Tết Trung Thu, các học viên Pháp Luân Công từ 50 quốc gia gửi lời chúc phúc tới Đại sư Lý Hồng Chí

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhân dịp Tết Trung thu, các học viên Pháp Luân Công từ 50 quốc gia chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ và bày tỏ lòng tôn kính và biết ơn đối với Đại sư.

Kể từ khi Pháp Luân Đại Pháp được giới thiệu ra công chúng vào năm 1992, ánh sáng “Chân, Thiện, Nhẫn” đã soi sáng trái đất, ban phúc lành cho thế giới trong 31 năm, vạn vật đã hồi sinh. Một Tết Trung Thu nữa lại đến, trong mùa lễ hội này, mỗi người càng nhớ những người thân yêu của mình hơn. Các học viên Pháp Luân Công ở khắp nơi trên thế giới vô cùng biết ơn Đại sư Lý Hồng Chí vì sự quan tâm từ bi, và hồng ân hạo đãng của Ngài trong việc cứu độ chúng sinh.

Trăng Trung Thu sáng trắng, sao trời nhường quang huy
Chân tướng giúp tịnh hóa, trời trong vạn cảnh thanh
Gió sương tạo tinh anh, nơi nơi sen thơm ngát
Hợp thập tạ ơn Sư, thực tu càng tinh tấn

Sau đây là những lời chúc Tết Trung Thu của các học viên Pháp Luân Công ở một số quốc gia và khu vực gửi tới Đại sư Lý Hồng Chí.

Họ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Anh, Đức, Singapore, Úc, Nga, Na Uy, Scotland, Thụy Sĩ, Ba Lan, Việt Nam, New Zealand, Áo, Đan Mạch, Indonesia, Phần Lan , Ireland, Serbia, Malaysia, Hà Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Tây Ban Nha, Iran, Ả Rập Saudi, Afghanistan, Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Thụy Điển, Mexico, Palau, Bỉ, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Ecuador, Philippines, Croatia , Hy Lạp, Slovenia, Litva, Crimea, Slovakia, Hungary và các quốc gia và khu vực khác.

New York

Vào ngày 6 tháng 9, một số học viên Pháp Luân Công ở New York đã tập trung tại Flushing để chúc Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, một Tết Trung Thu vui vẻ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới Đại sư. (Pan Jun/The Epoch Times)

Joyce Zhang, người tham dự lễ kỷ niệm, bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào năm 2011. Cô nói: “Sau khi tôi đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân (tác phẩm chính của Pháp Luân Công), nhiều câu hỏi của tôi đã được giải đáp. Tâm trí tôi được tịnh hóa và tâm tôi bình yên. Pháp lý ‘Chân, Thiện, Nhẫn’ cho phép tôi thực hành hàng ngày trong cuộc sống, và được thọ ích cả về thể chất lẫn tinh thần”.

Cô Zhang là nhà thiết kế sản phẩm cho một công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon, trong công ty, cô được đón nhận và được đánh giá cao. Cô nói rằng, các đồng nghiệp của cô cảm thấy dễ dàng khi giao tiếp với cô, và nhiều ý tưởng mà cô nói đến đều xuất phát từ thiện niệm và thiện tâm, nên tất cả mọi người đều chấp nhận.

Trương Minh Vũ, một học viên Pháp Luân Công 17 tuổi vừa từ Trung Quốc đến Hoa Kỳ, rất vui khi mặc quần áo có in hình Pháp Luân Đại Pháp để tham gia sự kiện này. “Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó ở Trung Quốc, tôi có thể luyện công mặc trang phục Pháp Luân Đại Pháp trên đường phố, và các đồng tu có thể tu luyện một cách công khai.”

Anh đã từng nói với các giáo viên sự thật về Pháp Luân Công ở trường. Thầy giáo cũng không tìm đến anh để nói chuyện nữa. “Các thầy cô cũng biết tôi là một học sinh khá trung thực. Môi trường học đường rất hỗn loạn, nhưng giáo viên có thể thấy rằng tôi khác với những học sinh khác, vì tôi tuân theo các yêu cầu ‘Chân, Thiện, Nhẫn’.”

Quận Cam, New York

Vào ngày 22 tháng 9, một số học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Quận Cam, New York, chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Đại Binh/The Epoch Times)

Vào ngày 22 tháng 9, một số giáo viên và học sinh tại Trường tiểu học Little Lotus ở New York đã chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Đại Binh/The Epoch Times)

Ban nhạc Tian Guo

Các học viên của Đoàn nhạc Tian Guo New York và một số Đoàn nhạc Tian Guo ở Montreal, Canada, chúc Đại sư một Tết Trung Thu vui vẻ . (Epoch Times)

Khoa Kỹ thuật Đại học Feitian New York

Các đệ tử Đại Pháp từ Khoa Kỹ thuật của Đại học Feitian New York, Hoa Kỳ, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Đội trống lưng New York

Tất cả các đệ tử Đại Pháp của Đội trống lưng New York kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Điểm luyện công ở Brooklyn, New York

Các đệ tử Đại Pháp tại điểm luyện công ở Brooklyn, New York, Hoa Kỳ, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ . (Minh Huệ)

Dallas

Vào ngày 17 tháng 9, các học viên Pháp Luân Công ở vùng Dallas kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. Hình ảnh tại Công viên Russell Creek ở Thành phố Plano. (Minh Huệ)

Los Angeles

Sáng ngày 24 tháng 9, hàng trăm học viên Pháp Luân Công ở khu vực Los Angeles rộng lớn đã tập luyện các bài công pháp tập thể tại Công viên Khu vực Mile Square ở Thung lũng Fountain, Quận Cam, để bày tỏ lòng biết ơn tới Đại sư Lý Hồng Chí. (Ji Yuan/The Epoch Times)

Mary Shirley, một học viên Pháp Luân Công mới ở Los Angeles, xúc động nói: “Tôi cảm thấy việc trở thành một đệ tử Đại Pháp là vinh dự, đây là vinh hạnh của đời tôi”.

Cô đã trải qua một cuộc hôn nhân vô cùng đau khổ và thất bại, trong lòng cô có rất nhiều nút thắt mà cô chưa bao giờ có thể tháo gỡ được. Cô rất suy sụp và đầy bệnh tật. Năm 2019, cô bắt đầu đọc "Chuyển Pháp Luân" theo sự giới thiệu của người khác, cô hiểu rằng nhiều việc có quan hệ nhân quả, và cô đã mở lòng mình. Từ đó trở đi, cô trở nên tích cực hơn khi suy nghĩ về các vấn đề, và nhận ra rằng mình nên đối xử tử tế với mọi việc.

Shirley nói: “Tôi biết trân trọng cơ hội được tu luyện ngày hôm nay; tôi rất biết ơn Đại sư đã cho tôi cơ hội tu luyện này. Tôi chúc Đại sư một Tết Trung Thu vui vẻ!

Seattle

Các đệ tử Đại Pháp ở Seattle, Hoa Kỳ, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Đảo Guam

Các đệ tử Đại Pháp ở Guam, Hoa Kỳ, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Houston

Vào ngày 10 tháng 9, các học viên Pháp Luân Công ở Houston đã chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Washington DC

Các đệ tử Đại Pháp ở Washington DC, Hoa Kỳ, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Toronto

Vào ngày 16 tháng 9, một số học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã tập trung tại Quảng trường Trung tâm North York để bày tỏ lời chúc Tết Trung thu tới Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công. (Ảnh do đơn vị tổ chức sự kiện cung cấp)
Các học viên Đại Pháp trẻ ở Toronto, Canada kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Isabella Bujari, giáo viên tại một trường tư thục ở Toronto, bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công cách đây 20 năm, cô cho biết: “Tôi từng bị chứng đau nửa đầu, đau đầu rất nặng. Sau khi tu luyện, cơ thể tôi cải thiện rất nhiều và tôi không còn bị đau đầu nữa, từ đó đến nay tôi cũng không phải uống bất kỳ thuốc gì nữa".

Gia đình cô ban đầu phản đối việc tu luyện của cô, nhưng sau khi nhìn thấy những thay đổi về thể chất và tinh thần của cô, họ đã trở thành người ủng hộ cô.

Cô nói: “Khi Tết Trung Thu đang đến gần, tôi muốn cảm ơn Đại sư Lý Hồng Chí vì sự giúp đỡ và quan tâm của Ngài trong từng bước trên hành trình tu luyện của tôi”.

Joel Chipkar, một cư dân Mississauga đã tu luyện Pháp Luân Công được 25 năm, cho biết: “Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đã khiến tôi hiểu được ý nghĩa của sự tồn tại của nhân loại. Làm người không chỉ để kiếm tiền và danh vọng, cũng không phải để giải trí vui vẻ bản thân"; “Chúng tôi đang học cách nâng cao phẩm hạnh của mình, trở thành người tốt hơn và cuối cùng đạt được viên mãn”.

Jenny Yang, đến từ Calgary, đã tu luyện với mẹ từ khi còn nhỏ, cô cho biết hơn 20 năm tu luyện đã giúp cô hiểu được ý nghĩa thực sự của cuộc sống, coi nhẹ được mất, coi nhẹ danh lợi, tâm thái của cô cũng trở nên bình hòa hơn. Con gái và chồng của cô đều tu luyện Pháp Luân Công. “Cả gia đình chúng tôi rất biết ơn Đại sư đã dạy chúng tôi Pháp quý báu của vũ trụ. Chúng tôi chỉ có thể tu luyện chăm chỉ và sống xứng đáng với lòng từ bi và sự chăm sóc của Đại sư”.

Ottawa

Các học viên Pháp Luân Công ở Ottawa kính chúc Đại sư một Tết Trung Thu vui vẻ. (Epoch Times)

Montréal

Một số học viên Pháp Luân Công ở Montréal gửi lời chúc mừng nhân dịp lễ và lòng biết ơn tới Đại sư Lý Hồng Chí. Hình ảnh tại Công viên Angrignon. (Epoch Times)

Anne Chapdelaine, học viên Pháp Luân Công ở Montreal, là một nhà nông học trồng hoa, cô bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp vào năm 1998.

Chapdelaine đã thoát khỏi chứng trầm cảm nhờ tu luyện và trở thành một người vui vẻ, lạc quan và vui vẻ suốt cả ngày. Cô vô cùng biết ơn Đại sư Pháp Luân Đại Pháp: “Tôi muốn cảm ơn Đại sư Lý Hồng Chí. Chính những lời dạy của Ngài đã giúp tôi tu luyện và trở thành một người tốt hơn”.

Cô chân thành nói: “Tôi chúc Đại sư một Tết Trung Thu vui vẻ. Đại sư, cảm ơn Ngài!”

Quebec

Một số học viên Pháp Luân Công ở thành phố Quebec gửi lời chúc mừng nhân dịp lễ và lòng biết ơn tới Đại sư Lý Hồng Chí. (Epoch Times)

Sherbrooke

Một số học viên Pháp Luân Công ở Sherbrooke gửi lời chúc mừng nhân dịp lễ và lòng biết ơn tới Đại sư Lý Hồng Chí. (Epoch Times)

Catherine Mongeau, một học viên Pháp Luân Công ở thành phố Sherbrooke, làm việc trong bộ phận tiếp thị cho một công ty điện ảnh và truyền hình. Cô nói rằng, khi lần đầu tiên đọc Chuyển Pháp Luân vào năm 2011, cô có cảm giác như có người đã giải đáp mọi thắc mắc trong lòng cô: tại sao con người đến trái đất, mục đích của cuộc sống là gì, tại sao con người lại đau khổ...

Kể từ đó, cô coi Pháp lý “Chân, Thiện, Nhẫn” là nền tảng của cuộc đời mình. Cô rất biết ơn: “Con cảm ơn Đại sư! Ngài đã hướng dẫn con cách trở thành người tốt hơn mỗi ngày, để con có thể đối mặt với khó khăn một cách bình yên, cảm thấy vui vẻ và cân bằng hơn trong cuộc sống hằng ngày, đồng thời cũng mang lại hạnh phúc cho cuộc sống của con và của gia đình".

Edmonton

Các đệ tử Đại Pháp ở Edmonton, Canada, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Vancouver

Các đệ tử Đại Pháp ở Vancouver, Canada, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Hãng Phim New Century Films

Gửi Trung Thu, ca tụng Sư ân

México

Các đệ tử Đại Pháp ở Mexico kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Ecuador

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Ecuador kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Châu Úc

Toàn thể giáo viên và học sinh Trường Minh Huệ ở Sydney, Úc kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Adelaide, Australia, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Sydney

Các đệ tử Đại Pháp ở Sydney, Úc kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở Queensland kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở Canberra, thủ đô của Úc, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Melbourne

Vào đêm trước Tết Trung Thu năm 2023, một số học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Melbourne, Úc đã tập trung tại Queen Victoria Gardens để chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Tiến Nguyễn/The Epoch Times)

Wendy, người đã sống ở Úc gần 30 năm và đang điều hành công ty riêng, là một Cơ đốc nhân đã được rửa tội và sùng đạo hơn 20 năm, cô đã không thể thoát khỏi sự hành hạ của cơn đau ở chân, và đôi khi nó đau như có vài con dao đang đâm cô.

Một người bạn của cô là người theo Đạo Thiên Chúa trước khi tập Pháp Luân Công, với sự thuyết phục của người bạn đó, cuối cùng cô cũng bắt đầu học Pháp Luân Công, hai tuần sau, chứng đau chân của cô đã khỏi hoàn toàn.

Cô không chỉ được lợi, cha cô còn bị bệnh viện kết án tử hình vì bệnh ung thư, gia đình chuẩn bị lo tang lễ cho ông, nhưng ông đã bình phục một cách thần kỳ sau khi tu luyện Pháp Luân Công. Vào tháng 11 năm 2022, ông qua đời mà không đau đớn, và sống lâu hơn dự đoán của bác sĩ hai năm.

Khi Trung Thu đến gần, Wendy vô cùng biết ơn Đại sư và chúc Đại sư một Tết Trung Thu vui vẻ!

New Zealand

Tất cả đệ tử Đại Pháp của Đội trống lưng New Zealand kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Christchurch, New Zealand kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Ấn Độ

Các đệ tử Đại Pháp Ấn Độ ở Ấn Độ và trên toàn thế giới kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Indonesia

Các đệ tử Đại Pháp ở Indonesia kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Tất cả các đệ tử Đại Pháp từ điểm giảng chân tướng Malaysia kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Ánh sáng bạc chiếu khắp hoàn cầu
Nước cam lồ rảy khắp năm châu
Xuống cõi hồng trần sâu muôn trượng
Ngày ngày đệ tử tạ ân Thầy
Từ bi vô lượng xót chúng sinh
Lập chưởng chống Trời trong đại nạn
Ức vạn thế nhân ngàn năm đợi
Đệ tử trợ Sư thế gian hành
Gió mưa chẳng quản tìm hữu duyên
Chúng sinh được cứu cùng hoan hỉ
Gió thu hiu hắt trị Hồng ma
Ngàn vạn hào quang sáng sơn hà
Pháp thuyền đầy ắp Sư Tôn cười
Khắp trời ca tụng tạ ơn Sư

Nhật Bản

Các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở vùng Kanto, Nhật Bản kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Đài Loan

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Hoa Liên, Đài Loan kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Pháp Luân Đại Pháp hảo, quy chính khắp hoàn cầu
Chân tướng giúp tịnh hóa, trời trong vạn cảnh thanh
Gió sương tạo tinh anh, nơi nơi sen thơm ngát
Hợp thập tạ ơn Sư, thực tu càng tinh tấn

Hàn Quốc

Các đệ tử Đại Pháp ở Seoul kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở Daegu, Hàn Quốc, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp đến từ Gwangju, Hàn Quốc, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở Icheon, Hàn Quốc, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở thành phố Cheonan, Hàn Quốc, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Các đệ tử Đại Pháp Hồng Kông kính chúc Đại sư Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Tất cả đệ tử Đại Pháp Ma Cao kính chúc Đại sư từ bi vĩ đại một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Các đệ tử Đại Pháp Việt Nam kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Đệ tử Đại Pháp ở Singapore kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Tất cả đệ tử Đại Pháp Iran ở Iran và trên toàn thế giới kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)
(Minh Huệ)

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Ả Rập Saudi kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Afghanistan kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Các đệ tử Đại Pháp ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Pháp

Vào ngày 17 tháng 9, một số đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở Pháp đã chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Zhang Le/The Epoch Times)
Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Pháp kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Đức

Một số học viên Pháp Luân Công ở Berlin, Đức kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Zhang Qing Yao/The Epoch Times)

Elona đến từ Potsdam bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào năm 2019. Cô chia sẻ rằng, cô vẫn luôn đi tìm ngôi nhà của mình nhưng chưa bao giờ tìm thấy, cho đến khi tiếp xúc với Pháp Luân Đại Pháp, cô ngay lập tức nhận ra rằng “đây là nhà của tôi”.

Trong một lần tình cờ, sau khi xem một video về Pháp Luân Công trên mạng, cô đọc Chuyển Pháp Luân trong ba ngày. Cô cho biết sau khi đọc, cô đã tìm ra câu trả lời cho nhiều điều đã xảy ra với mình trong quá khứ. "Có thể tu luyện Đại Pháp giống như nhận được một món quà không gì lớn bằng".

Nhân dịp Trung Thu, Ilona xin gửi lời tri ân đến Đại sư. “Cám ơn Đại sư kính yêu, chúng ta có Đại sư, thật là điều tuyệt vời.”

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Đức kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ! Cảm ơn Đại sư vì lòng từ bi và nỗ lực không ngừng của Ngài. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở Koblenz, Đức, cùng với những người hiểu được sự thật, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Một số đệ tử Đại Pháp từ bang phía đông North Rhine-Westphalia ở Đức kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Bavaria, Đức, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở Stuttgart, Đức, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Vương quốc Anh

Các đệ tử Đại Pháp Anh kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Hà Lan

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Hà Lan kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Ireland kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ!

(Minh Huệ)

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Phần Lan kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ!

(Minh Huệ)

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Đan Mạch kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Các đệ tử Đại Pháp Na Uy kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Áo kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ.net)

Các đệ tử Đại Pháp ở vùng nói tiếng Pháp là Thụy Sĩ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

Các đệ tử Đại Pháp ở vùng nói tiếng Pháp của Thụy Sĩ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Tất cả đệ tử Đại Pháp Israel kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Các đệ tử Đại Pháp Thổ Nhĩ Kỳ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

Các đệ tử Đại Pháp Thổ Nhĩ Kỳ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Các đệ tử Đại Pháp Thụy Điển kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Đệ tử Đại Pháp Bỉ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí Tết Trung Thu vui vẻ

Các đệ tử Đại Pháp Bỉ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ)

Các đệ tử Đại Pháp ở Croatia kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Hy Lạp kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Hy Lạp)

Các đệ tử Đại Pháp người Slovenia kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Các đệ tử Đại Pháp ở Litva kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở Crimea kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Slovakia kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

(Minh Huệ)

Nguồn: The Epoch Times, Minghui.org

Lý Khiết Tư - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Tết Trung Thu, các học viên Pháp Luân Công từ 50 quốc gia gửi lời chúc phúc tới Đại sư Lý Hồng Chí