Cô gái người Áo qua đời và tái sinh thành con trai nhà hàng xóm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có một trường hợp nghiên cứu về luân hồi cho thấy một cô gái người Áo sau khi chết đã đầu thai làm con trai nhà hàng xóm. Có rất nhiều dấu hiệu có thể khẳng định kết nối này giữa hai người. Cô gái thậm chí còn tiên đoán trước khi chết rằng cô ấy sẽ đầu thai ở gần nhà và rằng cô ấy sẽ đầu thai thành một cậu bé.

Walter Semkiw, một bác sĩ người California đang tham gia nghiên cứu về luân hồi, đã chia sẻ trường hợp luân hồi này trên trang web "Nghiên cứu về luân hồi".

Trường hợp này được lấy từ cuốn sách “Những trường hợp luân hồi ở Châu Âu” của Ian Stevenson, một học giả nổi tiếng nghiên cứu về luân hồi tại Đại học Virginia, Hoa Kỳ.

Sinh ra trong một gia đình người Áo, mất vì bệnh tật ở tuổi 20

Poldi Holzmuller sinh năm 1913 trong một gia đình Công giáo ở Feldkirch, Áo. Khi còn nhỏ, cô luôn trầm lặng và sở thích của cô là cắt ảnh từ báo và cất giữ chúng. Món ăn yêu thích của cô là cơm và bún.

Holzmuller có mối quan hệ rất tốt với dì Anna. Anna sống ở Nam Tyrol và thỉnh thoảng về thăm gia đình. Khi Anna đến thăm, hai người sẽ rất tình cảm, không chỉ ôm hôn nhau mà còn gọi nhau bằng biệt danh thân mật. Biệt danh của Anna là "Tantele", có nghĩa là "dì" trong tiếng Đức.

Holzmuller mắc bệnh lao vào năm 19 tuổi. Năm 1933, cô nằm liệt giường. Vì bệnh lao thường gây tử vong nên cô bắt đầu nghĩ đến cái chết. Mặc dù cô và gia đình đều theo đạo Công giáo nhưng cô và mẹ cô là Elizabeth đều tin vào sự luân hồi, còn cha cô là Ernst thì không.

Cô nói với bà Elizabeth rằng nếu cô chết và tái sinh, cô sẽ đầu thai thành một cậu bé ở vùng lân cận để có thể ở bên họ một lần nữa. Cô cũng nói rằng nếu cô được tái sinh ở gần đó, cô sẽ đưa cho họ một mật mã bí mật để họ biết đó chính là cô.

Holzmuller có một người hàng xóm tên là Marie Neurath. Trong thời gian Holzmuller bị bệnh, Neurath thường đến thăm cô. Neurath mang thai vào mùa hè năm 1933. Có thời điểm, Neurath nói với Holzmuller rằng cô ấy đã mua một chiếc xe đẩy vì sắp sinh con.

Holzmueller hỏi liệu cô ấy có thể cùng Neurath đi dạo cùng đứa trẻ sơ sinh trong tương lai hay không. Sau đó, cô nói thêm: "Nhưng bạn biết đấy, điều tôi thực sự muốn là được ngồi trong xe đẩy một mình".

Vào ngày 13 tháng 1 năm 1934, Holzmuller, người bị bệnh lao trong 16 tháng, không may qua đời ở tuổi 20.

Hình ảnh của nghĩa trang, không liên quan đến bài viết này. (Pixabay)

Holzmuller tái sinh thành con trai của Neurath

Sau cái chết của Holzmuller, bà Elizabeth từng mơ thấy mình đang ở trong vườn nhìn một vài con chim én đậu trên đường dây điện phía trên đầu. Một con chim trong số đó nói: "Mẹ ơi, mẹ không nhìn thấy con à?"

Elizabeth trả lời: "Có, nhưng con là con én nào?" Sau đó bà nghe Holzmuller nói: "Con ở đây này". Lúc này, một con én bay vào một căn phòng của nhà cô Neurath.

Vào ngày 3 tháng 3 năm 1934, con trai Wolfgang của Neurath chào đời, chưa đầy ba tháng sau cái chết của Holzmuller. Khi Wolfgang được 8 ngày tuổi, Elizabeth đến nhà Neurath để gặp cậu, tình cờ cậu bé đang ngủ trong chiếc xe đẩy mà Neurath mua.

Wolfgang sau đó đã tỉnh dậy. Khi nhìn thấy Elizabeth, cậu bé đưa tay ra và mỉm cười như muốn chào hỏi. Có lẽ đây là mật mã mà Holzmuller đã nói khi còn sống.

Khi Wolfgang còn nhỏ, cậu bé trầm lặng và giống một cô gái hơn. Món ăn yêu thích của cậu là bún và phở, đồng thời cậu cũng thích cắt ảnh ra khỏi báo, giống như Holzmuller.

Khi Wolfgang được 3 tuổi, Anna đến thăm gia đình Holzmuller. Đây là chuyến thăm đầu tiên của cô kể từ sau cái chết của Holzmuller. Khi Anna đang ở trong vườn, Neurath đã đến trò chuyện với cô ấy. Lúc này, Wolfgang bước ra khỏi nhà. Khi nhìn thấy Anna, cậu bé vui vẻ chạy tới và cố gắng trèo qua bức tường giữa họ. Cậu bé còn hét lên: "Tantele". Ngược lại, trong kiếp này, cậu bé không hề gọi người dì ruột của mình là "Tantele".

Khi Wolfgang 4 tuổi, cậu bé gặp Elizabeth khi cậu đến cửa hàng tạp hóa để mua một thứ gì đó. Khi Elizabeth chuẩn bị rời đi, cậu bé nói: "Khi con mua sắm xong, con sẽ quay lại với mẹ. Mẹ biết đấy, chúng ta thuộc về nhau".

Wolfgang sau đó đi bộ về nhà cùng Elizabeth. Khi đi ngang qua nhà Neurath, cậu bé nói: "Con phải về nhà đây. Bây giờ mẹ biết con sống ở đâu mà".

Một lần khác, Wolfgang và Neurath gặp Elizabeth ở cùng một cửa hàng tạp hóa. Wolfgang nói với Elizabeth: "Mẹ ơi, mẹ mua ít cơm cho con ăn nhé. Mẹ con bên này thậm chí còn không mua cơm cho con". Cơm không phải là thực phẩm thường được mua ở nhà Neurath.

Khi Wolfgang khoảng 12 tuổi, cậu bé đã chạy việc vặt cho Ernst. Trong một lần, Ernst cần sử dụng một món đồ mà ông cất giữ trên gác mái nhà mình. Ông nhờ Wolfgang lấy nó cho ông.

Khi Wolfgang chạy đến cửa nhà Ernst, Elizabeth nói rằng bà có thể lên lấy nó. Nhưng Wolfgang trả lời: "Con biết nó ở đâu. Con biết rõ ngôi nhà" và cậu bé đã lấy được món đồ đó. Thực ra trong kiếp sống này cậu bé chưa từng lên tầng hai của ngôi nhà này chứ đừng nói là tầng trên cùng.

Dựa trên những dấu hiệu trên, Elizabeth và Ernst cuối cùng cũng tin rằng Wolfgang chính là hóa thân của Holzmuller. Người con gái đã khuất của họ đã được tái sinh thành con trai người hàng xóm, đúng như lời cô đã “tiên tri” khi còn sống.

Theo Tôn Vân - Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cô gái người Áo qua đời và tái sinh thành con trai nhà hàng xóm