Gan Jing World tổ chức cuộc thi video về thời gian hạnh phúc đoàn tụ bên bữa ăn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thức ăn và giờ ăn chung có sức mạnh gắn kết gia đình và bạn bè lại với nhau. Nền tảng truyền thông xã hội “Gan Jing World” đã phát động một cuộc thi tôn vinh sức mạnh của thức ăn và niềm vui có tên #MealtimeTogether (Bữa ăn cùng nhau).

Cuộc thi bắt đầu vào ngày 10 tháng 7 và sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 8. Để có cơ hội giành được số tiền mặt lên tới 1.000 đô la, những người tham gia được khuyến khích đóng góp những câu chuyện của riêng họ về những dịp vui vẻ và sự gắn kết khi ăn uống, mẹo chuẩn bị bữa ăn hoặc tổ chức tiệc tối, công thức nấu ăn hoặc bất kỳ video nào khác liên quan đến bữa ăn.

Thủ tục rất đơn giản. Bước đầu tiên là tạo một kênh trên Gan Jing World.

Sau đó, người tham gia có thể tải lên số lượng mục video không giới hạn và gắn thẻ bắt đầu bằng #MealtimeTogether trong tiêu đề và mô tả video.

Các video được tải lên sau đó sẽ được đánh giá bởi một hội đồng ban bao gồm các đạo diễn phim, các nhà thiết kế đồ họa và những nghệ sĩ nổi tiếng. Các quyết định của ban giám khảo sẽ dựa trên một bộ tiêu chí cân nhắc mức độ phổ biến, chất lượng và tính sáng tạo.

Hạn chót nộp tất cả các bài dự thi là ngày 31 tháng 8. Tất cả các bài dự thi phải được gửi trong thời gian diễn ra sự kiện và không vi phạm bất kỳ bản quyền hoặc nhãn hiệu nào, cũng không chứa bất kỳ nội dung gây khó chịu hoặc có hại nào.

Người chiến thắng trong phần gửi video dài hay nhất sẽ nhận được giải thưởng tiền tệ trị giá 1.000 đô la. Giải nhì sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 500 đô la.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 20 tháng 9 năm 2023.

Gan Jing World là một loại nền tảng truyền thông xã hội mới. Trong khi nhiều nền tảng khác có thể có nội dung khiêu dâm hoặc bạo lực, Gan Jing World tìm cách thúc đẩy sự tham gia tích cực và nâng cao tinh thần trong cộng đồng, bằng cách giữ cho nội dung thân thiện với gia đình.

Gan Jing World tìm cách giúp mọi người nhớ lại tầm quan trọng của mối quan hệ bền chặt trong gia đình và cộng đồng để nuôi dưỡng tâm trí và tinh thần.

Tương tự như các nền tảng khác, Gan Jing World cho phép tạo môi trường chia sẻ video, bài viết và hình ảnh.

Rất nhiều nội dung ngày nay trên phần lớn các nền tảng truyền thông xã hội thường bị chỉ trích là tiêu cực và ép buộc, đặc biệt là khi nhắm vào trẻ em. Gan Jing World cung cấp một môi trường phát triển mạnh nhờ mang đến trải nghiệm tích cực và an toàn cho mọi lứa tuổi.

Nhiệm vụ cơ bản của nền tảng là tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách giới thiệu nội dung truyền cảm hứng giúp nâng cao tinh thần xã hội.

Kos Temenes - NTD

Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Gan Jing World tổ chức cuộc thi video về thời gian hạnh phúc đoàn tụ bên bữa ăn