Cựu Tổng thống Trump mở bán Bộ sưu tập thẻ bài

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo ra mắt bộ sưu tập thẻ bài kỹ thuật số Donald Trump mới.

"Tôi đang đưa ra bộ sưu tập Donald J. Trump chính thức đầu tiên của mình ngay tại đây và ngay bây giờ. Chúng được gọi là Thẻ bài Sưu tập Kỹ thuật số Trump", ông Donald Trump cho biết vào ngày 15/12/2022 trong một video quảng cáo trên trang web bán thẻ bài CollectTrumpCards.com.

"Mỗi thẻ bài đều mang đến cơ hội có thể tự động giành được những giải thưởng tuyệt vời như là dùng bữa tối với tôi. Tôi không biết liệu đó có phải là một giải thưởng tuyệt vời hay không nhưng đó là cái mà chúng tôi có", ông Trump nói. Các giải thưởng khác bao gồm chơi gôn với ông Trump, gọi điện qua Zoom, gặp mặt trực tiếp, ký tặng kỷ vật, v.v.

Mỗi thẻ bài có giá 99 USD và thể hiện "một số tác phẩm nghệ thuật thực sự đáng kinh ngạc liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của tôi", ông Trump cho hay.

Ngoài ra, trang web bán thẻ bài cho biết còn một cách để có cơ hội giành được giải thưởng mà không cần mua thẻ: Người dân có thể gửi một phong bì đã thanh toán bưu phí đến địa chỉ được ghi trên trang web, kèm theo một thẻ ghi thông tin, và mã rút thăm trúng thưởng sẽ được gửi về bằng phong bì đó.

Thông báo ra mắt bộ sưu tập thẻ bài được đưa ra một ngày sau khi cựu Tổng thống Trump cho biết vào ngày 14/12/2022 rằng, ông sẽ có một "thông báo quan trọng" vào ngày 15. Ông đã quảng cáo cho thông báo quan trọng này với một video cho thấy mình có cơ bắp vạm vỡ và mắt bắn ra tia laser.

"Nước Mỹ cần một siêu anh hùng", ông Trump nói trong video.

Thông báo về bộ sưu tập thẻ bài kỹ thuật số Trump được đưa ra một tháng sau khi ông Donald Trump tuyên bố tái tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Cao Dương



BÀI CHỌN LỌC

Cựu Tổng thống Trump mở bán Bộ sưu tập thẻ bài