Ca sĩ Bạch Tuyết hát ca khúc chủ đề phim "Trở lại thành Thần"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một tuần trước khi bộ phim “Trở lại thành Thần” công chiếu trên toàn thế giới, nhà sản xuất đã phát hành bài hát chủ đề của bộ phim “Câu chuyện Thần thoại cổ xưa” do ca sĩ Bạch Tuyết (Bai Xue) hát. Bất kể là giọng hát, giai điệu hay nội hàm của ca từ, đều khiến cho khán giả lại một lần nữa cảm kích và chấn động.

Âm nhạc hùng vĩ như thủy triều tràn tới, khúc nhạc lớn vang lên trong không gian bao la giữa trời và đất. Giọng hát của ca sĩ Bạch Tuyết cùng với giai điệu trong sáng, rực rỡ bay lên tận đỉnh bầu trời, lan xa, rộng khắp, vô biên. Khúc nhạc lời ca lúc thì bên dưới, lúc thì bay lên trên các thiên hà, lúc thì bay vút lên cùng với những đám mây màu, xuyên qua tầng tầng bụi trần phong bế sinh mệnh, và trở về với ánh sáng chiếu rọi khắp thiên vũ.

Đúng như lời bình luận của khán giả [MAY]: “Rất cảm động, khai mở những ký ức bị bụi trần phong bế”.

Khán giả [Tuyệt diệu không diễn tả nổi] nói: “Nghe đến câu ‘chúng tôi đến vì bạn, hãy cùng nhau trở về nhà’, tôi xúc động nước mắt tuôn trào. Khi nghe hết cả bài hát, hai ống tay áo đã thấm đầy nước mắt”.

Khán giả [Ký ức trong suốt] để lại lời nhắn: “Tôi đã khóc rất nhiều đến mức không biết phải nói gì”.

Khán giả [Lily] để lại lời nhắn: “Âm thanh của nhạc Trời nghe hay quá, trong lòng tôi thấy vô cùng xúc động”.

Khán giả [Âm nhạc cổ điển Trung Quốc] để lại lời nhắn: “Nó khai mở những ký ức bị bụi trần phong bế, và chạm đến nơi sâu thẳm của tâm hồn. Quá tuyệt vời!”

……

Bài hát bắt đầu từ một thời điểm nào đó trong quá khứ: “Vì ước nguyện lớn cổ xưa, chúng ta xuống cõi trần”. Thật là một ước nguyện lớn lao - “Chúng tôi đến vì bạn, hãy cùng nhau trở về nhà”.

Vì vậy, khi đến với vùng đất hồng trần cuồn cuộn này, ai cũng là người khách bơ vơ chốn tha hương. Trong dòng chảy thời gian dài dằng dặc, con người “diễn các cảnh vui buồn hợp tan, trải qua những năm tháng bầu rượu túi thơ”. Đã bao lần bãi bể nương dâu, trải qua bao năm tháng rèn giũa, nhưng vẫn còn đó một niệm ban đầu khó xóa nhòa: “Cùng nhau trở về nhà”.

Giai điệu vang vọng bên tai, lời ca bay bổng lên trời. Cuộc đời, lịch sử, quá khứ của sinh mệnh, tất cả đều có trong đó, từng chút từng chút một. Chúng ta chăm chú lắng nghe, chợt nhìn lại, cuối cùng thấy “bước chân vượt qua băng tuyết”, rồi cuối cùng đợi đến khi “niềm tin nở đầy hoa mai”, và chúng ta cũng sẽ đốn ngộ trong thời điểm hiện tại: Mọi cuộc gặp gỡ đều đến như đã ước hẹn, và mọi cuộc gặp gỡ đều là sự đoàn tụ sau bao ngày xa cách. Lúc này, khi chúng ta cùng nhau cảm động trước "Câu chuyện Thần thoại cổ xưa" này, phải chăng đó chính là một cảnh đã được đặt định từ xa xưa. Bởi vì tiếng hát kể cho bạn và tôi câu chuyện còn dang dở, chúng ta cần dùng cuộc đời này để viết tiếp, để câu chuyện đẹp như những áng mây màu...

Bộ phim "Trở lại thành Thần" sẽ được công chiếu trực tiếp độc quyền trên nền tảng Gan Jing World, phát sóng trực tiếp từ 8 giờ đến 11 giờ tối theo giờ Miền Đông Hoa Kỳ vào thứ Bảy, ngày 18 tháng 11.

Tôn Vân - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Ca sĩ Bạch Tuyết hát ca khúc chủ đề phim "Trở lại thành Thần"