Cô dâu cảnh sát xinh đẹp chỉ đạo giao thông với váy cưới và hoa

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày cưới là giây phút lãng mạn khó quên nhất. Tuy nhiên, một nữ cảnh sát ở Mỹ đứng tại hiện trường vụ tai nạn ô tô với bộ váy cưới trắng trong ngày trọng đại, một tay cầm váy cưới và bó hoa, tay kia giơ cao chỉ đạo giao thông, khung cảnh đặc biệt này chắc chắn sẽ khiến cô ấy khó quên trong suốt quãng đời còn lại.

Cặp đôi tân binh của Florida là Chris Rafferty và Taylor Rafferty, cả hai đều đang phục vụ trong sở cảnh sát, đã quyết định bước trên thảm đỏ và bên nhau trọn đời vào ngày 12/12 năm ngoái.

Văn phòng cảnh sát trưởng quận Marion đã chia sẻ một câu chuyện trên Facebook về ngày cưới của cặp đôi này: vào giữa tiệc cưới ngày hôm ấy, một tai nạn ô tô xảy ra ở Quảng trường trung tâm thành phố Ocala gần đó, khiến một người đàn ông bị thương.

Cô dâu và chú rể hôm đó không có ca trực, lại đang tổ chức lễ cưới, nhưng khi nghe tin có tai nạn giao thông, cặp đôi lập tức dừng lễ cưới và chạy đến hiện trường vụ tai nạn.

Từ những bức ảnh do cơ quan cảnh sát đăng trên facebook, có thể thấy cô dâu mặc váy cưới và vén gấu váy cưới lên, một tay cầm bó hoa, tay kia giơ cao, đứng giữa đường để chỉ đạo giao thông, chú rể mặc vest đứng một bên, thậm chí đồng nghiệp của họ có mặt trong lễ cưới cũng đến hiện trường vụ tai nạn để hỗ trợ.

Văn phòng cảnh sát cho biết cặp đôi đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ giao thông trực tiếp và chăm sóc người bị thương. May mắn là người đàn ông bị xe tông không bị thương nặng, cho đến khi xe cấp cứu đến đưa người đàn ông đến bệnh viện, lễ cưới của cặp đôi mới tiếp tục.

Văn phòng cảnh sát đã đề cập trong bài đăng rằng khi bạn chọn nghề cảnh sát, bạn đang chọn một công việc thực sự sẽ ‘không bao giờ hết việc’, bởi vì bất cứ điều gì có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ngay cả trong những ngày nghỉ phép, cảnh sát chúng tôi vẫn canh gác bảo vệ người dân.

Văn phòng cảnh sát cũng cho biết: "Chúng tôi ngưỡng mộ cặp đôi Rafferty và mọi người tham gia lễ cưới vì họ đã hành động không do dự".

Một số cư dân mạng cho rằng cặp đôi mới cưới này “mang lại ý nghĩa mới cho đám cưới khó quên”, “một ngày đáng nhớ”, “thật là một câu chuyện tuyệt vời”...

Những người khác khen ngợi nữ cảnh sát Taylor là một “cô dâu thực sự xinh đẹp”, “Tôi hy vọng nhiếp ảnh gia chụp tốt cảnh cô dâu chỉ đạo giao thông. Vì đó là ảnh bìa của album cưới”.

Bách Diệp

Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Cô dâu cảnh sát xinh đẹp chỉ đạo giao thông với váy cưới và hoa