Chương Tử Di tiết lộ bị nhiễm Covid và ảnh lạ khiến dân mạng bàn tán sôi nổi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kể từ khi gỡ bỏ phong tỏa ở Trung Quốc, nhiều người nổi tiếng đã chia sẻ video hoặc đăng bài báo tiết lộ rằng họ đã được chẩn đoán mắc bệnh dịch. 

Tối ngày 25/12, nữ diễn viên Chương Tử Di đã đăng 2 bức ảnh tự chụp trên Weibo với chú thích: "Tôi cũng bị dương tính rồi!"

Cô ấy cũng làm những biểu cảm hài hước, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. (Bấm vào đây để xem ảnh)

Khi Chương Tử Di thông báo vào tối ngày 25 rằng cô đã bị nhiễm dịch bệnh, cô viết: "Chúc các bạn sớm 'khỏe mạnh hết dương tính'".

Vì ngày 25 trùng với lễ Giáng sinh nên Chương Tử Di cũng đăng ảnh chụp nhân dịp lễ Giáng sinh để giao lưu với cư dân mạng.

Trong ảnh, Chương Tử Di xuất hiện trong bộ váy đỏ, tết ​​hai bím cực lớn, trên đầu trang trí sừng hươu, chiếc miệng anh đào nhỏ nhắn bĩu ra. Chương Tử Di, người được ca ngợi là "Chương Quốc Tế", đã đóng giả trong một bức ảnh hiệu ứng đặc biệt hài hước khác, biến mình thành "Chương Ngoác Miệng", và trên trán cô có một giọt biểu tượng cảm xúc "mồ hôi", dường như có ngụ ý rằng cô đã bất lực sau khi bị nhiễm dịch.

Đông đảo cư dân mạng đã để lại lời nhắn dưới bài đăng của Chương Tử Di, bày tỏ sự lo lắng. Tuy nhiên, cư dân mạng đầu tiên để lại lời nhắn không những không quan tâm đến sức khỏe của cô, mà ngược lại còn hỏi: "Chị ơi, sẽ sớm đóng phim chứ?"

Chương Tử Di đáp lại: "Không quan tâm đến sức khỏe sao?"

Có cư dân mạng để lại lời nhắn: "Không thể nói ‘đều không dương tính chứ’ hay sao?”

Chương Tử Di đã trả lời: "Hy vọng bạn có thể trốn thoát!"

Lần xuất hiện trước công chúng gần đây nhất của Chương Tử Di là vào ngày 21/12 khi cô đến Macau tham dự "Liên hoan phim quốc tế Macau lần thứ 15", cô đã giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" và "Đạo diễn xuất sắc nhất" trong tiết mục "Thơ ca" của bộ phim chủ đề chính "Cha và tôi".

Sau lễ trao giải, ngày hôm sau Chương Tử Di đã mời bạn thân và là bạn học Tăng Lê đến dự một bữa tiệc. Vào thời điểm đó, Chương Tử Di đã đăng trên Weibo: "Các bạn học cũ tụ tập lại với nhau, chúng tôi chúc mừng và động viên nhau! Từ năm 1996 đến nay, 26 năm tình bạn!"

Có cư dân mạng nói, từ bức ảnh hôm đó của Chương Tử Di, thấy trạng thái của cô ấy đã tương đối kém, trên mặt xuất hiện dấu hiệu phát sốt. (Bấm vào đây để xem ảnh)

Sau "Đại hội toàn quốc lần thứ 20" của Đảng Cộng sản Trung Quốc kết thúc hai tháng trước, Chương Tử Di đã được chuyên mục "Báo cáo điện ảnh Trung Quốc" của CCTV phỏng vấn. Cô cho biết, trong công việc sắp tới, cô sẽ thực hiện sáng tạo văn học nghệ thuật theo chỉ đạo báo cáo "Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 20" của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bình. Một số cư dân mạng đánh giá lời nói của Chương Tử Di trong cuộc phỏng vấn là "thể hiện lòng trung thành", gọi cô là "người đầu tiên trong giới văn học nghệ thuật thể hiện lòng trung thành".

Theo Epochtimes

Thanh Hà biên dịch

 



BÀI CHỌN LỌC

Chương Tử Di tiết lộ bị nhiễm Covid và ảnh lạ khiến dân mạng bàn tán sôi nổi