Shen Yun tại Thành phố Salt Lake cháy vé, các nghị sĩ bang đến chúc mừng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 25/2, hai buổi biểu diễn cuối cùng của Đoàn Shen Yun Bắc Mỹ tại Nhà hát George S. và Dolores Doré Eccles ở Thành phố Salt Lake năm nay lại cháy vé. Những chính trị gia nổi tiếng đến tham dự buổi biểu diễn đã hết lời khen ngợi vũ đạo, âm nhạc, phông nền và nội hàm văn hóa sâu sắc của Shen Yun.

Vào chiều ngày 25/2/2023, Nghị sĩ Quinn Kotter của bang Utah đã gửi lời khen ngợi Shen Yun trước buổi diễn. Ông đích thân đến nhà hát để xem biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Bắc Mỹ tại Nhà hát George S. và Dolores Doré Eccles ở Thành phố Salt Lake vào đêm hôm đó. (Xiao Yuqing/ The Epoch Times)

Nghị sĩ Quinn Kotter của bang Utah nói: "Buổi biểu diễn thật tráng lệ, vừa truyền cảm hứng vừa khai sáng, khiến tôi xúc động sâu sắc."

Nghị sĩ Kay Christofferson của bang Utah nói: "Các vũ công rất đẹp, rất duyên dáng và khả năng vận động xuất sắc. Sự tương tác giữa các diễn viên trên sân khấu rất đẹp. Và phông nền phía sau các vũ công rất sáng tạo. Thật tuyệt vời."

Nghị sĩ Quinn Kotter và Nghị sĩ Kay Christofferson của bang Utah đã gửi lời khen ngợi Shen Yun trước buổi biểu diễn, và đích thân đến nhà hát để xem Shen Yun vào đêm ngày 25.

Nghị sĩ Quinn Kotter của bang Utah nói: "Các diễn viên đầy tài năng. Sự linh hoạt, năng lượng và khả năng vận động của cơ thể thật mạnh mẽ. Vẻ đẹp của nghệ thuật và trang phục triển hiện rất đẹp. Tôi muốn nói lời cảm ơn vì biểu diễn và sự phó xuất chăm chỉ của họ. Tôi biết đó là kết quả của vô số giờ luyện tập chăm chỉ."

Nghị sĩ Kay Christofferson của bang Utah nói: "Tôi vô cùng xúc động trước nội hàm tinh thần của buổi biểu diễn. Sự nhấn mạnh vào văn hóa, giá trị quan, gia đình, v.v.. đã gây được cộng hưởng với chúng tôi".

Nghị sĩ Quinn Kotter của bang Utah: "Đó là phần yêu thích nhất của tôi. Đó là một sức mạnh thần thánh trên cả chính phủ. Điều rất quan trọng là mọi người phải nhận ra điều đó."

Họ cho rằng những nỗ lực phục hồi văn hóa truyền thống của Đoàn nghệ thuật Shen Yun là rất to lớn.

Nghị sĩ Kay Christofferson của bang Utah nói: “Tôi cảm thấy buổi biểu diễn mang các vũ công, âm nhạc, tiết mục đến đây để giúp chúng tôi nhận ra rằng người Trung Quốc không phải là vấn đề, mà chính là ĐCSTQ, và đó là nguyên nhân gây ra mọi vấn đề.”

Nghị sĩ Quinn Kotter của bang Utah nói: "Điều tôi cảm thấy được khích lệ là, mọi người dẫu đối diện với bức hại vẫn kiên trì tín ngưỡng của mình, đáng tiếc là họ không thể quay lại đất nước của mình để biểu diễn. Tôi rất cảm ơn về tất cả những gì mà các nghệ sĩ Shen Yun đã làm. Cảm ơn tất cả. Utah luôn hoan nghênh và chào đón các bạn."

Các phóng viên của NTDTV Lin Ganzhang và Lin Xiaoran đã phỏng vấn và đưa tin tại Thành phố Salt Lake, Utah.

Theo NTD

Cao nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun tại Thành phố Salt Lake cháy vé, các nghị sĩ bang đến chúc mừng