Tôn Trữ Lâm (giữa) và giáo sư Lý Tự Sầm (phải) (Ảnh: sclee.website)

Trên thực tế, có một câu nói cũ gọi là "Tướng do tâm sinh". Có một cách hiểu “tướng” ở đây ám chỉ môi trường xung quanh chúng ta. Nó thay đổi theo tâm trạng của chúng ta. Nếu chúng ta coi môi trường xung quanh là thế giới của những câu chuyện cổ tích, có lẽ chúng ta sẽ sống như những nàng công chúa hay hoàng tử trong thế giới cổ tích.

Và Tôn Trữ Lâm dường như là một công chúa như vậy. Cô nói rằng, khi cô làm sống lại những hạt đậu phộng đã nấu chín, cô ấy đột nhiên trở nên rất thoải mái, như thể cô ấy ngày càng trẻ ra. Một lần khác khi thúc đẩy nụ hoa nở, tôi cảm thấy mình đã lọt vào trái tim của bông hoa, và trở thành một phần của nụ hoa, chia sẻ niềm vui nở hoa với nó. Cô nói cảm giác hợp thành nhất thể thật tuyệt vời!

Có lẽ đây là lý do tại sao Tôn Trữ Lâm có danh tiếng tốt trên Internet. Mặc dù siêu năng lực của cô là không thể tin được, nhưng rất ít người nghi ngờ cô lừa đảo, bởi vì có vẻ như Tôn Trữ Lâm đã thực hiện những thí nghiệm siêu năng lực này vì cô ấy thực sự thích nó, rất đơn giản, và cô đã không sử dụng nó vì lợi ích của mình, để kiếm bộn tiền hay gì đó, ai cũng không thấy cô có gì không ổn. Sau đó, cơn sốt khí công dần lắng xuống, và cô sống một cuộc sống bình thường với tâm hồn bình yên.

Ở phần đầu đã nói rằng Tôn Trữ Lâm có 60 siêu năng lực, những thông tin thêm về siêu năng lực của Tôn Trữ Lâm và những câu chuyện tuyệt vời của cô ấy với các bậc thầy ở các chiều không gian khác sẽ được giới thiệu ở bài viết tiếp theo.

(Bài viết tham khảo các báo cáo trên trang Web của giáo sư Lý Tự Sầm)

(Còn tiếp)

Phù Dao - Epoch Times
Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cô gái có những siêu năng lực thần kỳ