Ảnh: Trong thời gian họp Đại hội đồng LHQ, các học viên Pháp Luân Công nói rõ sự thật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong thời gian họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, các học viên Pháp Luân Công đã nói rõ sự thật, và tiến hành các đoàn xe diễu hành chấm dứt ĐCSTQ (End CCP) tại các khu vực xung quanh bên ngoài Trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York trong năm ngày liên tiếp, từ ngày 19 đến ngày 23 tháng 9.

Đoàn xe giống như Vạn Lý Trường Thành, truyền tải thông điệp “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và “đả đảo ác ma ĐCSTQ tà ác” tới các nhà lãnh đạo và những người tham dự hội nghị trên khắp thế giới.

Trong hội nghị, tổng cộng các nguyên thủ quốc gia, nguyên thủ quốc gia và đại diện cấp cao của 193 quốc gia thành viên Liên hợp quốc đã tập trung tại Trụ sở Liên hợp quốc ở New York, trong đó có Tổng thống Mỹ Biden và Tổng thống Ukraine Zelensky phát biểu vào ngày đầu tiên của hội nghị.

Trên Đại lộ số 2 ở Manhattan gần Trụ sở Liên hợp quốc, có vô số đại diện và nhân viên từ nhiều quốc gia khác nhau tham gia cuộc họp. Các học viên Pháp Luân Công đứng đối diện với Trụ sở Liên Hợp Quốc, trưng bày các biểu ngữ trên Đại lộ số 2: “Pháp Luân Đại Pháp”, “Chân, Thiện và Nhẫn”, “Chấm dứt việc ĐCSTQ thu hoạch nội tạng các học viên Pháp Luân Công”, “Chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công”, ĐCSTQ giết hại các tù nhân lương tâm và thu hoạch nội tạng sống của họ”, v.v. bằng tiếng Trung và tiếng Anh.

Các học viên Pháp Luân Công giăng biểu ngữ yêu cầu Đảng Cộng sản Trung Quốc chấm dứt cuộc bức hại. (Lâm Đan/The Epoch Times)
Các học viên Pháp Luân Công giương cao các biểu ngữ ghi “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và “Chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công ở Trung Quốc”. (Được cung cấp bởi các học viên Pháp Luân Công)
Các học viên Pháp Luân Công giương biểu ngữ bằng tiếng Trung và tiếng Anh “Đả đảo ác ma Đảng Cộng sản Trung Quốc” bên ngoài tòa nhà của phái đoàn Đảng Cộng sản Trung Quốc tại Liên Hợp Quốc. (Được cung cấp bởi các học viên Pháp Luân Công)
Các học viên Pháp Luân Công giương cao các biểu ngữ bằng tiếng Trung và tiếng Anh “Pháp Luân Đại Pháp hảo” bên ngoài tòa nhà của phái đoàn Đảng Cộng sản Trung Quốc tại Liên Hợp Quốc. (Lâm Đan/The Epoch Times)
Các học viên Pháp Luân Công giương cao các biểu ngữ bằng tiếng Trung và tiếng Anh “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và “Chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công” bên ngoài tòa nhà của phái đoàn Đảng Cộng sản Trung Quốc tại Liên Hợp Quốc. (Lâm Đan/The Epoch Times)

Tại Quảng trường Dag Hammarskjold bên ngoài Trụ sở Liên Hợp Quốc, các học viên Pháp Luân Công đã cùng nhau luyện công, và trưng bày các biểu ngữ hướng về phía tòa nhà Trụ sở Liên Hợp Quốc. Các học viên Pháp Luân Công cũng thỉnh nguyện ôn hòa bên ngoài tòa nhà của phái đoàn Đảng Cộng sản Trung Quốc tại Liên Hợp Quốc ở phố Đông Số 34.

Khoảng 3 giờ chiều ngày 21/9, Phó Chủ tịch Trung Quốc Hàn Chính bước ra khỏi tòa nhà phái bộ và lên xe rời đi, đoàn xe của ông đi qua các tấm biểu ngữ do các học viên Pháp Luân Công giương cao.

Ngoài ra, trên Đại lộ số 2, Đại lộ số 1 và các tuyến đường xung quanh, các đoàn xe End CCP được sắp xếp ngay ngắn giống như Vạn Lý Trường Thành chân tướng trên đường. Các bảng trưng bày dựng trên các xe nói sự thật cho các nguyên thủ, lãnh đạo và nhân viên các nước trên thế giới, vạch trần bản chất tà giáo của Đảng Cộng sản, hy vọng rằng tất cả các quốc gia trên thế giới có thể giúp chấm dứt cuộc đàn áp, và liên hợp lại để đánh đổ ác ma ĐCSTQ. Nhiều người tham dự hội nghị và những người qua đường đã ký tên vào sáng kiến ​​Kết liễu ĐCSTQ (End CCP).

Cuộc diễu hành End CCP bằng ô tô trên đường phố bên ngoài Trụ sở Liên hợp quốc ở New York nhắc nhở các nước trên thế giới từ chối Ma đỏ. (Lâm Đan/The Epoch Times)
Đoàn xe "Đả đảo ác ma Đảng Cộng sản Trung Quốc" bên ngoài Trụ sở Liên hợp quốc ở New York. (Lâm Đan/The Epoch Times)
Cuộc diễu hành End CCP bằng ô tô trên đường phố bên ngoài Trụ sở Liên hợp quốc ở New York nhắc nhở các nước trên thế giới từ chối Ma đỏ. (Lâm Đan/The Epoch Times)
Ký sáng kiến ​​Kết liễu ĐCSTQ (End CCP). (Lâm Đan/The Epoch Times)
Ký sáng kiến ​​Kết liễu ĐCSTQ (End CCP). (Lâm Đan/The Epoch Times)
Những người đeo thẻ tham dự cuộc họp của Liên Hợp Quốc đã ký tên vào sáng kiến ​​Kết liễu ĐCSTQ (End CCP). (Được cung cấp bởi các học viên Pháp Luân Công)
Bày tỏ sự ủng hộ đối với Pháp Luân Công. (Được cung cấp bởi các học viên Pháp Luân Công)

Tài xế David Tao cho biết, đoàn xe của nhiều lãnh đạo quốc gia thường đi ngang qua đoàn xe của End CCP: “Đoàn xe của các lãnh đạo quốc gia thường do xe cảnh sát mở đường, ở giữa là một chiếc SUV cỡ lớn màu đen với cửa sổ màu đen. Còi báo hiệu của đoàn xe kêu inh ỏi… đoàn xe lao vút qua, và họ có thể thấy khẩu hiệu Kết liễu ĐCSTQ (End CCP) trên nóc xe (của chúng tôi)”.

Trời đầy gió và mưa vào ngày 23/9 (Thứ Bảy tuần trước), nhưng bất kể thời tiết thế nào, các học viên Pháp Luân Công vẫn nhất quyết đến Trụ sở Liên Hợp Quốc để luyện công, nói rõ sự thật, và lái xe Kết liễu ĐCSTQ (End CCP).

Chúng tôi sẽ nói rõ sự thật trên Đại lộ số 2 bất kể mưa hay nắng. (Lâm Đan/The Epoch Times)
Đoàn xe "Đả đảo ác ma Đảng Cộng sản Trung Quốc" bên ngoài Trụ sở Liên hợp quốc ở New York. (Lâm Đan/The Epoch Times)

Học viên Pháp Luân Công Yu Nemo nói rằng, ông đã nhiều lần nhìn thấy các sĩ quan cảnh sát mỉm cười và giơ ngón tay cái lên với các học viên Pháp Luân Công: “Họ biết rằng các học viên Pháp Luân Công tuân theo ‘Chân, Thiện, Nhẫn’, rằng những lời thỉnh nguyện của các học viên Pháp Luân Công là ôn hòa và lý trí. Một ngày nọ, những người biểu tình của hai nước đánh nhau, ném hộp cơm trưa vào nhau, mặt đất ngổn ngang bừa bộn. Chính các học viên Pháp Luân Công cuối cùng đã dọn sạch rác và thức ăn. Cảnh sát trông thấy đã giơ ngón tay cái lên về phía chúng tôi".

Lâm Đan - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Ảnh: Trong thời gian họp Đại hội đồng LHQ, các học viên Pháp Luân Công nói rõ sự thật