Luật sư Lin Wood: Giáng sinh, mọi người cần suy tư và cầu nguyện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng truyền thông The Epoch Times vào ngày 20/12/2020, luật sư nổi tiếng người Mỹ Lin Wood đã vạch trần việc ĐCSTQ xâm nhập và đang kiểm soát Hoa Kỳ. Ông khuyên người dân Hoa Kỳ trong dịp lễ Giáng sinh này nên suy tư và cầu nguyện, để Hoa Kỳ quay trở về một quốc gia nằm dưới sự bảo hộ của Chúa.

ĐCSTQ đang phá hủy lối sống và tự do của người Mỹ

Vào đêm muộn ngày 20/12, ông Lin Wood đã tweet: “Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là quỷ dữ, và quá nhiều người Mỹ đã có thỏa thuận với ma quỷ”.

Ông nói trong một dòng tweet: "ĐCSTQ là tà ác. Họ muốn tiêu diệt chúng ta, lối sống và sự tự do của chúng ta. ĐCSTQ là quỷ dữ. Tổng thống Donald Trump đã đánh thức chúng ta bằng cách tranh cử tổng thống".

Trong một cuộc phỏng vấn với The Epoch Times cùng ngày, ông nói rằng ĐCSTQ đã dùng dịch bệnh virus để tấn công đất nước Hoa Kỳ và cũng can thiệp vào cuộc bầu cử của đất nước chúng ta. Gian lận đã thâm nhập khắp đất nước, nhưng đặc biệt là ở các bang chiến trường. Tòa án phải mở to mắt, can đảm gạt bỏ lợi ích cá nhân và bảo vệ sự thật. "Họ phải tuân theo luật pháp, nếu không đất nước chúng ta sẽ mất tự do".

Ông tuyên bố rằng ĐCSTQ xâm nhập vào chính phủ Hoa Kỳ, lưỡng đảng, quốc hội, và thậm chí những người làm việc cho tổng thống, cũng như cơ quan tư pháp. Nhiều người bị ảnh hưởng đã nhận hối lộ và chịu sự đe dọa của ĐCSTQ. Các tài liệu đen của họ bị ĐCSTQ nắm giữ và vì thế bị ĐCSTQ kiểm soát.

Ông giải thích cụ thể trong một tweet ngày hôm đó: “Chủ nghĩa cộng sản đã xâm nhập vào chính quyền ở tất cả các cấp của chúng ta, bao gồm cả các cơ quan tư pháp của chúng ta thông qua hình thái ý thức, tham nhũng, kim tiền và lừa gạt, sách nhiễu. Chiêu bài họ thường dùng là sắp xếp người chuốc rượu say các chính khách Mỹ và sau đó quay video lại các hành vi của họ. Có nhiều cách để kiểm soát những người Mỹ không có phòng bị này".

Năm 2020 là cuộc trưng cầu dân ý về lối sống tương lai của người Mỹ

Ông nói trong một tweet rằng miễn là người dân Mỹ phản kích và ủng hộ Tổng thống Trump, họ sẽ chiến thắng trong cuộc chiến chống lại chủ nghĩa cộng sản. "Chúng tôi sẽ đứng về phía tổng thống để chiến đấu bởi vì người Mỹ được sinh ra với tinh thần tự do". “Tổng thống Trump biết rõ chủ nghĩa cộng sản. Ông đã chiến đấu và đánh bại nó 4 năm qua, ông sẽ quét sạch những tà ác ra khỏi đất nước chúng ta”.

Ông nói: "Năm 2020 là một cuộc trưng cầu dân ý về lối sống tương lai của chúng ta. Vào cuối 12 tháng năm 2020, không biết bạn có thấy rõ hơn không? Vì đất nước của chúng ta, tôi cầu nguyện bạn làm điều này".

Trong một cuộc phỏng vấn, ông nói rằng ông ngưỡng mộ phong trào dân quyền phi bạo lực và không phục tùng của Martin Luther King, ngăn cản ĐCSTQ nắm quyền kiểm soát Hoa Kỳ.

Ông nói rằng nếu chúng ta không đứng lên giành tự do và đấu tranh ngay từ bây giờ, Hoa Kỳ sẽ biến thành Trung Quốc và một quốc gia theo chủ nghĩa toàn cầu. ĐCSTQ sẽ bảo chúng ta phải sống như thế nào, và sẽ không có đại diện của người dân ở Hoa Kỳ. Vì vậy, giờ là lúc để Hoa Kỳ nhận ra rằng hiện nay cũng giống như năm 1776. Chúng ta phải đứng lên và lựa chọn xem có yêu tự do, yêu quyền lợi hay không, và có nên để cho thế hệ con cháu chúng ta được sống tự do hay không. "Những gì Hoa Kỳ làm sẽ ảnh hưởng đến toàn thế giới. Chúng ta là ngọn hải đăng chiếu sáng thế giới... Nếu ánh sáng của Hoa Kỳ tắt, ánh sáng của toàn thế giới sẽ tắt".

Giáng sinh, mọi người cần suy tư và cầu nguyện

Nói về Giáng sinh, ông Lin Wood cho biết: “Tôi hy vọng rằng vào dịp Giáng sinh, mọi người sẽ suy ngẫm về nền tảng kiến lập của đất nước chúng ta. Chúng ta xây dựng đất nước dựa trên niềm tin vào Chúa. Chúng ta cần quay trở lại truyền thống. Trong dịp lễ Giáng sinh, mọi người không chỉ trao nhau những món quà và tổ chức tiệc, mà có lẽ chúng ta nên suy nghĩ và nhìn lại nguồn gốc của Giáng sinh -- buổi lễ chúc mừng Chúa ra đời”.

Ông nói rằng đất nước chúng ta hiện có nhiều người cầu nguyện với Chúa hơn, và cuối cùng chỉ có Chúa mới có thể cứu chúng ta. Ông cho rằng từ góc độ tâm linh, chúng ta sẽ có được Vụ thu hoạch thứ 2, và Chúa sẽ triển hiện cho người dân Hoa Kỳ điều này trong vài tuần tới. Đất nước sẽ quay trở lại điểm xuất phát, là một quốc gia nằm dưới sự bảo hộ của Chúa. Đất nước của chúng ta sẽ trở nên rất đơn giản, tương thân tương ái, không mưu cầu tiền bạc, danh lợi.

"Tôi nghĩ đây là một Giáng sinh rất đặc biệt, đối với toàn thế giới, tôi nghĩ đó cũng là một Giáng sinh rất đặc biệt của Hoa Kỳ. Tôi hết sức tin tưởng rằng Chúa sẽ thành tựu đất nước của chúng ta và cho chúng ta cơ hội thứ hai. Đất nước của chúng ta đã quá hủ bại. Chúng ta cần sự tha thứ của Chúa. Tôi thực sự cầu nguyện và hy vọng rằng Hoa Kỳ có thể tận dụng tốt cơ hội này, sửa chữa những sai lầm cũng như vứt bỏ tất cả những thứ đen tối".

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Luật sư Lin Wood: Giáng sinh, mọi người cần suy tư và cầu nguyện