Shen Yun Pháp: Giới quý tộc cảm ơn Shen Yun đã mang điều thiêng liêng đến thế gian

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào chiều ngày 26/2, những tràng pháo tay như sấm vang lên tại Nhà hát lớn Provence, khán giả các giới ở Pháp đã cổ vũ cho buổi biểu diễn tuyệt vời của Đoàn Shen Yun New York. Đây là buổi diễn cháy vé thứ 4 liên tiếp của đoàn nghệ thuật ở Aix-en-Provence, giới nhân sĩ thượng lưu địa phương đã cảm ngộ sâu sắc nội hàm của diễn xuất.

Quý tộc người Pháp: Vô cùng biết ơn Shen Yun đã mang điều thiêng liêng đến thế gian

Vào chiều ngày 26/2/2023, vũ công và quý tộc người Pháp Laurence Huon de Kermadec đã xem biểu diễn Shen Yun tại Nhà hát lớn Provence, Pháp. (NTD)

"Biểu diễn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và mang điều thiêng liêng đến thế gian." - Vũ công Laurence Huon de Kermadec nói với tâm thái cảm ơn: “Khi biểu diễn kết thúc, tôi đã cảm ơn đoàn từ tận đáy lòng. Thông điệp thể hiện thật huy hoàng, cảm ơn các bạn (Shen Yun)”, và bà nói “vô cùng cảm ơn” bốn lần liên tiếp.

Bà Huon de Kermadec xuất thân từ một gia đình quý tộc người Pháp có nguồn gốc từ miền Tây Bretagne với huyết thống cổ xưa, dòng dõi của họ có thể bắt nguồn từ năm 1354.

Đây là lần thứ hai bà Huon de Kermadec xem biểu diễn Shen Yun, bà nói: “Diễn xuất thật đẹp và siêu phàm, tôi cảm thấy như đến thế giới Thiên quốc. Đây là biểu diễn đẹp nhất mà tôi từng xem trong đời. Vẻ đẹp của Shen Yun không thể diễn tả, tôi đã rất xúc động trước thông điệp rằng Shen Yun sẽ đến khắp nơi trên thế giới. Tôi nghe nói có 8 đoàn nghệ thuật lưu diễn cùng lúc trên toàn thế giới, thật tuyệt vời, Shen Yun đã mang ánh sáng đến trái đất, tôi vô cùng cảm ơn Shen Yun.”

Bà Huon de Kermadec nhấn mạnh rằng, thông điệp tinh thần của buổi diễn "cũng rất quan trọng đối với tôi, bởi vì nó là cội nguồn của cả cuộc đời tôi, điều mà tôi đã gắn bó từ khi mới sinh ra".

“Đối với tôi, thông điệp này là vẻ đẹp của sự kết nối với Thần, là thông điệp của tình yêu thương, là thông điệp của sự hòa hợp giữa nhân loại. Tôi cảm thấy tất cả khán giả trong khán phòng đã nhận được nó, dẫu là họ hữu ý hay vô ý nhận ra, họ đều nhận được ánh sáng này. Và họ bị xúc động trước lòng từ bi này đối với con người, điều này thật phi thường.”

Bà ca ngợi cảnh giới nghệ thuật của Shen Yun: “Đây là một trong những cảnh giới cao nhất trên trái đất. Đối với tôi, tôi có cảm giác như đang ở một thế giới khác, một cảnh giới trên cả thế giới, có thể nói là một thế giới khác trong chiều không gian thứ năm.”

Và, “Thông điệp Shen Yun mang lại rất lớn, tại thời điểm hiện nay, chúng ta cần thông điệp hòa bình và thiện lương này."

Bà Huon de Kermadec cảm thấy rằng: "Tất cả các vũ công đều được ban cho Thần tính này, họ khiến người xem có thể cảm nhận được sự hài hòa và niềm vui."

Bà Huon de Kermadec cũng cho biết: "Sau khi chúng tôi xem biểu diễn và bước ra, chúng tôi cảm thấy sự khác biệt, chúng tôi trở nên tràn đầy sức sống. Ấy là, cơ thể của chúng tôi tràn đầy vẻ đẹp này, ánh sáng này và tất cả những mỹ đức này. Điều này được truyền đến tất cả khán giả.

Mỗi khán giả khi ra về đều mang theo ánh sáng này, họ sẽ mang nó đến với những người khác, với tất cả những người mà họ sẽ gặp. Gia đình và bạn bè của họ sẽ nói về thông điệp phi phàm này."

Giám đốc kinh doanh công ty kiến trúc: Shen Yun là đỉnh cao nhất của vũ đạo

Vào chiều ngày 26/2/2023, bà Nathalie Nano, giám đốc kinh doanh công ty kiến trúc, và chồng bà là ông Thierry Nano đã xem Shen Yun tại Nhà hát lớn Provence, Pháp. (Trương Ni/ The Epoch Times)

Bà Nathalie Nano và chồng là ông Thierry Nano đến từ tỉnh Var, Pháp. Họ đã lái xe một tiếng rưỡi đồng hồ đến Aix-en-Provence để xem biểu diễn. Cả hai đều đồng ý rằng việc xem biểu diễn là: "một món quà rất tuyệt".

Bà Nathalie là giám đốc kinh doanh của một công ty kiến trúc, còn ông Thierry là người mua vật liệu vũ trụ và quốc phòng của Pháp. Cả hai đều từng nhảy điệu Latin, hôm nay là lần đầu tiên xem múa cổ điển Trung Hoa, và họ đều bị cuốn hút.

Ông Thierry nói: "Điều khiến tôi ấn tượng sâu sắc là sự kết hợp giữa tính nghệ thuật và sự chuyển động trong vũ đạo, không dễ để dung hòa cả hai, thực sự rất đẹp!"

"Chúng tôi từng nhảy điệu Latin, nên chúng tôi biết độ khó mà họ kết nối các động tác là như thế nào. Đây thực sự là đỉnh cao nhất của vũ đạo. Về phong cách, chúng tôi biết rằng có múa cổ điển hiện đại ở Pháp và Châu Âu, còn đây là múa cổ điển Trung Hoa. Chỉ có thể khẳng định là quá đẹp."

Bà Nathalie nói thêm: "Về điều phối, nhất định là rất phức tạp, tôi nghĩ chắc hẳn họ đã bỏ rất nhiều công phu đằng sau đó. Vũ đạo hào hùng, âm nhạc cũng vậy, mọi thứ đều hay."

Bà Nathalie cảm động nói rằng diễn xuất "rất mỹ diệu, đưa chúng tôi vào một vùng đất mơ ước, thật thần kỳ, chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất tươi đẹp".

Biểu diễn đã kể câu chuyện về Trung Quốc hiện đại, điều này đã gây ấn tượng sâu sắc với bà Nathalie: "ĐCSTQ ở đó bức hại những người có tín ngưỡng tinh thần, thậm chí một số tư tưởng còn bị cấm. Điều tệ hơn là mọi người bị cưỡng chế thu hoạch nội tạng sống. Tôi cảm thấy điều đó thật khủng khiếp."

Ông Thierry nói: "Trong văn hóa của chúng tôi, chúng tôi chia sẻ những giá trị quan nhất định như dưỡng sinh, tự do tư tưởng, tự do đi lại và tự do ngôn luận. Trong biểu diễn khiến tôi hiểu rằng ở Trung Quốc ngày nay, rất khó để mọi người biểu đạt những suy nghĩ nào đó theo ý muốn của mình."

Là người phương Tây, cả hai vợ chồng đều tin rằng việc Shen Yun truyền tải văn hóa truyền thống Trung Hoa đã mang lại cho họ "một món quà rất tốt".

Ông Thierry nói: "Đó là sự thưởng thức thị giác thuần mỹ. Tôi nghĩ biểu diễn này sẽ thu hút tất cả mọi người, cũng là một món quà có thể tặng cho tất cả mọi người."

Bà Nathalie nghĩ rằng diễn xuất "rất có dư vị và nội tâm của các diễn viên rất yên bình".

Vào chiều ngày 26/2/2023, Đoàn Shen Yun New York đã biểu diễn buổi thứ 4 của mùa này tại Nhà hát lớn Provence ở Aix-en-Provence, Pháp. Các món quà Shen Yun tinh tế và trang nhã cũng thu hút nhiều khán giả. (Chương Nhạc/ The Epoch Times)
Vào chiều ngày 26/2/2023, Đoàn Shen Yun New York đã biểu diễn buổi thứ 4 của mùa này tại Nhà hát lớn Provence ở Aix-en-Provence, Pháp. Nhiều khán giả trở nên rất quan tâm đến Pháp Luân Công và lần lượt mua các sách của Pháp Luân Công. (Chương Nhạc/ The Epoch Times)

 

Theo Hạ Luật Đích - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun Pháp: Giới quý tộc cảm ơn Shen Yun đã mang điều thiêng liêng đến thế gian