Sách cổ duy nhất tiên tri về sự kiện Abe, cảnh báo sau tháng 7/2022 châu Á có chiến sự

Giúp NTDVN sửa lỗi

[Radio] - Nếu một ngày bạn tìm thấy một cuốn sách ghi lại toàn bộ tương lai, bạn sẽ muốn biết chuyện gì?

Nghe thêm: Radio Văn Hóa

Vào ngày 4 tháng 12 năm 1897, cậu bé Tenmei Okamoto được sinh ra trong một gia đình rất giàu có ở Nhật Bản. Vì gia đình sở hữu nhiều đất đai, ngay từ khi sinh ra cậu đã không phải lo về tiền bạc, nên từ bé cậu đã được theo học vẽ các thầy nổi tiếng.

Cậu bé Tenmei Okamoto được sinh ra trong một gia đình rất giàu có ở Nhật Bản (Ảnh chụp màn hình)
Cậu bé Tenmei Okamoto được sinh ra trong một gia đình rất giàu có ở Nhật Bản (Ảnh chụp màn hình)

Thậm chí khi mới 17 tuổi, cậu đã tổ chức một cuộc triển lãm nghệ thuật gây tiếng vang trên khắp Nhật Bản. Nhưng tất cả điều này đã thay đổi vào năm 1914. Năm đó cha của Okamoto mất cả nhà cửa vì làm ăn thất bát, may mắn thay lúc bấy giờ tranh của Okamoto rất nổi tiếng, ông có thể dựa vào hội họa để nuôi sống gia đình. Cho đến năm 1944, sau một chuyện, đột nhiên hai tay ông không còn khả năng vẽ được nữa, nhưng lại viết những chữ kỳ lạ.

Những dòng chữ kỳ lạ

“123 345 567. Trong 5 năm tới, năm Tý là đầu tiên. Thần ôn dịch sẽ khiến dịch bệnh lây lan khắp nơi, lại tính để căn bệnh này xâm nhập vào cơ thể con người thông qua khe hở nhỏ, vì vậy mọi người phải hết sức cẩn thận”.

Khi đó tất cả mọi người không hiểu những từ này có nghĩa là gì? Trên thực tế, ngay cả chính Okamoto cũng không biết, tại sao đột nhiên bản thân lại viết những lời này?

Ngay cả chính Okamoto cũng không biết, tại sao đột nhiên bản thân lại viết những lời này (Ảnh chụp màn hình)
Ngay cả chính Okamoto cũng không biết, tại sao đột nhiên bản thân lại viết những lời này (Ảnh chụp màn hình)

Cho đến năm 2020 đại dịch Covid đã càn quét toàn thế giới, mọi người chợt nhận ra rằng bài thơ này thực sự đang cảnh báo mọi người về cuộc khủng hoảng sắp xảy ra, bởi vì nó không chỉ nói rõ rằng bệnh dịch sẽ lây lan trên toàn thế giới, mà còn mô tả rằng bệnh dịch vốn sẽ rất nhỏ, nhỏ tới mức có thể xâm nhập vào bên trong cơ thể con người. Đặc biệt là cách phát âm của số 567 ở Nhật Bản được gọi là 5 (go) 6 (roku) 7 (nana), và nếu bạn chỉ nhìn các phát âm đầu, bạn sẽ nhận ra cách phát âm của nó là Gorona, rất giống với Corona.

Không chỉ có vậy, lời tiên tri cũng đề cập rằng Corona sẽ xuất hiện vào năm Tý, và sau đó trùng hợp, đại dịch Covid cũng lây lan khắp thế giới vào năm 2020, đây là năm Canh Tý trong Thiên can địa chi. Không còn nghi ngờ gì nữa, mọi người đã rất sốc khi biết cuốn sách này thực sự ghi lại về virus Corona. Nhưng điều gây sốc nhất là cuốn sách này cũng tiên đoán về sự thất bại của Nhật Bản trong Thế chiến thứ 2, và trận động đất sóng thần Tōhoku 2011 tàn phá Nhật Bản…

Theo cuốn sách, sự xuất hiện của Corona chỉ là sự khởi đầu của hàng loạt thảm họa, thậm chí ông còn đề cập đến một loạt các con số quan trọng, như năm 2025, và nói rõ rằng, thế giới sẽ chịu thảm họa ngày tận thế nghiêm trọng hơn.

Vậy cuốn sách này có thực sự dự đoán trước được tương lai của chúng ta không? Và từ giớ tới trước năm 2025 điều gì khác sẽ xảy ra trên thế giới? Điều quan trọng nhất là chúng ta có cách để vượt qua năm 2025 một cách an toàn không?

Tiếp theo, chúng ta sẽ lùi thời gian trở lại năm 1944, lúc này có một cuộc hội thảo đặc biệt đang được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy nhiên không ai nghĩ rằng vào cuối cuộc hội thảo này, một cuốn sách tiên tri được người dân Nhật ca ngợi là “Cuốn sách tiên tri quan trọng nhất” đã ra đời.

Vào ngày 18 tháng 4 năm 1944, một nhóm chuyên nghiên cứu về lịch sử cổ đại Nhật Bản ở Harajuku, Tokyo, đã tổ chức một buổi hội thảo như thường lệ, vì lúc đó đúng vào thời gian Thế chiến thứ hai, nên ngày hôm đó nhóm tạm thời quyết định sẽ không nghiên cứu lịch sử cổ đại theo thông lệ nữa, mà sẽ sử dụng thuật Phù Kê cổ đại (còn gọi là giáng bút, cơ bút) để nhìn thấu tương lai.

Xem thêm: Bí ẩn về thiện đàn giáng bút

Nhìn trước tương lai

Phù Kê là một phương pháp bói toán cổ xưa từ Đạo giáo, khi tiến hành nghi lễ, Thần sẽ gắn lên cơ thể hai người lên đồng, dùng bút gỗ hình chữ Y độc đáo viết thông điệp lên bàn cát, lúc đó Thẩm phán của các vị Thần đứng ở phía bên kia sẽ chịu trách nhiệm dịch các chỉ thị của các vị Thần, và người chịu trách nhiệm dịch các thông điệp của các vị thần vào ngày hôm đó chính là Okamoto mà chúng ta vừa đề cập ở trên.

Mô hình nghi lễ Phù kê giáng bút. (Ảnh: wikipedia/ CC BY SA 4.0)
Mô hình nghi lễ Phù cơ giáng bút. (Ảnh: wikipedia/ CC BY SA 4.0)

Hóa ra là do sau khi gia đình Okamoto rơi vào cảnh sa sút, để có thể phụng dưỡng cha mẹ già của mình tốt hơn, anh luôn tìm kiếm khắp nơi các cơ hội để làm việc và kiếm tiền. Sau đó, một cơ duyên tới khi sư trụ trì của ngôi chùa đã phát hiện ra thiên phú của Okamoto và đã để anh vào chùa làm đại diện tư tế, nghĩa là người mới trong giới bói toán. Tuy nhiên, bởi vì Okamoto thực sự có thiên phú về phương diện tâm linh, nên chỉ cần lúc đó có người muốn làm Phù Kê, họ sẽ chỉ đích danh Okamoto để phục vụ, nhưng điều kỳ lạ là hôm đó Okamoto triệu hồi Thần thế nào đi nữa thì cây bút gỗ trong bàn tay không hề động đậy.

Ngay khi mọi người chuẩn bị bỏ cuộc, cây bút gỗ đột nhiên động, Okamoto nhìn thấy một chữ “Thiên” và lập tức ghi lại. Sau đó cây bút tiếp tục động và viết ra chữ “Nhật Tân Cửu”. Okamoto ngay lập tức, hỏi liệu đây có phải là tên của vị Thần mà hôm nay họ triệu hồi không, nhưng không nhận được câu trả lời. Tuy rằng bản thân Okamoto lúc đó cũng cho là kỳ quái, nhưng anh nghĩ, ít nhất hiện tại Thần đã bắt đầu xuất hiện, nên anh hỏi những người tổ chức muốn biết điều gì nhất.

“Xin hỏi, Ngài có thể cho chúng tôi biết kết cục của Chiến tranh thế giới thứ hai?”

Sau đó cây bút gỗ lại động và viết ra hai dòng ký tự, hai dòng này tượng trưng cho Thần mặt trời và mặt trăng, tức là vị Thần Sáng thế rất nổi tiếng ở Nhật Bản, Kuninotokotachi (Quốc Thường Lập Tôn). Mọi người có mặt ở đó đều thấy và hiểu điều này, nhưng vấn đề là sau chữ Quốc Thường Lập Tôn, bút gỗ cũng không động đậy nữa. Bởi vì xưa nay chưa từng xảy ra chuyện này nên mọi người ở đó cảm thấy nó đặc biệt không phải điềm lành.

Cây bút gỗ lại động và viết ra hai dòng ký tự, hai dòng này tượng trưng cho Thần mặt trời và mặt trăng, tức là vị Thần Sáng thế rất nổi tiếng ở Nhật Bản, Kuninotokotachi (Ảnh chụp màn hình)
Cây bút gỗ lại động và viết ra hai dòng ký tự, hai dòng này tượng trưng cho Thần mặt trời và mặt trăng, tức là vị Thần Sáng thế rất nổi tiếng ở Nhật Bản, Kuninotokotachi (Ảnh chụp màn hình)

Mọi người không ngừng tự hỏi trong nghi lễ xuất hiện chữ Thiên Nhật Tân Cửu là có ý nghĩa gì? Khi đó, không ai ngờ rằng bốn chữ này sẽ là câu trả lời cho tất cả mọi thứ.

Thiên Nhật Tân Cửu

Theo bút ký của Okamoto, sau lần bói quẻ này, ông luôn suy nghĩ Thiên Nhật Tân Cửu rốt cuộc là gì. Lúc đầu ông nghĩ đó có thể là tên của một vị Thần, hoặc tên của một địa phương nào đó? Nhưng ông đã kiểm tra rất nhiều thông tin nhưng cũng không tìm thấy gì. Cho đến hơn hai tháng sau, một người đã tham gia buổi nghi lễ hôm đó, vui vẻ chạy đến và nói với Okamoto rằng, anh ta đã tìm thấy một ngôi đền có tên là Thiên Nhật Tân Cửu ở tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Okamoto vừa nghe, lập tức liền tới ngôi miếu, nhưng phát hiện nó không có gì đặc biệt cả, nhưng ngay khi ông chuẩn bị quay về, chợt nhìn thấy một ngôi đền thờ thần Mặt trời và Mặt trăng, vì những dòng chữ này cũng xuất hiện trong buổi lễ ngày hôm đó. Vậy là Okamoto lấy cuốn sổ mang theo và cố gắng vẽ lại điện thờ để có thể tiếp tục tìm hiểu thông tin thêm sau này. Không ngờ, ngay khi đang chuẩn bị vẽ, Okamoto đột nhiên cảm thấy cánh tay mình đau nhói, và sau đó ông bắt đầu viết những chữ kỳ lạ một cách không kiểm soát.

Các ký tự đôi khi là chữ hiragana dễ nhận biết, và đôi khi là các ký hiệu lạ. Theo bản thân Okamoto cho biết, ngay cả lúc đó ông cũng nghĩ điều đó thật kỳ lạ, xét cho cùng, trong các nghi lễ bói toán trước đây, ông không phụ trách Phù Kê mà chỉ là một người phiên dịch bình thường, nhưng bây giờ ông bắt đầu viết chữ như Phù Kê, hơn nữa đã viết trong suốt 6 năm. Trong 6 năm này, Okamoto đã viết tổng cộng 36 cuốn sổ mà ngay cả bản thân ông cũng không thể hiểu được các chữ trong đó.

Tuy nhiên, may mắn thay, nhiều nhà ngoại cảm Nhật Bản đã giúp dịch những từ này và viết một cuốn sách “Nhật nguyệt Thần thị”.

Sau này, người ta phát hiện ra cuốn sách này có chứa tất cả những sự kiện lớn sẽ xảy ra trên thế giới, thậm chí cả vụ ám sát cựu thủ tướng Nhật Bản cách đây không lâu cũng được ghi trong đó.

Shinzo Abe

Ngày 7 tháng 7 năm 2022, vốn là một ngày rất bình thường. Vì ngày bầu cử thành viên Thượng viện Nhật Bản chỉ còn vài ngày nữa nên các hoạt động tranh cử hiện đang được thực hiện trên khắp Nhật Bản, và đương nhiên, cựu thủ tướng Shinzo Abe cũng có mặt khắp nơi với hy vọng giành được nhiều phiếu bầu hơn cho Đảng Dân chủ Tự do.

Tuy nhiên, khi ông Abe đang tiếp xúc với người dân dưới cái nắng như thiêu đốt, một đôi bàn tay xa lạ bất ngờ tiến đến gần ông, trước động thái bất ngờ này, các nhân viên an ninh tại hiện trường đều vô cùng hoảng sợ, ngay khi các nhân viên đang chuẩn bị bước tới để bảo vệ Abe, một giọng nói non nớt đã cất giọng nói phá tan sự căng thẳng. Hóa ra đó là một nữ sinh trung học, và cô ấy mong được làm tay hình trái tim với ông Abe. Nghe xong, ông Abe đã có phản ứng thân thiết, ông giơ tay và làm biểu tượng hình trái tim với nữ sinh. Khi đó, nhiều người có mặt tại hiện trường thậm chí đã hò reo.

Sau đó ông Abe bước vào một toà nhà, đây là điểm dừng chân cuối cùng của chuyến hành trình trong ngày, người ta nói rằng chiến dịch vận động tranh cử đêm hôm đó rất thành công, và tất cả những người có mặt trên khán đài đã hò reo rất lớn để bày tỏ sự ủng hộ đối với ông Abe và ứng cử viên. Ngoại trừ một người tên là Yamagami Tetsuya, anh ta lặng lẽ nhìn chằm chằm vào Shinzo Abe trên sân khấu, trái ngược hẳn với đám đông xung quanh, nhưng anh ta không thu hút sự chú ý của bất kỳ ai.

Nguy cơ đến

Ngày 8 tháng 7 năm 2022, ông Shinzo Abe dậy sớm như thường lệ, kế hoạch ban đầu là ông phải đến sân ga 346 của ứng cử viên Nagano Matsuyama, nhưng vì ứng cử viên này vướng vào tranh chấp ngoài hôn nhân, nên ông Abe tạm thời thay đổi hành trình để đi đến tuyến Nara, để kêu gọi bỏ phiếu cho một ứng cử viên khác. Bất ngờ, khi ông Abe đang diễn thuyết, một kẻ đột nhiên tấn công ông bằng vũ khí tự chế.

Ông Abe tạm thời thay đổi hành trình để đi đến tuyến Nara, để kêu gọi bỏ phiếu cho một ứng cử viên khác (Ảnh chụp màn hình)
Ông Abe tạm thời thay đổi hành trình để đi đến tuyến Nara, để kêu gọi bỏ phiếu cho một ứng cử viên khác (Ảnh chụp màn hình)

Sự việc không chỉ khiến người dân xung quanh chứng kiến sợ hãi, mà còn khiến các nhân viên bảo vệ ông Abe cũng kinh hãi, mặc dù các nhân viên an ninh cuối cùng đã bắt giữ được kẻ tấn công, nhưng không may, ông Abe đã không giữ được tính mạng. Và người đàn ông bí ẩn đã tấn công Abe chính là Tetsuya, kẻ từng ngồi trên khán đài nghe ông Abe diễn thuyết vào đêm hôm trước.

Theo điều tra của Cảnh sát Thủ đô Nhật Bản, nguyên nhân khiến Tesuya tấn công ông Abe là do mẹ của anh ta tin vào một tôn giáo nào đó, và thậm chí còn quyên góp tất cả số tiền tiết kiệm được trong gia đình, khiến cho gia đình bị phá sản.

Người đàn ông bí ẩn đã tấn công Abe chính là Tetsuya, kẻ từng ngồi trên khán đài nghe ông Abe diễn thuyết vào đêm hôm trước (Ảnh chụp màn hình)
Người đàn ông bí ẩn đã tấn công Abe chính là Tetsuya, kẻ từng ngồi trên khán đài nghe ông Abe diễn thuyết vào đêm hôm trước (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi gia đình này phá sản, cuộc sống của Tetsuya cũng trải qua một sự thay đổi rất lớn. Trên thực tế, trước khi tấn công ông Abe, hắn thậm chí còn rơi vào tình trạng thất nghiệp, và ông Shinzo Abe lại tham gia vào hoạt động của đúng tôn giáo đó, nên bị Tetsuya coi ông là người ủng hộ của tôn giáo này. Điều này đã dẫn tới án mạng.

Tất nhiên, khi thông tin về cái chết của Abe được đưa ra, nó gần như làm rung động cả nước Nhật. Tuy nhiên, khi mọi người vẫn còn vô cùng sốc, thì có người phát hiện sự việc dường như đột ngột này đã được ghi lại trong cuốn “Nhật nguyệt Thần thị”.

Ở bài thứ 18, chương Phú Sĩ của cuốn sách, có một câu viết rằng: “Hạnh Dậu là một ngày quan trọng, sau này, cuộc sống sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn, bạn phải luôn ghi nhớ thần dân muốn gì, bởi vì người không có gì còn mạnh hơn người có gì đó”.

Thật trùng hợp, trong lời tiên tri có nhắc tới “ngày Hạnh Dậu” chính là ngày 7/7. Và ông Abe đã bị ám sát sau ngày này, và ngay cả trạng thái của kẻ sát nhân cũng phù hợp với lời tiên tri được mô tả là “không có gì”. Không chỉ vậy, một số cư dân mạng ở Nhật Bản nhận thấy rằng, sau khi ông Abe qua đời, số ca được xác nhận nhiễm dịch tiếp tục đạt mức cao mới, thậm chí còn vượt qua mức đỉnh cao trước đó.

Trong lời tiên tri có nhắc tới “ngày Hạnh Dậu” chính là ngày 7/7 (Ảnh chụp màn hình)
Trong lời tiên tri có nhắc tới “ngày Hạnh Dậu” chính là ngày 7/7 (Ảnh chụp màn hình)

Tất cả những điều trên dường như thể hiện một phần câu “sau ngày Hạnh Dậu, cuộc sống sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn”, khiến người Nhật Bản hiện nay đặc biệt chú ý đến “Nhật nguyệt Thần thị”.

Mọi người đều lo lắng không biết tương lai có thực sự ngày càng xấu đi như lời tiên tri? Lý do tại sao người Nhật rất coi trọng tiên tri này, là bởi trong quá khứ “Nhật nguyệt Thần thị” chưa bao giờ sai.

Chiến bại của Nhật Bản

Năm 1939, Chiến tranh thế giới thứ hai nổ ra. Theo ghi chép lịch sử, đây là cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử loài người cho đến nay, có tổng cộng hơn 100 triệu binh sĩ được huy động tham gia cuộc chiến, trong khi tổng dân số thế giới lúc bấy giờ chỉ có 2,3 tỷ. Do số lượng nước tham gia đông đảo, để tăng cường sức mạnh cho nhau, Nhật Bản còn ký Hiệp ước liên minh ba nước Đức-Ý-Nhật với Đức Quốc xã và Ý vào năm 1940. Kể từ thời điểm này, Thế chiến II chính thức trở thành một trận chiến giữa phe Trục chống lại phe đồng minh.

Điều đáng chú ý là ngay từ đầu cuộc chiến, Hoa Kỳ đã nói rõ thái độ là sẽ không tham gia vào Thế chiến thứ hai, nhưng sau đó vì Nhật Bản xâm lược Pháp, Hoa Kỳ lại liên minh với các nước khác và cắt đứt xuất khẩu dầu sang Nhật Bản. Dầu mỏ là nguồn tài nguyên cần thiết cho chiến tranh, lúc này Nhật Bản vốn đã đỏ mắt, không thể chấp nhận tình thế tiến thoái lưỡng nan là không có dầu mỏ. Vì vậy, để có được nhiều tài nguyên hơn, ngày 7 tháng 12 năm 1941, quân đội Nhật Bản đã điều động 6 hàng không mẫu hạm, mang theo hơn 300 máy bay chiến đấu, băng qua nửa Thái Bình Dương, tấn công thành công căn cứ quân sự của Mỹ tại Trân Châu Cảng.

Theo thống kê, trong sự kiện Trân Châu Cảng, quân Nhật đã phá hủy tổng cộng 8 tàu chiến, 3 tuần dương hạm, 3 khu trục hạm và 188 máy bay chiến đấu của Mỹ, khiến ít nhất 2.402 người thiệt mạng. Ngày hôm sau, Tổng thống Franklin Roosevelt đã có bài phát biểu về sự sỉ nhục quốc gia nổi tiếng của mình trước Quốc hội. Và trong bài phát biểu này Hoa Kỳ đã chính thức tuyên chiến với Nhật Bản.

Tổng thống Franklin Roosevelt đã có bài phát biểu về sự sỉ nhục quốc gia nổi tiếng của mình trước Quốc hội. Và trong bài phát biểu này Hoa Kỳ đã chính thức tuyên chiến với Nhật Bản (Ảnh chụp màn hình)
Tổng thống Franklin Roosevelt đã có bài phát biểu về sự sỉ nhục quốc gia nổi tiếng của mình trước Quốc hội. Và trong bài phát biểu này Hoa Kỳ đã chính thức tuyên chiến với Nhật Bản (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, quân đội Nhật khi nghe Mỹ tuyên chiến lúc đó không hề sợ hãi, dù sao thì họ cũng đã liên minh với Ý và Đức.

Sự sụp đổ của đế quốc

Năm 1943, lực lượng Đồng minh do Hoa Kỳ dẫn đầu đã tiến hành một cuộc tấn công vào Ý từ Bắc Phi, và cuối cùng đã tiến vào Ý thành công. Chính phủ Ý ngay lập tức tuyên bố đầu hàng, và phía Đức cũng tuyên bố đầu hàng vào tháng 5 năm 1945. Vào thời khắc cuối cùng khi phe Trục sắp tan rã, vào tháng 8 năm 1945, quân đội Mỹ đã lần lượt thả hai quả bom nguyên tử xuống Hiroshima và Nagasaki, ngay sau đó, Thiên hoàng Nhật Bản ra sắc lệnh kết thúc chiến tranh, tuyên bố đầu hàng vô điều kiện, và chấp nhận sự quản lý của các nước Đồng minh do quân đội Hoa Kỳ đứng đầu.

Thiên hoàng Nhật Bản ra sắc lệnh kết thúc chiến tranh, tuyên bố đầu hàng vô điều kiện, và chấp nhận sự quản lý của các nước Đồng minh do quân đội Hoa Kỳ đứng đầu (Ảnh chụp màn hình)
Thiên hoàng Nhật Bản ra sắc lệnh kết thúc chiến tranh, tuyên bố đầu hàng vô điều kiện, và chấp nhận sự quản lý của các nước Đồng minh do quân đội Hoa Kỳ đứng đầu (Ảnh chụp màn hình)

Người ta kể rằng vào thời điểm đó, để tồn tại, người Nhật đã phải ăn rác nhà bếp của quân đội Mỹ, đây có lẽ là điều mà nhiều người Nhật chưa bao giờ nghĩ đến, ngoại trừ Okamoto. Một số cư dân mạng Nhật Bản phát hiện ra rằng trong “Nhật nguyệt Thần thị”, Okamoto đã tiên tri rõ ràng rằng “Đức và Ý không đáng tin cậy, và Nhật Bản sẽ bị cô lập và bất lực, và sẽ bị thế giới chèn ép từng bước”. Lời tiên tri này không chỉ chứng minh rằng Okamoto sớm biết rằng Nhật Bản sẽ bị đánh bại trong cuộc chiến, thậm chí, ông còn biết trước rằng Đức sẽ đầu hàng trước Nhật Bản.

Điều đáng kinh ngạc hơn là trong một lời tiên tri khác, ông cũng đề cập rằng “một ngày nào đó mọi người sẽ ăn thức ăn hôi thối. Sau khi biết điều đó, họ phải cẩn thận hơn. Tới lúc đó, cung điện của Thần có thể bị tấn công và biến mất trong một thời gian”.

Nhiều cư dân mạng ở Nhật Bản tin rằng điều này dường như đang mô tả cuộc sống của Nhật Bản sau khi bại trận, bị quân đội Mỹ tiếp quản; và cung điện của các vị Thần ám chỉ ngôi đền thờ cúng Thiên hoàng Minh Trị.

Ngôi đền thực sự đã bị phá hủy trong cuộc không kích ở Tokyo và được xây dựng lại vào năm 1958, đúng như dự đoán của “Nhật nguyệt Thần thị”. Và bởi vì cuốn sách này liên tục hướng vào tương lai, mọi người đều tự hỏi làm thế nào Okamoto có được những lời tiên tri này?

50 ngày tận thế

Okamoto đã từng mô tả trong một cuốn sách rằng, kể từ khi đến thăm đền thờ Thiên Nhật Tân Cửu, bất cứ khi nào bước vào trạng thái thiền định, cơ thể sẽ tự động đi vào một chế độ mà ông sẽ mất kiểm soát cơ thể, và sau đó khi đã lấy lại được quyền kiểm soát một lần nữa, rất nhiều từ sẽ xuất hiện trên trang giấy trắng ban đầu, và ông không có ký ức gì trong suốt quá trình này. Vì vậy trong một thời gian dài, ông không biết linh hồn đã chuyển thông điệp cho mình là ai

Cho đến năm 1961, trong trạng thái thiền trở lại, đột nhiên ông có một trải nghiệm khác. Okamoto cho biết, lúc đầu ông đến một nơi rất xa lạ. Vì xung quanh có nhiều sương mù dày đặc nên ông không biết được đó là đâu, nhưng có thể cảm nhận được hơi ấm từ lớp đất dưới chân, và có thể mơ hồ cảm nhận được có rất nhiều người xung quanh đang theo dõi ông, nhưng ông không thể nhìn thấy họ. Ngay khi ông đang cố thoát ra khỏi màn sương dày đặc, một người đột nhiên xuất hiện trước mặt ông.

Người này phát ra ánh sáng màu xanh lam, nhưng Okamoto không thể nhìn ra khuôn mặt của ông ta. Tuy nhiên, mặc dù không thể nhìn thấy, nhưng trong thâm tâm Okamoto biết rằng đó là vị Thần của Mặt trời và Mặt trăng. Trong tay vị Thần cầm 50 cuộn giấy, các chữ bên trong đều là văn tự trên trời viết. Nếu người bình thường nhìn thấy sẽ hoàn toàn không thể hiểu gì, nhưng thật ra những chữ này bao hàm những đạo lý của mọi vận hành nơi thế gian. Và việc Okamoto có thể làm là sao chép lại các chữ trên cuộn giấy, vì ông biết một ngày nào đó tới thời điểm khi con người sẵn sàng, họ sẽ lý giải được ý nghĩa của những chữ này. Ngày đó sẽ rất có thể là một bước ngoặt lớn.

Bước ngoặt lớn

Theo các học giả chuyên nghiên cứu “Nhật nguyệt Thần thị”, cuốn sách này luôn nhắc tới bước ngoặt lớn, là thời khắc rất quan trọng của con người. Tới lúc đó thế gian sẽ xảy ra rất nhiều tai họa. Và bước ngoặt lớn sẽ sẽ diễn ra trong 10 năm trước và sau năm Tý. Năm 2020 chính là năm Canh Tý trong Thiên Can địa Chi. Nói rõ hơn, nó có nghĩa là trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến năm 2025, thế giới sẽ rất hỗn loạn, đặc biệt là sau ngày 7/7, mọi người nên cẩn trọng hơn.

Bởi vì theo như bài thứ 18 trong “Nhật nguyệt Thần thị”, sau ngày 7/7, một vị Thần phụ trách quản lý thức ăn sẽ nổi giận, một khi Ngài nổi giận sẽ xảy ra nạn đói. trên thế giới, và trong quá trình đó sẽ có những vấn đề về chiến tranh, hạn hán, v.v. xuất hiện. Tình cờ, trong chiến tranh Nga Ukraine, vấn đề đói kém thực sự trở nên tồi tệ hơn.

Trên thực tế, sau lời tiên tri này, Okamoto thậm chí còn trực tiếp nói rõ rằng “một ngày nào đó sẽ có một vị Thần rất xấu từ Nga nổi dậy và phát động một cuộc tấn công vào vương quốc của Thần. Cuộc tấn công này sẽ bắt đầu từ phía bắc”. Vương quốc của Thần ở đây ám chỉ Nhật Bản, có nghĩa là tới một ngày Nhật sẽ bị Nga tấn công.

Hiện nay, cũng đã có học giả nhận định rằng đằng sau chiến tranh Nga Ukraine thực ra liên quan tới thế lực của nhiều quốc gia.

Nếu không cẩn thận, rất có thể nó sẽ phát triển thành một cuộc tranh giành giữa nước dân chủ và nước cộng sản. Và lời tiên tri vừa rồi dường như xác nhận quan điểm này, và thậm chí còn trực tiếp nói rằng Nhật Bản có thể gặp phải các vấn đề từ phía bắc, và bốn hòn đảo cực bắc ở Nhật Bản thuộc quyền tài phán của Nga. Điều này khiến một số người cho rằng nếu chiến tranh Nga Ukraine thực sự biến thành chiến tranh thế giới thì điều đầu tiên Nhật Bản phải đề phòng sẽ là phương bắc.

Nhưng cũng theo “Nhật nguyệt Thần thị”, hiện tại có thể Chúa Cứu Thế đã xuất hiện.

Số 666

Chắc hẳn nhiều người biết rằng trong Thiên chúa giáo, 666 tượng trưng cho số lượng ma quỷ, nhưng đặc biệt ở Nhật Bản, 666 cũng tượng trưng cho Phật Di Lặc, vì 666 cũng có thể gọi là ba số 6, trong tiếng Nhật nó được gọi là Miroku, có nghĩa là Phật Di Lặc. Theo tập thứ năm của “Nhật nguyệt Thần thị”, thế giới này do thiên giới, địa giới, nhân giới cùng tạo nên, mỗi ba giới này còn có thể đại biểu cho 6, 6, 6

Và một ngày nào đó, khi bước ngoặt lớn đến, Phật Di Lặc nơi Thiên giới, sẽ đến nhân gian để giúp đỡ con người, vì vậy Thiên giới sẽ bớt một vị Thần và nơi nhân gian sẽ thêm một vị Thần. Vì vậy, 666 trở thành 567. Và cách phát âm của 567 ở Nhật Bản rất gần với Corona, vì vậy một số người nghĩ rằng trong khi dịch bệnh hoành hành trên thế giới, Phật Di Lặc sẽ không nhìn thấy mà không quản. Trên thực tế, Phật Di Lặc đã đến thế giới và Ngài sẽ làm mọi cách để dẫn dắt nhân loại vượt qua khủng hoảng và hướng đến một tương lai thịnh vượng.

Minh An
Theo Malianjie



BÀI CHỌN LỌC

Sách cổ duy nhất tiên tri về sự kiện Abe, cảnh báo sau tháng 7/2022 châu Á có chiến sự