Bà mẹ sinh 16 con - tên mỗi đứa trẻ đều bắt đầu bằng chữ ‘C’ vì lý do này

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi một cặp vợ chồng ở Bắc Carolina (Mỹ) chào đón đứa con thứ 16, họ đã rất băn khoăn không biết nên đặt tên cho con là gì. Với truyền thống gia đình đặt tên cho con bắt đầu bằng chữ “C”, họ gần như đã cạn kiệt ý tưởng.

Patty, 40 tuổi và Carlos Hernandez, 39 tuổi, định cư và tận hưởng cuộc sống ở thành phố Charlotte, đã chào đón thành viên mới vào ngày 5/5 năm ngoái. Một cậu bé khỏe mạnh, khôi ngô, họ gọi cậu là Clayton.

“Chúng tôi đặt tên cho các con bằng chữ 'C' vì tên của chồng tôi bắt đầu bằng chữ 'C', và cũng vì Chúa Kitô (Christ). Vì vậy, để vinh danh cả hai, chúng tôi chọn chữ cái này”, Patty, người gốc Guatemala, nói với The Epoch Times.

Epoch Times Photo
Patty và Carlos với đứa con thứ 16 của họ, Clayton. (Được sự cho phép của Patty Hernandez)

Cặp đôi điều hành một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quét dọn nhà cửa rất thành công. Bên cạnh công việc bận rộn, họ cũng có cuộc sống rất viên mãn với đàn con lớn của mình. Với đức tin mạnh mẽ, Patty và Carlos tận tâm nuôi dạy con cái theo những giá trị của Cơ Đốc giáo, cố gắng truyền thụ tinh thần chính trực và trách nhiệm cho lũ trẻ.

Patty nói: “Các con của chúng tôi rất yêu thương nhau và thích đi học cùng nhau. Tất cả chúng đều phải làm việc nhà. Chúng thức dậy lúc 5:30 sáng để đi học, sau khi tan học về nhà thì giúp chúng tôi chăm sóc bảy em bé”.

Trong khi các con lớn đi học, hai vợ chồng sắp xếp thời gian điều hành công ty, lo liệu việc nhà và cho các con bé đi ngủ trưa vào lúc 1 giờ chiều hàng ngày.

“Chúng tôi yêu mến Chúa, vì vậy chúng tôi dạy Kinh thánh cho bọn trẻ. Chúng tôi muốn chúng trở thành những người tốt".

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Patty Hernandez)

Gia đình là một đội, và Patty nói rằng cô ấy tự hào khi họ không phải sống dựa vào sự hỗ trợ của nhà nước. Có thể tưởng tượng được hóa đơn thực phẩm của cả gia đình khổng lồ đến mức nào.

“Chúng tôi chi hơn 500 đô la cho thực phẩm mỗi tuần — và đó chưa bao gồm tã và những thứ khác”, Patty nói.

Cô cũng thú nhận rằng tin tức về đứa con thứ 16 là "một bất ngờ lớn".

“Vào năm 2020, chúng tôi phát hiện ra rằng Chúa đã ban phước cho chúng tôi thêm một đứa trẻ nữa. Mặc dù tôi đã có một thai kỳ rất tốt, nhưng đó là lần mang thai dài nhất từ ​​trước đến nay. Tôi đã mang thai Clayton gần 42 tuần”, cô nói.

Patty và chồng cho biết đôi khi họ cũng cảm thấy bối rối khi gọi tên những đứa trẻ trong gia đình đông đúc của mình. Trong số những đứa con của họ có ba cặp sinh đôi: Carla và Caitlyn, 11 tuổi; Calvin và Catherine, 7 tuổi; Caleb và Caroline, 4 tuổi.

Theo thứ tự độ tuổi giảm dần, những đứa trẻ còn lại như sau: Carlos Jr., 13 tuổi; Chris, 12 tuổi; Cristian, 10 tuổi; Celeste, 9 tuổi; Cristina, 8 tuổi; Caroll, 5 tuổi; Camilla, 3 tuổi; Charlotte, 2 tuổi; Crystal, 1 tuổi và bé Clayton, 8 tháng.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Patty Hernandez)

Liệu gia đình Hernandez đã hoàn chỉnh chưa, hay cặp đôi sẽ vẫn có thêm những đứa trẻ khác?

Patty nói: “Điều quan trọng nhất là Chúa đã ban phước cho chúng tôi và chúng tôi có thể đón nhận thêm nhiều em bé nữa nếu Chúa muốn ban phước cho chúng tôi nhiều hơn nữa. Tôi cảm thấy rất may mắn và tự hào khi được trở thành mẹ của 16 đứa trẻ”.

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Bà mẹ sinh 16 con - tên mỗi đứa trẻ đều bắt đầu bằng chữ ‘C’ vì lý do này