Làm việc thiện tích đức bảo vệ dân làng, 3 cán bộ thôn được phúc báo

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mọi người trên thế gian đều mong cầu phước lành, mà phước lành là kết quả làm việc thiện, tích đức của con người. 3 cán bộ thôn nhận được phúc lành, bởi vì họ đã lựa chọn đúng đắn trong việc đối xử với Pháp Luân Công. Họ đã làm điều gì?

Từ sau khi tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, Pháp lý “Chân Thiện Nhẫn” đã tịnh hóa tâm hồn tôi, thể xác và tinh thần của tôi đã xảy ra biến hóa rất lớn: Không chỉ thân thể của tôi - một “bệnh nhân cũ” nổi tiếng, trở nên tốt hơn. Tôi cũng hiểu mình cần phải làm người tốt, và làm người tốt như thế nào. Tôi bỏ được thói xấu hung hăng, ở trong thôn không xưng vương xưng bá nữa, tính tình nóng nảy cũng được cải thiện.

Chồng tôi luôn nói với mọi người mà anh ấy gặp: “Pháp Luân Công là một công pháp kỳ diệu, đã cứu sống người trong gia đình tôi - người đang chờ chết”. Lời nói của anh ấy đã khiến mọi người trong làng bị sốc, họ tới tấp tìm tôi để học Pháp Luân Công. Dân làng đã được hưởng lợi rất nhiều từ việc học các bài công pháp, không những không còn bệnh tật mà thế giới quan của họ cũng trải qua những thay đổi kinh thiên động địa.

Bí thư thôn trực tiếp chất vấn ông trưởng đồn công an: Người ta có điều gì sai trái?!

Tin vui tôi sống sót nhờ tu luyện Pháp Luân Công tự nhiên đến tai ông bí thư thôn, ông cũng thấy người dân trong làng đã được hưởng lợi từ việc tu luyện Pháp Luân Công. Thấy Pháp Luân Đại Pháp đã loại bỏ thái độ hống hách của tôi, ông ấy nói nhỏ với mọi người: “Pháp Luân Công đã thay đổi cô ấy (có nghĩa là tôi) tốt hơn. Pháp Luân Công không phải là một môn khí công bình thường”. Ông ấy ngưỡng mộ Pháp Luân Công và cũng để vợ ông đến nhà tôi để học luyện công.

Pháp Luân Công nâng cao đạo đức dựa trên nền tảng tu tâm tính theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. (Ảnh chụp màn hình: The Epochtimes).

Tháng 7 năm 1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công trên toàn quốc, quê hương chúng tôi cũng không thoát khỏi, xe cảnh sát không kể ngày đêm ập vào thôn để sách nhiễu các học viên Pháp Luân Công. Dưới áp lực của tập đoàn lưu manh chính trị ĐCSTQ, không ít người không dám luyện công nữa. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Pháp Luân Công đã in sâu trong tâm mọi người. Mỗi khi cảnh sát đến, mọi người đều lo lắng cho các học viên Pháp Luân Công, và lo rằng chúng tôi sẽ bị bắt, khi có người thấy xe cảnh sát sắp tiến vào làng, họ lập tức đến nhà các học viên Pháp Luân Công để báo cho chúng tôi biết, bảo chúng tôi nhanh chóng trốn đi.

Bí thư thôn rất bất bình trước sự đàn áp tàn bạo không ngừng của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công, ông đã từng nghiêm khắc nói với trưởng đồn công an: "Các người đến gây phiền toái, có phải là ăn no rửng mỡ không? Người ta có bệnh nặng phải chết, là luyện Pháp Luân Công mới khỏi. Người ta có gì sai trái?!"

Trong những ngày các học viên Pháp Luân Công bị đàn áp, bí thư thôn không những không tham gia vào cuộc bức hại, mà còn cố gắng hết sức để bảo vệ các học viên Pháp Luân Công trong thôn.

Ngày nay, cựu bí thư thôn con cháu đầy đàn, tuy ông đã ngoài bảy mươi tuổi nhưng sức khỏe rất tốt. Năm ngoái, khi dịch bệnh lên đến đỉnh điểm, số người già ở đây chết vì virus tăng gấp đôi nhưng vợ chồng ông vẫn bình an vô sự.

Đội trưởng an ninh của thôn: Bảo vệ các học viên Pháp Luân Công trong làng sau khi biết sự thật

Sau khi ĐCSTQ bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công, lúc đầu đội trưởng an ninh của thôn tôi là người chịu trách nhiệm chính mỗi lần cấp trên ra chỉ thị bức hại Pháp Luân Công.

Một lần, ông ta dẫn một số cảnh sát đến từng nhà quấy rối các học viên Pháp Luân Công. Học viên Pháp Luân Công liền nói sự thật về Pháp Luân Đại Pháp và đưa cho ông bài Kinh văn “Không chính trị” của Đại sư Lý Hồng Chí. Sau khi xem xong, ông ấy hiểu ra, biết được luyện Pháp Luân Công không phải là làm chính trị của người thường, mà là đang tu luyện Đại Pháp "Chân Thiện Nhẫn" của vũ trụ, đệ tử Đại Pháp nói sự thật cho quần chúng là đang cứu thế nhân.

5 bài công pháp của Pháp Luân Công (Ảnh chụp màn hình: minghui.org)

Sau khi hiểu rõ chân tướng, đội trưởng an ninh thôn đã cảm động bởi lòng từ bi của Sư phụ Đại Pháp và các đệ tử Đại Pháp, giải thoát khỏi sự hiểu lầm Đại Pháp "làm chính trị". Ông ấy lạc đường biết quay lại, từ đó không bao giờ tham gia bức hại đệ tử Đại Pháp nữa. Bất cứ khi nào ĐCSTQ ra lệnh bức hại Pháp Luân Công, ông ấy luôn bảo vệ cho các học viên Pháp Luân Công trong phạm vi quyền hạn của mình. Vô số lần ông đã phải chịu áp lực từ phía trên, để bảo vệ các học viên Đại Pháp trong làng.

Một lần, các thế lực tà ác của ĐCSTQ ở địa phương đã lên kế hoạch lùng bắt các học viên Pháp Luân Công trên quy mô lớn. Sau khi biết được tin tức, ông đã kịp thời tìm người thông báo cho các học viên Pháp Luân Công trong làng cất giấu đồ đạc của họ. Nhờ việc thiện của ông, một học viên Pháp Luân Công vốn là mục tiêu chính của cuộc đàn áp đã tránh được án tù.

Trong thời kỳ khủng bố đỏ của ĐCSTQ, các học viên Pháp Luân Công đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, với tư cách là đội trưởng an ninh của thôn, ông đã vì các đệ tử Đại Pháp mà đã phải chịu đựng áp lực không nhỏ từ ĐCSTQ, gặp phải những khó khăn nhất định. Ông ấy vượt qua được như thế, thật sự không hề dễ dàng, thật xuất sắc.

Người xưa có câu ngạn ngữ: "Cho tăng nhân một chén cơm ăn công đức vô lượng". Trong nhiệm kỳ của ông, các học viên Pháp Luân Công trong làng đã có được một môi trường tu luyện ổn định, điều này liên quan mật thiết đến thái độ đúng đắn của đội trưởng an ninh của thôn đối với Đại Pháp và các học viên Pháp Luân Công. Cũng bởi vậy, ông và gia đình đã nhận được những phúc lành của Đại Pháp: Bản thân ông được thăng chức, vợ ông ký hợp đồng hàng chục mẫu đất và kiếm được thu nhập rất đáng kể, con trai và con dâu ông đã tốt nghiệp đại học và thành đạt trong công việc. Cuộc sống gia đình hạnh phúc mỹ mãn, vui vẻ hòa thuận.

Bí thư thôn mới: Đứng vững trước áp lực, đối xử tốt với các học viên Pháp Luân Công trong thôn

Vị bí thư thôn hiện nay vốn là người năm xưa sau khi ông hiểu sự thật về Pháp Luân Công, ông đứng ra ứng cử và được bầu làm chủ nhiệm thôn. Sau khi nhậm chức, ông không những không tham gia đàn áp mà còn đối xử tốt với các học viên Pháp Luân Công, nên trong cuộc bầu cử tiếp theo của thôn, ông lại được bầu lên làm bí thư thôn.

Không lâu sau khi ông nhậm chức bí thư thôn, cấp trên của ông đã ra lệnh cho ông tìm các học viên Pháp Luân Công để ký cái gọi là “Thư bảo đảm” không tập Pháp Luân Công.

Trước đây, ông chỉ biết những người tu luyện Pháp Luân Công là người tốt, không nên bị bức hại, nhưng ông không biết rằng Pháp Luân Công là môn tu luyện của Phật gia, và ông cho rằng việc ký tên không quan trọng. Vì vậy, ông đã lấy cái gọi là “Thư bảo đảm” cho các học viên Pháp Luân Công từng người một để ký tên. Mọi người đều từ chối hợp tác, và kiên nhẫn giải thích sự thật về Đại Pháp cho ông ấy. Lúc đó, ông mới hiểu: Hóa ra Pháp Luân Đại Pháp là để tu luyện Phật Pháp! Đương nhiên, ông không yêu cầu học viên ký cam kết không tập luyện.

Nhưng cấp trên cho rằng đây là “sứ mệnh chính trị” mà ông phải hoàn thành. Ông không còn lựa chọn nào khác, ngoài việc lặng lẽ nhờ một thành viên trong gia đình của một học viên Pháp Luân Công không tu luyện Pháp Luân Công thay mặt họ ký tên.

Bài công Pháp thứ 4 của Pháp Luân Đại Pháp. (Ảnh chụp màn hình: Nguyện Ước)

Sau sự việc, tôi đã đến nhà ông ấy để nói sự thật, và nói với ông ấy về tác hại của việc làm như vậy. Tôi nói với ông ấy: “Điều này không tốt cho những người đã ký nó và cho chính ông. Bởi vì Pháp Luân Công là con đường tu luyện Phật Pháp chân chính, việc cản trở niềm tin của mọi người vào Chính Pháp là một tội ác chống lại Trời, và ông phải gánh hậu quả nặng nề nếu làm như vậy! Con người làm gì Thần đều đang theo dõi, hành động của mỗi người đều được ghi sổ Trời, đừng tự tìm trái đắng cho bản thân. Hãy có trách nhiệm với bản thân và người nhà".

Sau khi nghe điều này, ông ấy rất lo lắng và cảm thấy không biết phải làm sao. Tôi nói với ông ấy, nhanh chóng viết một bản "Nghiêm chính thanh minh" thừa nhận sai lầm của mình, để được Thần linh và chư Phật tha thứ. Và nói với ông ấy rằng, ông hãy bảo người đã ký tên thay cho tôi đã viết một "Nghiêm chính thanh minh", tuyên bố rằng chữ ký thay mặt tôi là không hiệu lực, và gửi cho trang web Minh Huệ Pháp Luân Đại Pháp, làm như vậy có thể vãn hồi sai lầm.

Sau khi nghe tôi nói, biết tôi thật lòng quan tâm đến ông ấy, và hiểu được tính nghiêm trọng của vấn đề, nên ông ngay lập tức bày tỏ ý định viết một bản “Nghiêm chính thanh minh” và yêu cầu tôi viết thay cho ông ấy, viết thế nào cũng được. Cuối cùng, ông ấy nói rằng, Pháp Luân Công có thể được tập luyện tùy ý trong địa bàn thuộc thẩm quyền của ông ấy, ông không quản. Ông ấy âm thầm ủng hộ chúng tôi.

Một năm nọ, vào cái gọi là Ngày thành lập Đảng của ĐCSTQ, bí thư thôn và hai công an đến nhà tôi, nhưng suốt thời gian đó, ông ta không nói một lời. Cảnh sát hỏi tôi có tập Pháp Luân Công không? Tôi nói với họ Pháp Luân Công là gì, và trải nghiệm cá nhân của tôi về việc được hưởng lợi từ việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Tôi thấy ông ấy đang nhìn tôi chăm chú, vẻ mặt cho thấy ông ấy đang lo lắng cho tôi. Cuối cùng, cảnh sát không làm gì tôi và rời đi sau 10 phút.

Ông ấy không đi theo xe cảnh sát, sau khi xe cảnh sát rời đi, ông ấy nói với tôi rằng, trong thâm tâm ông ấy biết rằng Pháp Luân Công là tốt, và hàng ngày ông ấy mang theo chiếc bùa hộ thân của Đại Pháp mà tôi đã đưa cho ông ấy. Ông ấy biết chiếc bùa hộ mệnh đang bảo vệ mình.

Có lần, một học viên Pháp Luân Công ở trong thôn đã bị camera ghi hình khi đang phân phát tài liệu nói rõ sự thật về Đại Pháp. Sau khi người lãnh đạo cấp cao phụ trách cuộc đàn áp Pháp Luân Công ở địa phương biết được chuyện này, ông ấy đã đích thân đến thôn để điều tra sự việc. Bí thư thôn nói với vị lãnh đạo đó rằng: "Thôn chúng tôi không có người này..." Kết quả cuộc bức hại của người đó đối với đệ tử Đại Pháp không thể thực hiện được. Sau đó, ông còn lặng lẽ gửi thư cho các học viên Pháp Luân Công: "Phải cẩn thận, bảo vệ bản thân tốt".

Ngay trước đêm diễn ra "Hai kỳ họp" ở Bắc Kinh, ông đã đặc biệt chuyển lời đến các đệ tử Đại Pháp trong thôn rằng: “Phải cất giữ đồ đạc thật kỹ, bảo đảm an toàn cho bản thân”.

***

Trong 24 năm qua, trong cuộc bức hại gió tanh mưa máu của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công, các học viên Pháp Luân Công trong thôn tôi đã may mắn gặp được 3 vị cán bộ thôn tốt. Điều này đã giảm bớt cuộc bức hại tà ác đối với các học viên Đại Pháp trong thôn tôi. 3 vị cán bộ thôn này đã thật sự chọn cho mình một tương lai tốt đẹp. Bởi vì Pháp Luân Đại Pháp là Đại Pháp thượng thừa của Phật gia, bất cứ ai chọn đứng về phía Đại Pháp, người đó đã đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho chính mình.

(Bài viết này được biên tập và biên soạn dựa trên các bài viết trên Minghui.org)

Theo Tân Cát - Sound Of Hope
Nguyên Anh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Làm việc thiện tích đức bảo vệ dân làng, 3 cán bộ thôn được phúc báo