Cặp đôi người Úc chi hơn 12.000 USD tổ chức lễ cưới như trong phim ‘The Hobbit’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cặp đôi đến từ Úc rất yêu thích bộ phim “Chúa tể những chiếc nhẫn” và “Người Hobbit” đã chớp lấy cơ hội kết hôn trên trường quay và họ tiết lộ rằng họ sống mỗi ngày như là “nhân vật chính”.

Cô Monique Bryson, 24 tuổi và chồng sắp cưới của cô là anh Charles Mckinley, 29 tuổi, muốn làm điều gì đó kỳ diệu cho đám cưới của mình. Họ quyết định lên ý tưởng về một đám cưới theo chủ đề Hobbit và đặt chỗ ở Hobbiton ở Matamata, New Zealand.

(Screenshot/Newsflare)
(Ảnh chụp màn hình/Newsflare)

Cặp đôi này đã quen nhau 4 năm qua và đang chi 12.200 USD (gần 300 triệu đồng) cho đám cưới sắp tới vào tháng 11/2024.

Cô Bryson là một nhiếp ảnh gia và nhà làm phim giả tưởng, chia sẻ rằng cô và chồng sắp cưới đều thích mặc trang phục giả tưởng và cả những chuyến phiêu lưu lấy cảm hứng từ giả tưởng.

Cô Bryson nói: “Anh Charles rất hâm mộ phim ‘Chúa tể những chiếc nhẫn’, và chúng tôi gắn bó với nhau vì điều đó. Chúng tôi thích hóa trang và nhập vai”.

Ý tưởng tổ chức một đám cưới độc đáo như vậy nảy sinh khi cặp đôi đến thăm gia đình anh Mckinley ở New Zealand.

Cô Bryson nói: “Chúng tôi nói ‘Tại sao chúng ta không kết hôn ở Hobbiton nhỉ?'. Gia đình chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đang nói đùa”.

Cô Bryson chia sẻ thêm thông tin chi tiết về đám cưới sắp tới của mình trong một loạt video trên mạng xã hội, cô đã chụp màn hình thông tin lời mời của họ trên điện thoại vào năm 2015, sau đó lên kế hoạch cho đám cưới trong tương lai của mình.

Video của cô bao gồm thông tin chi tiết về nơi cô đặt thiệp mời theo chủ đề Tolkien được thiết kế đặc biệt, cùng với các chi tiết bổ sung về thiệp mời, chẳng hạn như việc sử dụng mực vàng cho chữ thư pháp, con dấu sáp được thiết kế với một cặp nhẫn chồng lên nhau và một phong bì bên trong được làm để trông giống như một chiếc lá lớn màu xanh lá cây.

(Screenshot/Newsflare)
(Ảnh chụp màn hình/Newsflare)
(Screenshot/Newsflare)
(Ảnh chụp màn hình/Newsflare)

Thông điệp trên thiệp nói rằng thay vì những món quà, cặp đôi này sẽ rất trân trọng nếu như 60 vị khách của họ xem bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” trước khi tham dự đám cưới để trải nghiệm này có ý nghĩa hơn đối với họ.

(Screenshot/Newsflare)
(Ảnh chụp màn hình/Newsflare)

Cô dâu tương lai tiết lộ rằng cô sẽ mặc một chiếc váy Elven được đặt làm riêng cho đám cưới của mình và họ dự định làm một bản sao chiếc bánh sinh nhật khổng lồ của Bilbo Baggins.

Cô Bryson chia sẻ: “Chúng tôi đang thành lập một ban nhạc dân gian Keltic và mời thêm một ảo thuật gia. Charles có một bản sao nhẫn cưới được làm từ người thợ kim hoàn đã làm ra chúng cho các bộ phim”.

Cặp đôi không ép khách mời mặc trang phục như thế nào nhưng họ khuyến khích khách mời hãy mặc “lấy cảm hứng” từ bộ phim nếu họ muốn.

Đối với những người tò mò muốn biết thêm về đám cưới của họ, cặp đôi này cũng đã tạo một video hỏi đáp thú vị và giải thích chi tiết. Họ hứa sẽ chia sẻ chi tiết về chi phí của đám cưới.

(Screenshot/Newsflare)
(Ảnh chụp màn hình/Newsflare)

Ngoài đám cưới, họ cho biết cuộc sống của họ cũng giống như một cuộc phiêu lưu.

Cô Bryson chia sẻ: “Khi chúng tôi đi chơi, đôi khi chúng tôi đóng vai là những nhân vật trong phim. Chúng tôi muốn lãng mạn hóa cuộc sống của mình”.

Họ từng biến một bữa tối bình thường ở nhà thành bữa ăn lấy cảm hứng từ một quán rượu giả tưởng, nấu bữa trưa như của một người thợ cày phù hợp với người Hobbit.

Tình yêu với thể loại giả tưởng của cô Bryson bắt đầu khi ông nội cô, David, 87 tuổi, đọc truyện “The Hobbit” cho cô nghe khi cô còn nhỏ.

Hiện tại, tình yêu dành cho cuốn tiểu thuyết nổi tiếng còn trở thành công việc của cô khi cô chụp và chỉnh sửa những bức ảnh theo phong cách giả tưởng.

Cô cho rằng: “Mọi người đều có thể trở thành anh hùng của chính mình. Điều đó thật là vui".

Xem video ở đây.

Theo Newsflare - The Epoch Times

Thiên Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cặp đôi người Úc chi hơn 12.000 USD tổ chức lễ cưới như trong phim ‘The Hobbit’