Kết quả của Cuộc thi Hoa hậu Miss NTD: Những người chiến thắng, giám khảo và khán giả nói gì?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đêm chung kết và lễ đăng quang của "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu đầu tiên của NTD" được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Purchase, New York vào tối thứ Bảy (30/9), danh hiệu Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2, và các danh hiệu khác đã được xác định. 

Khi tấm màn mở ra, 32 người đẹp lọt vào danh sách biểu diễn vũ điệu mở màn - "Phượng vũ Thiên vận" cho khán giả, những cử chỉ đẹp đẽ và tao nhã của họ khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Ảnh Dai Bing - Epoch Times

Sau đó là màn trình diễn trang phục dạ hội và các nhóm thi công bố các thí sinh lọt vào top 16.

Ảnh Dai Bing - Epoch Times

Những người lọt vào vòng chung kết đã tham gia cuộc thi thuyết trình về trang phục bó sát thân và tuyên bố sứ mệnh, trong đó mỗi người giải thích cách họ khởi tác động đối với xã hội.

Ảnh Dai Bing - Epoch Times

Sherry Ning, thí sinh top 16 trong Cuộc thi Người đẹp Trung Quốc Toàn cầu của NTDTV: “Tôi sẵn sàng nỗ lực hết mình để lên tiếng vì công lý và để ánh sáng sự thật chiếu sáng thế giới”.

Sherry Ning. (Chụp màn hình NTD)

Zoey Zhang, thí sinh top 16 trong "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu đầu tiên của NTD" nói: "Hãy để nhiều người hơn nhận ra rằng việc quay trở lại truyền thống, có thể thực sự khiến mọi người cảm thấy mạnh mẽ và tốt đẹp từ sâu bên trong nội tâm".

Zoey Zhang. (Chụp màn hình NTD)

Một số thí sinh trình diễn tài năng, sau những màn tranh tài gay cấn, top 16 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã được công bố, và bước vào phần hỏi đáp trí tuệ.

Wandi Zhu, thí sinh top 6 trong "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu đầu tiên của NTD" nói: "Tôi tin rằng cái đẹp thực sự sẽ truyền cảm hứng cho cái đẹp. Đây là cách cái đẹp được lan truyền khắp thế giới".

Wandi Zhu. (Chụp màn hình NTD)

Fiona Ji, một trong sáu thí sinh đứng đầu "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu đầu tiên của NTD" nói: "Chúng ta hãy đoàn kết và biến thế giới thành một nơi tốt hơn, thuần tịnh hơn và mỹ lệ hơn".

Fiona Ji. (Chụp màn hình NTD)

Dưới sự chú ý của toàn thể khán giả, top 6 của vòng chung kết tranh giải Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2, và các thứ hạng khác.

Tại lễ đăng quang, Giám đốc "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu đầu tiên của NTD" Lucy Zhou trao vương miện phượng hoàng bằng đá sapphire của Miss NTD cho Hoa hậu Cynthia Sun (Miss NTD 2023).

Bà Lucy Zhou trao vương miện phượng hoàng bằng đá sapphire của Miss NTD cho Hoa hậu Cynthia Sun. (Chụp màn hình NTD)

Cynthia Sun, người chiến thắng trong "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu đầu tiên của NTD" nói: "Tôi thực sự tin rằng nếu chúng ta có thể thể hiện vẻ đẹp nội tâm và sự tự tin của mình, cũng như truyền bá những thông điệp này đến người khác, tôi nghĩ nhiều người sẽ có thể kiên định tìm hiểu sâu hơn về văn hóa và truyền thống của chính họ. Nó sẽ mang lại nhiều tác động (tích cực) hơn, làm cho toàn xã hội thịnh vượng và thành công”.

Hoa hậu Cynthia Sun. (Ảnh Dai Bing - Epoch Times)

Vicky Zhao, Á hậu 1, và người đoạt giải vũ đạo xuất sắc nhất của "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu đầu tiên của NTD" nói: “Khoảnh khắc nắm tay người đoạt giải Hoa hậu trên sân khấu, tất cả đều xứng đáng. Dù bạn thắng hay tôi thắng, mọi người đều thực sự rất xứng đáng, mọi người đều triển hiện văn hóa truyền thống và mỹ đức của người phụ nữ truyền thống đến với nhiều người hơn".

Á hậu 1 Vicky Zhao. (Chụp màn hình NTD)

Belle Meng, Á hậu 2 của "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu đầu tiên của NTD", và là người đoạt giải trang phục đẹp nhất nói: “Tôi nghĩ vẻ đẹp đến từ Thần, và những người có Thần tính thì có thể thể hiện vẻ đẹp thực sự một cách tự nhiên”.

Á hậu 2 Belle Meng. (Chụp màn hình)

Tiến sĩ Chương Thiên Lượng, giám khảo "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu đầu tiên của NTD" nói: "Tôi nghĩ xã hội nhân loại này cần nhất là phải trở về với Thần tính. Tôi nhớ Socrates đã từng nói rằng, phù hợp với mục đích của Chúa thì chính là cái đẹp. Hãy phát huy vẻ đẹp thực sự này, thể hiện hoặc hơn thế nữa càng gần gũi với Thần tính, tôi nghĩ đây chính là điều khiến cuộc thi Miss NTD trở nên đặc biệt ý nghĩa”.

Một số khán giả cảm thấy người đẹp toát lên vẻ đẹp nội tâm độc đáo, và đánh giá cao sự hiểu biết sâu sắc của họ về văn hóa truyền thống Trung Hoa.

Khán giả, ca sĩ Von Vollen cho biết: "Mỗi thí sinh đều có cơ hội lên tiếng, chia sẻ về tính cách của mình. Với tôi, điều quan trọng hơn là thể hiện được tấm lòng (của họ)".

Khán giả kiêm ca sĩ Sasha Prendes cho biết: "NTD tập trung vào phụ nữ truyền thống và các giá trị truyền thống của Trung Hoa. Tôi nghĩ điều này rất quan trọng. Bởi vì Trung Quốc có một lịch sử độc đáo, phong phú và lâu đời".

Teresa, một khán giả có mặt tại hiện trường: “Điều tôi nhìn thấy không chỉ là vẻ đẹp nội tâm, khí chất của một cô gái, mà tôi còn thấy con gái còn phải biết kiểm soát ngoại hình của mình”.

Phóng viên: "Tại thời điểm này, "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu đầu tiên của NTD" đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các thí sinh sẽ thực hiện sứ mệnh làm đẹp và phục vụ xã hội tốt hơn trong lĩnh vực tương ứng của mình."

Kha Đình Đình, Tống Thăng Hoa, Thượng Kính - NTD
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Kết quả của Cuộc thi Hoa hậu Miss NTD: Những người chiến thắng, giám khảo và khán giả nói gì?