Nhà văn với ký ức tiền kiếp: Tôi đầu thai khi mẹ tôi mang thai 4 tháng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhà văn Ấn Độ có ký ức tiền kiếp nói rằng ông nhớ lại cảnh tượng trước khi chết ở kiếp trước và biết rằng linh hồn của mình đã nhập vào bụng mẹ khi mẹ ông mang thai 4 tháng. Ông đã đề cập điều đó với cha mẹ mình, mô tả lại những gì họ đã làm và trang phục họ đã mặc vào ngày hôm đó, và cuối cùng đã nhận được sự xác nhận của cha mẹ.

Walter Semkiw, một bác sĩ ở California, Mỹ, người đang tham gia nghiên cứu về luân hồi, đã chia sẻ trường hợp tái sinh này trên trang web "Nghiên cứu về luân hồi".

Nhà văn Ấn Độ này tên là Prashant Solomon, từng là phóng viên của The Times of IndiaThe Hindustan Times. Ông là tác giả của cuốn sách "Shadows of Truth: A Collection of Short Stories", khám phá về UFO, người ngoài hành tinh, thiên thần và các hiện tượng huyền bí khác.

Solomon đã kể lại câu chuyện tái sinh của mình theo cách thức tự thuật.

Tôi nhớ mình từng là một tu sĩ ở kiếp trước

Solomon đã viết rằng khi còn nhỏ, ông nhớ mình đã từng ở trong một tu viện ở Châu Âu, có thể là ở Ý vào thế kỷ 15 hoặc 16. Ông mặc áo choàng, nằm trên giường, trong phòng thắp rất nhiều nến. Một tu sĩ trẻ ngồi bên cạnh, nắm tay trái của ông và khóc nói: “Tạm biệt cha”.

Điều tiếp theo ông nhớ là linh hồn của ông lơ lửng 1,5 hoặc 1,8 mét phía trên cơ thể của ông. Ông nhìn xuống và thấy cơ thể của chính mình. Đó là một tu sĩ da trắng trạc bảy tám mươi tuổi. Sau đó, ông thấy một ánh sáng xuất hiện ở góc phòng và ông bị hút vào đó.

Linh hồn tôi nhập vào bụng mẹ

Solomon nói rằng sau đó ông ấy xuất hiện trong những đám mây và đi xuống trái đất, ngày càng thấp hơn. Ông biết rằng mình không có cơ thể. Mãi cho đến khi cách mặt đất khoảng 30,5 mét, ông mới nhìn thấy một khu chợ hoặc phố mua sắm.

Ông nói: "Tôi nhìn thấy hai người đang nắm tay nhau và hát. Người đàn ông mặc áo len màu xanh nhạt và quần jean xanh còn người phụ nữ mặc sari màu cam. Tôi tiến lại gần người phụ nữ đó hơn và cuối cùng lọt vào tử cung của cô ấy. Họ là cha mẹ tôi trong cuộc đời này”.

Ký ức kiếp trước đã được xác nhận

Solomon đề cập rằng mặc dù những ký ức tuổi thơ này vẫn còn sống động khi ông 17 tuổi, nhưng ban đầu ông nghĩ chúng chỉ là những giấc mơ. Ông đã không nói với cha mẹ mình về chuyện này mãi cho đến khi ông trở thành một thiếu niên.

Ông nói rằng họ đã nhìn nhau kinh ngạc khi ông ấy mô tả cách họ hát và trang phục của họ.

Cha mẹ ông nói rằng điều đó đã xảy ra khi mẹ ông mang thai 4 tháng. Họ nhớ những gì họ đã mặc vào thời điểm đó vì họ đang đi dự lễ đính hôn của một người bạn và mẹ của ông đã mặc bộ sari màu cam mà bà đã mặc trong lễ đính hôn của chính mình.

Họ cũng nói rằng họ đang đi dạo ở South Extension Market của New Delhi và đó là lần duy nhất trong đời họ nắm tay nhau và hát cùng nhau ở nơi công cộng!

Solomon nói: "Linh hồn của tôi đã nhập vào đúng thời điểm đó!".

Theo Tôn Vân - Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhà văn với ký ức tiền kiếp: Tôi đầu thai khi mẹ tôi mang thai 4 tháng