Cư dân mạng chia sẻ những sự trùng hợp kỳ lạ khiến người nghe sởn tóc gáy (P.2)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ai ít nhiều cũng từng gặp một số điều kỳ dị trong đời, thậm chí là những trải nghiệm rùng rợn mà khoa học hiện đại không thể giải thích được. Vì vậy, người dùng trang web Reddit "u/ kaden86" đã mời những thành viên khác chia sẻ sự trùng hợp kỳ lạ nhất mà họ đã trải qua và nhiều người đã tham gia sự kiện. Sau đây là một số trường hợp có thể khiến bạn nổi da gà.

(4) “Stuart404” cho biết: “Vấn đề này đã dai dẳng trong tâm trí tôi. Khi tôi 13 tuổi và bố tôi là một thợ mỏ. Ông ấy làm ca ba, tức là từ nửa đêm đến trưa. Vì vậy, ông ấy về nhà vào khoảng 2 giờ chiều, ngủ đến 9 giờ tối, dậy ăn cơm với chúng tôi, sau đó đi làm.

Nếu tôi hoặc anh trai tôi về nhà và ồn ào quá to khiến bố thức giấc, ông ấy sẽ bực bội và la mắng chúng tôi (bây giờ tôi đã lớn, tôi hoàn toàn thông cảm và hiểu cho bố).

Một ngày nọ, tôi đã làm một điều gì đó và đánh thức bố, nhưng tôi quên mất mình đã làm gì. Ông ấy bảo tôi về phòng và tôi dự đoán sẽ bị mắng một trận, nhưng bố chỉ nhìn tôi và nói: ‘Không sao đâu. Hãy đến đây và ôm bố một cái’.

Cậu bé 13 tuổi sẽ ôm bố như thế nào nhỉ? Tôi hơi xấu hổ, và bố tiếp tục nói: ‘Nếu có chuyện gì xảy ra với bố thì sao?’. Tôi nhìn bố với mái tóc hoa râm và trông có vẻ mệt mỏi, nhưng tôi đã không ôm ông.

Đêm đó, trong mỏ xảy ra một vụ tai nạn. Bố tôi đã cứu tất cả mọi người trong đội của mình, ngay cả khi ông ấy quay lại và cứu được một người nữa.

Nhưng bố tôi là người duy nhất vĩnh viễn ra đi. Tôi tin rằng ông ấy biết điều này sẽ xảy ra. Và tôi đã không bao giờ quên ánh mắt của bố ngày hôm đó. (Ảnh: pexels)

Nhưng bố tôi là người duy nhất vĩnh viễn ra đi. Tôi tin rằng ông ấy biết điều này sẽ xảy ra. Và tôi đã không bao giờ quên ánh mắt của bố ngày hôm đó.

Nếu ai đó yêu cầu bạn ‘ôm’ họ, hãy làm điều đó. Trải qua bao nhiêu năm rồi, tôi chỉ muốn nói một câu với ông: ‘Con yêu bố!”

(5) “BeEccentric” cho biết: “Cô bạn Sarah của tôi uống rượu say trong câu lạc bộ, và cô ấy đột nhiên có một sự thôi thúc không thể kiểm soát, ấy là muốn nói với một người hoàn toàn xa lạ rằng ‘chân cô ấy bị đau’ (nhưng thực tế là không).

Có một chút kỳ lạ, mặc dù cô không hề muốn thể hiện như vậy, nhưng trong lòng cô lại thôi thúc không tả được, vì vậy cô bước đến trước mặt một người đàn ông và nói: “Tôi biết điều này thật ‘điên rồ’, nhưng tôi rất muốn nói với anh rằng: ‘Chân của tôi bị đau’. Tôi biết điều này chẳng đâu ra đâu, thật xin lỗi!”.

Nhưng anh ấy đã bật khóc. Hóa ra bố anh vừa mới qua đời, trước lúc mất, họ đã ‘hẹn’ với nhau rằng, nếu có kiếp sau, ông ấy sẽ gửi cho anh một thông điệp, nói với anh ấy một câu rất bình thường, và ông đã chọn câu ‘Chân của tôi bị đau’.”

Hóa ra bố anh vừa mới qua đời, trước lúc mất, họ đã ‘hẹn’ với nhau rằng, nếu có kiếp sau… (Ảnh: pexels)

(6) “mrsbmw330xi” cho biết: “Tôi đến Florida để thăm một người bạn trong kỳ nghỉ. Vào một ngày nắng đẹp, chúng tôi đang đi dạo trên bãi biển, đột nhiên mọi thứ chuyển sang màu đen và kéo dài trong một giây. Tôi nghĩ điều này thật kỳ lạ, nhưng tôi cho rằng mình hoa mắt, cho đến khi anh bạn nhìn tôi và nói: ‘vừa rồi mọi thứ đều đen kịt sao?’”.

Tôi nghĩ điều này thật kỳ lạ, nhưng tôi cho rằng mình hoa mắt, cho đến khi anh bạn nhìn tôi và nói: ‘vừa rồi mọi thứ đều đen kịt sao?’”. (Ảnh: pixabay)

Bách Diệp
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Cư dân mạng chia sẻ những sự trùng hợp kỳ lạ khiến người nghe sởn tóc gáy (P.2)